Kế Toán Tổng Hợp - Thu Nhập Lên Tới 18 Triệu

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 230 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán, chứng từ kế toán, thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh như: họat động của công ty liên quan đến sản xuất kinh doanh kinh doanh phân phối hàng hóa, các họat động thu tiền / chi tiền.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT.
- Theo dõi, giám sát số liệu báo cáo kho định kỳ hàng tháng và định mức sản phẩm.
- Lập bảng phân bổ các chi phí trả trước trung hạn, dài hạn, công cụ dụng cụ...Hạch toán các khoản phân bổ đó.
- Tính và trích khấu hao tài sản cố định. Hạch toán khỏan chi phí khấu hao TSCĐ.
- Lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Giám đốc: Báo cáo tài chính, Báo cáo tổng chi phí, doanh thu...
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT-TV.
- Và các công việc khác ... (Sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn)

Yêu cầu ứng viên

- Nam / Nữ tuổi từ 27 đến 35
- Có thời gian tối thiểu liên tục 04 năm là kế toán tổng hợp, hạch toán tổng hợp cân đối lên BCTC.
- Kinh nghiệm và khả năng thực hiện tốt vai trò quản lý trong mô hình liên kết công ty, đơn vị trực thuộc công ty.
- Có Kinh nghiệm trong kế toán sản xuất, thương mại, XNK
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Ứng viên có 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán
- Ưu tiên ứng viên tại khu vực Hà Đông

Chế độ
- Lương từ 14 -18 triệu (thỏa thuận theo năng lực.)
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và hiện đại.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân .
- Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng, tham gia các khóa học về kế toán.
- Được đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo Quy chế của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- - Lương từ 14 -18 triệu (thỏa thuận theo năng lực.)
- - Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và hiện đại.
- - Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân .

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN
Số 226A, đường Đê La Thành - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội
NamAn Group – Tiền thân là Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Giang Hoài, được thành lập năm 2007 tại Hà Nội, với khởi sự là đơn vị chuyên nhập khẩu – phân phối các nguyên liệu – phụ gia – hương liệu thực phẩm. Từ xuất phát ...Chi tiết
NamAn Group – Tiền thân là Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Giang Hoài, được thành lập năm 2007 tại Hà Nội, với khởi sự là đơn vị chuyên nhập khẩu – phân phối các nguyên liệu – phụ gia – hương liệu thực phẩm. Từ xuất phát điểm này Nam An Group đã phát triển mạnh mẽ cả về chiều rộng và chiều sâu trong ngành Công nghiệp thực phẩm với chuỗi hệ thống các doanh nghiệp nhập khẩu – sản xuất – phân phối các nguyên liệu, thành phẩm cho ngành F&B. Sứ Mệnh : Chúng tôi kiên định với mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế vững mạnh để phục vụ cộng đồng xã hội có chất lượng sức khỏe ngày càng tốt đẹp hơn. Đại gia đình các thành viên của Nam An Group sẽ có cuộc sống phồn thịnh, hạnh phúc cả vật chất lẫn tinh thần. Tầm nhìn : Nam An Group là thương hiệu uy tín và lựa chọn hàng đầu của các khách hàng, đối tác trong lĩnh vực nguyên liệu/phụ gia thực phẩm, F&B (Food & Beverage), nguyên liệu ngành thực phẩm chức năng và dược phẩm… Tuyên ngôn giá trị Đồng lòng chung sức vươn biển lớn Thành công chia sẻ mọi niềm vui Triết lý kinh doanh Cùng với hoài bão của mình, chúng tôi xác định phát triển bền vững là yêu cầu quan trọng trong chiến lược phát triển lâu dài của Nam An Group. Để đạt được điều này, chúng tôi xác định 3 giá trị vĩnh cửu mà Nam An Group luôn theo đuổi và đặt mục tiêu hoàn thiện mỗi ngày : “ TẬN TÂM – TẬN TỤY – TẬN TÌNH” + Với khách hàng: Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, phục vụ khách hàng bằng sự TẬN TÂM nhất, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ đầu tiên trong mọi hoạt động, coi sự thành đạt của khách hàng là niềm hạnh phúc lớn lao. + Với đối tác, nhà cung ứng : Nam An Group luôn đặt uy tín lên hàng đầu, coi đó là kim chỉ nam trong việc hợp tác kinh doanh. Chúng tôi luôn TẬN TỤY hết sức mình khi hợp tác với bất kỳ đối tác, nhà cung ứng nào cho dù là các tập đoàn lớn mạnh từ nước ngoài hay các hộ kinh doanh trong nước. + Với đồng nghiệp: Mọi thành viên của Nam An Group luôn phải TẬN TÌNH với đồng nghiệp của mình, có trách nhiệm giúp nhau hoàn thiện bản thân từ Thái Độ – Kiến Thức – Kỹ Năng để phục vụ khách hàng tốt hơn mỗi ngày. + Với xã hội: Ý thức được tầm quan trọng của ngành nghề kinh doanh của mình, chúng tôi đặc biệt chú trọng tới việc cung cấp những sản phẩm/ dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Giá trị cốt lõi : Con người NamAn Group : “Sáng tạo – Trung thực – Đam mê – Cam kết – Nỗ lực” : + Luôn tư duy Sáng Tạo để đưa ra giải pháp tối ưu trong mọi vấn đề. + Luôn đề cao Trung thực để là niềm tin cho khách hàng, đối tác và đồng nghiệp. + Luôn theo đuổi Đam Mê học hỏi với thái độ chỉnh chu nhất để hoàn thiện bản thân. + Luôn đảm bảo Cam Kết để góp sức cho tập thể lớn mạnh hơn. + Luôn phấn đấu Nỗ Lực tối đa để hoàn thành mục tiêu chung. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán Tổng Hợp - Thu Nhập Lên Tới 18 Triệu trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN. CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán Tổng Hợp - Thu Nhập Lên Tới 18 Triệu cách đây lúc 06/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 226A, đường Đê La Thành - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Kế Toán Tổng Hợp - Thu Nhập Lên Tới 18 Triệu

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ