Kiến Trúc Sư Công Trình: SL 01

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 216 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xây dựng, Hoạch định/Dự án

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Trực tiếp tương tác công việc, tham mưu giúp việc cho Trưởng ban QLDA.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng thiết kế, đảm bảo hài hòa các yếu tố Pháp lý – Kỹ thuật – Tiến độ của dự án; Trực tiếp giám sát các nhà thầu Tư vấn thiết kế theo các dự án được phân công.
- Đầu mối phát hành các hồ sơ thiết kế phục vụ các công tác bán hàng; Chịu trách nhiệm về sự thống nhất giữa bản vẽ bán hàng và căn hộ thực tế bàn giao cho Khách hàng.
- Chủ trì các tổ công tác chuyên môn, giám sát triển khai thi công tại công trường; Chịu trách nhiệm cảnh báo các nguy cơ, các phát sinh điều chỉnh tại công trường và tính hiệu quả của những giải pháp kỹ thuật.
- Đầu mối đề xuất, trình duyệt, và giám sát các giải pháp thiết kế hoàn thiện; Chịu trách nhiệm về tính Thẩm mỹ - Công năng - Tiết kiệm trong việc hoàn thiện dự án.
- Báo cáo, đề xuất giải pháp xử lý cho các vấn đề phát sinh, hỗ trợ phản hồi từ công trường và các Phòng Ban liên quan.
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Nam, từ 32 tuổi trở lên. Tốt nghiệp đại học kiến trúc, chuyên ngành kiến trúc. Kinh nghiệm làm việc từ 10 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Sử dụng Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng có liên quan.

Quyền lợi được hưởng

- Lương - Thưởng cao, nhiều cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.
- Hưởng chính sách chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ thuộc các dòng sản phẩm của Cty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH
110-112 Trần Quốc Toản, P.7, Q.3, Tp.HCM
Người liên hệ: PHÒNG NHÂN SỰ
HUNG THINH CORP được thành lập từ những năm cuối của thế kỷ 20. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, thương hiệu Hưng Thịnh ...Chi tiết
HUNG THINH CORP được thành lập từ những năm cuối của thế kỷ 20. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, thương hiệu Hưng Thịnh ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung. HUNG THINH CORP đang trong giai đoạn thực hiện lộ trình tái cấu trúc bộ máy hoạt động theo mô hình Tổng Công ty và các đơn vị thành viên. Hiện nay, công ty không ngừng lớn mạnh về quy mô với 05 đơn vị thành viên, 01 văn phòng đại diện và các chi nhánh hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả trong 4 lĩnh vực: đầu tư, thiết kế, xây dựng và phát triển bất động sản, tạo thành quy trình khép kín nhằm cung cấp gói giải pháp toàn diện cho đối tác và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, HUNG THINH CORP tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của HUNG THINH CORP. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, Hưng Thịnh cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng, góp phần xây dựng thị trường bất động sản chuyên nghiệp, lành mạnh. Trên hành trình phát triển của mình, chúng tôi nhận thức rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đối tác và xã hội là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà công ty chúng tôi luôn hướng đến. HUNG THINH CORP – Một trong những công ty BĐS hàng đầu hiện nay với nhiều đơn vị thành viên hoạt động thành một hệ thống khép kín từ đầu tư, thiết kế, xây dựng dự án, sản xuất trang thiết bị nội thất đến tiếp thị, phân phối sản phẩm thị trường. Website: www.hungthinhcorp.com.vn Hiện nay, Hung Thinh Corp tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh, vì vậy chúng tôi gia tăng nhân sự cho các vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kiến Trúc Sư Công Trình: SL 01 trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kiến Trúc Sư Công Trình: SL 01 cách đây lúc 26/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 110-112 Trần Quốc Toản, P.7, Q.3, Tp.HCM

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Kiến Trúc Sư Công Trình: SL 01

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ