Kỹ Sư Giám Sát Điện Nhẹ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 104 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xây dựng, Ô tô/Xe máy

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

I. Mô tả công việc:

- Tham gia thiết kế và Triển khai Dự án các hạng mục điện nhẹ cho Chung cư cao cấp, Resort 5 Sao. (ELV: LAN, TEL, WIFI, DATACENTER, PA, ACCESS CONTROL, CAMERA, SMARTHOME, BMS, IBS, DOOR PHONE và các hệ thống thông tin khác.)
- Kiểm tra khối lượng vật tư & thiết bị theo dự toán, lập đề nghị đặt hàng, tính toán khối lượng vật tư thi công cho từng giai đoạn của dự án
- Giám sát & triển khai công việc các tổ đội, thầu phụ của công ty tuân theo theo các kế hoạch công việc đã lập.
- Trực tiếp hướng dẫn, giám sát công nhân nếu cần để thực hiện tốt công tác gia công, lắp đặt, thi công tại công trường đảm bảo kỹ thuật, tiến độ và an toàn lao động.
- Phối hợp với các tổ đội, thầu phụ khác trong công trình để giải quyết công việc trên công trường không ảnh hưởng đến việc triển khai thi công của công ty.
- Nghiệm thu hoàn thành hạng mục của các đơn vị thầu phụ, tổ đội.
Thực hiện hoàn tất bộ hồ sơ lắp đặt với CDT, TVGS.
- Báo cáo công việc, đề xuất xử lý các vấn đề vướng mắc trong phạm vi công việc hàng ngày với CHT dự án.

II. Chế độ đãi ngộ:
- Thu nhập gồm: Lương cấp bậc theo vị trí + thưởng hiệu quả hàng tháng, hàng quý + Thưởng Tết Âm lịch, thưởng các ngày lễ, kỷ niệm + Khen thưởng tuần + Phụ cấp công trình + Công tác phí + Làm thêm giờ (nếu có).
- Chế độ khác: Du lịch, nghỉ mát, hiểu hỉ, sinh con, ốm đau....

Yêu cầu ứng viên

III. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Hệ thống điện, Điện tử viễn thông, Cơ điện tử, Tự động hóa, Công nghệ thông tin.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Thành thạo Autocard. Office.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu được áp lực cao trong công việc
- Giao tiếp tốt
- Sẵn sàng làm thêm giờ, đi công tác theo yêu cầu của công việc

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Khám sức khỏe định kỳ
- Miễn phí nghỉ dưỡng, vé máy bay

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ OTP VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ OTP VIỆT NAM
Tầng 4, Tòa nhà FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Huyện Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Thu Hồng
Công ty cổ phần công nghệ OTP Việt Nam thuộc tập đoàn FLC tiền thân là công ty CP Truyền thông và công nghệ FLC (FLC Tech & Media) được thành lập từ ngày 17 tháng 04 năm 2009 với cổ đông lớn nhất thời điểm đó là Tập đoàn ...Chi tiết
Công ty cổ phần công nghệ OTP Việt Nam thuộc tập đoàn FLC tiền thân là công ty CP Truyền thông và công nghệ FLC (FLC Tech & Media) được thành lập từ ngày 17 tháng 04 năm 2009 với cổ đông lớn nhất thời điểm đó là Tập đoàn FLC, một tập đoàn lớn với hơn 2000 nhân viên, kinh doanh đa ngành như: bất động sản, đầu tư tài chính, xuất nhập khẩu, công nghệ, dịch vụ nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, sân tập golf, đào tạo, xuất khẩu lao động,... Tập đoàn FLC là công ty đại chúng, niêm yết trên sàn chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (Mã CK: FLC). Trong những năm qua, Công ty đã gặt hái được nhiều thành công cũng như dành trọn được sự tin tưởng của khách hàng bằng sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Với sự chuyển động không ngừng của nền kinh tế và nhanh chóng đón đầu xu hướng công nghệ tiên tiến trên thế giới, Công ty đã quyết tâm thay đổi chiến lược và mục tiêu với việc đổi tên thành Công ty Cổ phần Công nghệ OTP FLC Việt Nam ngày 27 tháng 06 năm 2014. OTP- Outstanding Technology Products – Các sản phẩm công nghệ vượt trội- cho thấy cái nhìn tổng quan rõ nét về sản phẩm, dịch vụ mà Công ty chúng tôi hướng tới. Và đây cũng chính là tôn chỉ xuyên suốt tất cả các hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kỹ Sư Giám Sát Điện Nhẹ trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ OTP VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ OTP VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kỹ Sư Giám Sát Điện Nhẹ cách đây lúc 19/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ OTP VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Huyện Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Kỹ Sư Giám Sát Điện Nhẹ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ