KTV Hỗ Trợ Kỹ Thuật Dịch Vụ Viễn thông FPT

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 196 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Điện tử viễn thông, IT phần cứng/mạng

Số lượng:3

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

  •  Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ, báo hỏng và giải đáp thông tin và xử lý sự cố kỹ thuật về các dịch vụ do Công ty cung cấp (bao gồm: Server, Office 365, LeaseLine , VoIP , FTTH ; Camera, wifi...) qua email, điện thoại.
  • Vận hành hệ thống giám sát cảnh báo sự cố, chủ động kiểm tra & thông báo cho khách hàng về các sự cố.
  • Phân tích và phân loại thông tin để chuyển tiếp yêu cầu đến các đơn vị liên quan khác, đồng thời giám sát tiến độ thực hiện của các đơn vị.
  • Thực hiện kiểm soát chỉ số hoàn thành (KPI) của các đơn vị.
  • Làm báo cáo định kỳ hoặc khi có yêu cầu từ cấp quản lý.
  • Một số công việc khác liên quan đến IT khi có yêu cầu từ cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành CNTT hoặc Viễn thông;
  • Có kỹ năng cơ bản trong công việc quản lý dịch vụ, có kiến thức về mạng, máy tính, hệ điều hành Microsoft Windows
  • Có khả năng phân tích, nhận biết các thay đổi và đề xuất xây dựng hoàn thiện hệ thống phục vụ công việc…
  • Có chứng chỉ MCSA hoặc CCNA là một lợi thế.
  • Ưu tiên kinh nghiệm & hiểu biết về các dịch vụ Leaseline, FTTH , Voip ,Server, Mail
  • Giao tiếp tốt, chăm chỉ, có tinh thần học hỏi và cầu tiến và chịu được áp lực công việc.
  • Có khả năng giao tiếp và trả lời email bằng Tiếng Anh là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm gồm: Lương cứng + Phụ cấp công việc
  • Thu nhập năm tương đương 14 - 17 tháng lương quy đổi (lương tháng 13, các khoản thưởng khác theo quy định của công ty...).
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
  • BHXH theo Luật Lao động, Bảo hiểm FPT Care miễn phí 100% dành riêng cho CBNV FPT.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Giảm giá 50% cước internet, truyền hình FPT.
  • Được tham gia các khóa học đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT
Công Ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT
Tầng 1, tòa nhà FPT, đường Tân Thuận, Khu chế xuất Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM. Chi nhánh: Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay ...Chi tiết

Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.

Các dịch vụ mà FTI đang cung cấp:

Cung cấp dịch vụ kênh thuê riêng internet trong nước và quốc tế Cung cấp dịch vụ dữ liệu trực tuyến (server, email, Microsoft 365) Cung cấp dịch vụ điện thoại cố định trên nền Internet (Voice IP) Cung cấp dịch vụ ứng dụng công nghệ (Camera IP, Video Conference) Cung cấp dịch vụ ứng dụng Wifi marketing và hệ thống wifi Cung cấp dịch vụ giải pháp về CNTT: tích hợp hệ thống, bảo mật thông tin

Tại FPT Telecom International, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng đã đưa chúng tôi trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử viễn thông.

Chúng tôi tự hào với đội ngũ nhân sự kỹ thuật cao và là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của công ty. 100% nhân sự kỹ thuật của chúng tôi được đào tạo tại các trường Đại học uy tín trong lĩnh vực công nghệ, cùng nhiều chuyên gia có kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại các công ty công nghệ hàng đầu như: Microsoft, Oracle, SUN, Cisco, Juniper, Sonic Wall, DELL, HP và đạt các chứng chỉ quốc tế cao cấp.

Trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, chúng tôi đã hợp tác với các đối tác công nghệ như Cisco, Juniper, Dell, HP, IBM, Microsoft, Vmware trong nhiều năm và đã triển khai thành công nhiều dự án lớn trong và ngoài nước, cũng như cùng các đối tác tổ chức các khóa đòa tạo để nâng cao trình độ chuyên môn nhân sự. Qua đó, đội ngũ nhân sự của chúng tôi đã tích lũy được nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý giá và đạt được nhiều chứng chỉ chuyên môn giá trị như Cisco CCNA, CCSP, CCNP, CCIE, VMWare VSP, VTSP, VCP, Juniper JNCIP, JNCIE , Microsoft MCITP, MCSA, MCSE, Linux +, McAfee, AWS CSA.

FPT Telecom International tin rằng một đội ngũ nhân sự mạnh và tài năng sẽ mang lại sự thành công bềnvững cho tổ chức. Vì vậy, chúng tôi luôn dành sự quan tâm và đầu tư trong việc thu hút, giữ chân nhântài là các chuyên gia công nghệ và viễn thông hàng đầu. Chúng tôi cũng rất tự hào khi có những chuyêngia số 1 Việt Nam chuyên sâu về các lĩnh vực công nghệ mạng, viễn thông và quản trị hệ thống trong độingũ của chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang lại một môi trường làm việc cạnh tranh công bằng, đánh giá trên hiệu suất làm việc và chính sách phúc lợi tốt.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm KTV Hỗ Trợ Kỹ Thuật Dịch Vụ Viễn thông FPT trong ngành Điện tử viễn thông được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT. Công Ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin KTV Hỗ Trợ Kỹ Thuật Dịch Vụ Viễn thông FPT cách đây lúc 20/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà FPT, đường Tân Thuận, Khu chế xuất Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM. Chi nhánh: Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

KTV Hỗ Trợ Kỹ Thuật Dịch Vụ Viễn thông FPT

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ