Kỹ Thuật Vận Hành Tòa Nhà

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 218 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Điện/Điện tử/Điện lạnh

Số lượng:10

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Đảm bảo hệ thống kỹ thuật của tòa nhà vận hành an toàn, theo đúng quy trình vận hành, lịch bật tắt đã được phê duyệt, cập nhật đầy đủ các thông tin, tình trạng hệ thống vào biểu mẫu theo dõi.
- Giám sát thi công các nhà thầu thi công cải tạo sửa chữa trong các khu vực khách hàng theo đúng biện pháp, phương án đã được phê duyệt.
- Tiếp nhận, xử lý kịp thời, chính xác các sự cố phát sinh trong ca trực đảm bảo an toàn vận hành, an toàn phòng cháy chữa cháy, giảm thiểu thấp nhất mức độ ảnh hưởng tới khách hàng.
- Tổng hợp theo dõi khối lượng vật tư tiêu hao trong ca trực, thực hiện bàn giao vật tư, công cụ dụng cụ lao động giữa các ca trực.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên.
- Trình độ chuyên môn các ngành: Điện- Nước, Điện lạnh, Điều hòa, thang máy, PCCC…
- Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc trung thực, thật thà
- Sẵn sàng nhận thách thức, tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt, kỷ luật cao
- Kỹ năng thao tác thiết bị, máy móc chính xác.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;
- Lương 7-10 tr full chế độ tùy vào kinh nghiệm.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Big Sky
Công ty Cổ phần Big Sky
Tháp T1, Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs Nhàn
Công ty Cổ phần Big Sky được thành lập từ năm 2010 bởi đội ngũ Quản lý cao cấp, Chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Phát triển, Quản lý Bất động sản, Quản trị Doanh nghiệp và Đào tạo phát triển Nhân sự tại các tập đoàn ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Big Sky được thành lập từ năm 2010 bởi đội ngũ Quản lý cao cấp, Chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Phát triển, Quản lý Bất động sản, Quản trị Doanh nghiệp và Đào tạo phát triển Nhân sự tại các tập đoàn lớn trong nước và nước ngoài. Với mong muốn trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Phát triển, Quản lý và khai thác Bất động sản, cung cấp các dịch vụ vượt trội đi kèm, tạo hệ sinh thái dịch vụ bằng việc phát triển các thương hiệu BOND, BSO, BIG LINKS, và BIG RETAIL nhằm tăng trưởng hóa lợi nhuận và gia tăng giá trị cho các Đối tác và Nhà đầu tư, đồng thời trở thành Nhà tư vấn Quản lý tốt nhất đối với Khách hàng. Tiên phong trong việc áp dụng mô hình quản lý “ Eco Management” tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý vận hành, Big Sky cam kết mang đến giá trị vượt trội, khác biệt, phát triển kinh doanh bền vững, hiệu quả cho các dự án Bất động sản, tạo sự trải nghiệm dịch vụ khác biệt cho Quý khách hàng và cho các Đối tác. Với định hướng chiến lược của Ban lãnh đạo Công ty cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tận tâm, luôn coi trọng chất lượng dịch vụ, hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng, Big Sky luôn tự tin vào năng lực và khả năng kiến tạo những giá trị tốt đẹp, mang đến lợi ích to lớn cho Khách hàng, Đối tác và Xã hội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kỹ Thuật Vận Hành Tòa Nhà trong ngành Điện/Điện tử/Điện lạnh được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần Big Sky. Công ty Cổ phần Big Sky đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kỹ Thuật Vận Hành Tòa Nhà cách đây lúc 22/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Big Sky

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tháp T1, Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên


Việc làm tương tự

Kỹ Thuật Vận Hành Tòa Nhà

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ