Kế Toán Trưởng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 90 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/01/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tổ chức hệ thống kế toán của công ty.
- Thiết lập, xây dựng, thực hiện các quy trình kế toán đáp ứng yêu cầu quản lý của công ty.
- Lập báo cáo kế toán, thống kê, báo cáo thuế, báo cáo tài chính và quyết toán thuế theo đúng quy định của nhà nước và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Kiểm tra, kiểm soát thu-chi và chi phí đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Công ty và theo đúng các quy định của Luật Thuế Việt Nam.
- Lập báo cáo phân tích tình hình kinh doanh định kỳ theo tháng, theo quý cho BGĐ để phục vụ cho các quyết định quản lý đạt hiệu quả. Lập kế hoạch để đảm bảo cân đối tài chính (thu hồi công nợ, thanh toán nhà cung cấp, kiểm soát hàng hóa tồn kho, cân đối nguồn vốn của công ty…).
- Cập nhật và thực thi kịp thời các chế độ kế toán, tài chính do nhà nước ban hành, đảm bảo hệ thống kế toán hoạt động hiệu quả và theo đúng quy định của nhà nước.
- Tham mưu cho BGĐ trong việc quản lý tài chính, cân đối nguồn ngân sách của công ty, hoạch định những kế hoạch tài chính ngắn hạn cho hoạt động của công ty.
- Tuân thủ các yêu cầu của lãnh đạo công ty.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi tham dự phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán
- Kinh nghiệm: trên 3 năm kinh nghiệm
- Có kiến thức, nắm vững và am hiểu những quy định pháp luật hiện hành về thuế, kế toán và tài chính
- Khả năng tự tổ chức công việc, phân công và quản lý công việc cho nhân viên, khả năng phân tích, làm việc độc lập, phong cách làm việc chuyên nghiệp
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, thẳng thắn.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng toàn bộ quyền lợi theo luật lao động quy định
- Lương hấp dẫn
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động và chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT KANSAI VINA
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT KANSAI VINA
Tầng 14, Tòa VTC online, 18 Tam Trinh, P.Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội,
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT KANSAI VINA Địa chỉ: Tầng 14, Tòa VTC online, 18 Tam Trinh, P.Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội, Công ty KANSAI VINA được thành lập từ năm 2011 chuyên về thiết kế, thi công xây dựng & cơ điện cho các ...Chi tiết
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT KANSAI VINA Địa chỉ: Tầng 14, Tòa VTC online, 18 Tam Trinh, P.Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội, Công ty KANSAI VINA được thành lập từ năm 2011 chuyên về thiết kế, thi công xây dựng & cơ điện cho các công trình dân dụng, công trình công nghiệp. Các khách hàng chính của KANSAI VINA là các Công ty Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc… Hiện nay do nhu cầu phát triển mở rộng hạng mục cơ điện cho các dự án ở các tỉnh phía Bắc, chúng tôi mong muốn tìm kiếm các ứng viên suất sắc như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán Trưởng trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT KANSAI VINA. CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT KANSAI VINA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán Trưởng cách đây lúc 30/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT KANSAI VINA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 14, Tòa VTC online, 18 Tam Trinh, P.Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội,

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Kế Toán Trưởng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ