Kỹ Sư Kinh Tế Xây Dựng (3 Người)

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 300 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xây dựng, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hải Phòng


Mô tả công việc

- Tổng hợp đơn giá chào thầu của nhà thầu, trình cán bộ quản lý xem xét phê duyệt. Tư vấn cho Lãnh đạo giá tốt nhất của dự án. Lập và kiểm soát các hồ sơ thanh quyết toán, dòng tiền tài chính của dự án.
- Bóc tách thiết kế, lập và quản lý hồ sơ dự toán xây dựng tổng mức đầu tư xây dựng công trình dân dụng (nhà cao tầng), trung tâm thương mại, nhà xưởng…
- Thẩm định dự toán thiết kế. Thẩm định, trình duyệt các định mức, đơn giá đối với các công trình, hạng mục công trình có yêu cầu xây dựng định mức, đơn giá riêng. Lập khối lượng, báo giá thi công các công trình, tính tổng mức đầu tư.
- Chủ động phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để đảm bảo các yêu cầu về tiến độ và tính chính xác của hồ sơ. Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp quy về lập, quản lý chi phí xây dựng công trình, các đơn giá và chủng loại vật liệu trên thị trường.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả tài chính – kinh tế của dự án.
- Lập kế hoạch đấu thầu, hồ sơ mời thầu, dự thầu, đánh giá hồ sơ dự thầu. Lập và phân chia các gói thầu trong một dự án xây dựng.
- Thực hiện công tác lập và thẩm tra dự toán, tổng dự toán công trình xây dựng.
- Có khả năng phối hợp độc lập với đối tác để thực hiện công việc khi có yêu cầu. Quản lý hồ sơ, tài liệu nội bộ về chuyên ngành dự toán.
- Lập và kiểm soát các hợp đồng xây dựng và các hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán hợp đồng. Viết thuyết minh, lập dự án, soạn thảo công văn, tờ trình…
- Các công việc khác phát sinh trong quá trình làm việc.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ kỹ sư, tuổi từ 28 – 35, có sức khỏe tốt. Số năm kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng Kinh tế Xây dựng hoặc các chuyên ngành có liên quan (ưu tiên học đại học xây dựng hoặc kiến trúc).
- Đã có kinh nghiệm công tác tại Ban quản lý dự án (chủ đầu tư), nhà thầu lớn, nhà thầu liên doanh với đối tác nước ngoài, có chứng chỉ Kỹ sư định giá.
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (Anh ngữ: Ielts >=6.0; Toeic; Toefl >=600) hoặc tiếng Nhật, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chủ động trong công việc được giao.
- Nhanh nhẹn, thông minh, chịu khó, tư duy sáng tạo, có chuyên môn và phẩm chất tốt.
- Chứng chỉ: Có chứng chỉ hành nghề giám sát xây dựng, thiết kế, luật xây dựng, BĐS, chứng chỉ kỹ sư định giá. Tinh thần trách nhiệm trong công việc, trung thực.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm lập dự toán, các công cụ hỗ trợ văn phòng: MS office (Word, Excel, Power point, Auto cad), các phần mềm dự toán như G8,... Có khả năng soạn thảo tốt các công văn, tờ trình và các văn bản khác.
- Nắm bắt được giá thực tế các loại vật tư, thiết bị, đơn giá nhân công trên thị trường.
- Trung thực, nhiệt tình, chịu áp lực cao trong công việc. Sẵn sàng đi làm việc xa.

*Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương thỏa thuận, hưởng theo năng lực
- Làm giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết
- Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép… theo luật
- Chế độ phúc lợi: Tham quan, du xuân, sinh nhật, thăm hỏi, thưởng Lễ, Tết và các sự kiện…
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng
- Các đãi ngộ khác theo kết quả kinh doanh hoặc chế độ đãi ngộ của công ty
- Trực tiếp nộp hồ sơ về địa chỉ: Công ty CP Xây dựng Bất động sản Việt Phát, Phòng 107-110 tầng 1 tòa nhà Thành Đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Hoặc gửi hồ sơ thông qua website VietnamWorks.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận, hưởng theo năng lực
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép… theo luật
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Xây dựng Bất Động Sản Việt Phát
Công ty Cổ phần Xây dựng Bất Động Sản Việt Phát
P107-110, tầng 1, tòa nhà Thành Đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng
Thành lập từ năm 2007, Khởi đầu từ một Công ty dịch vụ vận tải chuyên vận tải nội địa, Việt Phát đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những Công ty dẫn đầu về sản xuất, kinh doanh các nguyên liệu khoáng sản và dịch vụ vận ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2007, Khởi đầu từ một Công ty dịch vụ vận tải chuyên vận tải nội địa, Việt Phát đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những Công ty dẫn đầu về sản xuất, kinh doanh các nguyên liệu khoáng sản và dịch vụ vận tải nội địa việt nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kỹ Sư Kinh Tế Xây Dựng (3 Người) trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hải Phòng bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Bất Động Sản Việt Phát. Công ty Cổ phần Xây dựng Bất Động Sản Việt Phát đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kỹ Sư Kinh Tế Xây Dựng (3 Người) cách đây lúc 10/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Xây dựng Bất Động Sản Việt Phát

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: P107-110, tầng 1, tòa nhà Thành Đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Kỹ Sư Kinh Tế Xây Dựng (3 Người)

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ