Kỹ Sư Giám Sát Hạ Tầng (Ninh Hòa - Nha Trang)

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 399 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xây dựng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Khánh Hòa


Mô tả công việc

Công ty CP Kiến Trúc Tư Vấn Quản Lý Đông Dương - Chuyên Tổng Thầu thi công các công trình dự án lớn: Chung cư, Condotel, Biệt thự nghỉ dưỡng, Resort, tòa nhà văn phòng........

Hiện chúng tôi cần tuyển vị trí: "Giám sát thi công hạ tầng" tại Bán Đảo Hòn Hèo, Ninh Hòa, Khánh Hòa (Dự án L'alya Ninh Vân Bay Nha Trang - Tổng Thầu thi công biệt thự nghỉ dưỡng) với những yêu cầu như sau:

Chịu trách nhiệm chính về giám sát, triển khai thi công công tác hạ tầng, kỹ thuật (Hệ thống đường xá, hệ thống cấp thoát nước....): Trực tiếp kiểm tra, theo dõi, đánh giá quá trình thi công công trình tại hiện trường, cập nhật thông tin vào sổ nhật ký công tác hàng ngày; nhắc nhở và đình chỉ thi công khi phát hiện qui phạm quy trình, quy phạm kỹ thuật, chất lượng, an toàn công trình theo thiết kế và biện pháp đã duyệt; Lập biên bản nghiệm thu công việc, hạng mục công trình.
Kiểm tra hồ sơ thiết kế, kiểm tra shopdrawing
Lập biện pháp thi công, tiến độ tổng thể cho mảng hạ tầng: Tham gia lập, thẩm định/duyệt biện pháp thi công, thiết kế kỹ thuật các công trình: Hướng dẫn, tư vấn thầu phụ hoặc đội thi công công trình, duyệt sơ bộ các biện pháp thi công do các đơn vị trực thuộc lập.
Các công việc khác theo sự phân công của Ban chỉ huy công trường
Nơi làm việc : Bán đảo Hòn Hèo, Thị xã Ninh Hòa, TP. Nha Trang

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Đại học ngành xây dựng, kiến trúc.
Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên giám sát cho các công trình lớn, Cấp 1 (chung cư, nhà cao tầng). Tối thiểu đã từng giám sát cho 3 công trình Cấp 1
Đã từng tham gia giám sát hạng mục " HẠ TẦNG KỸ THUẬT"
Nắm vững các quy định của pháp luật về xây dựng, tiêu chuẩn và các văn bản pháp luật hiện hành
Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.

QUYỀN LỢI, CHẾ ĐỘ

Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
Du lịch hàng năm trong và ngoài nước
Tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc.
Được ký hợp đồng lao động, được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động.
Nơi làm việc : Bán đảo Hòn Hèo, Thị xã Ninh Hòa, TP. Nha Trang

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13 và các ngày lễ trong năm
- Bảo hiểm sức khỏe Aon
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TƯ VẤN QUẢN LÝ ĐÔNG DƯƠNG
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TƯ VẤN QUẢN LÝ ĐÔNG DƯƠNG
928 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
Người liên hệ: Ms. Trâm
Thành lập năm 2010, Indochina Construction đã thành công trong việc tạo dựng tên tuổi hàng đầu của mình trong lĩnh vực Tổng thầu Thiết kế - Xây dựng và Quản lý Dự án hơn 8 năm qua với những công trình và dự án lớn ở những thành phố ...Chi tiết
Thành lập năm 2010, Indochina Construction đã thành công trong việc tạo dựng tên tuổi hàng đầu của mình trong lĩnh vực Tổng thầu Thiết kế - Xây dựng và Quản lý Dự án hơn 8 năm qua với những công trình và dự án lớn ở những thành phố lớn và tiêu biểu của Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết và Thành Phố Hồ Chí Minh. Công ty Indochina Construction đã tạo dựng một đội ngũ nhân sự tài năng và nhiều kinh nghiệm bao gồm cả các chuyên gia kỳ cựu nước ngoài. Công ty Indochina Construction có một hệ thống quản lý tốt, có năng lưc thi công nhanh với chi phí hợp lý và đang hướng đến trở thành một công ty hàng đầu Việt Nam về Tổng thầu Thiết kế - Xây dựng và Quản lý Dự án. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kỹ Sư Giám Sát Hạ Tầng (Ninh Hòa - Nha Trang) trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Khánh Hòa bởi CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TƯ VẤN QUẢN LÝ ĐÔNG DƯƠNG. CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TƯ VẤN QUẢN LÝ ĐÔNG DƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kỹ Sư Giám Sát Hạ Tầng (Ninh Hòa - Nha Trang) cách đây lúc 17/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TƯ VẤN QUẢN LÝ ĐÔNG DƯƠNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 928 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Kỹ Sư Giám Sát Hạ Tầng (Ninh Hòa - Nha Trang)

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ