Kế Toán Tại Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 56 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Bán thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Hỗ trợ hạch toán các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày

- Hỗ trợ xuất hóa đơn điện tử

- Hỗ trợ làm báo cáo quý, báo cáp quyết toán năm

- Hỗ trợ một số công việc liên quan đến ngân hàng

- Sắp xếp hóa đơn, chứng từ

Yêu cầu ứng viên

- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp, không yêu cầu kinh nghiệm

- Nắm vững nghiệp vụ kế toán

- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa

- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó

Quyền lợi được hưởng

- Lương phù hợp với năng lực và khối lượng công việc

- Trà, café, đồ ăn nhẹ miễn phí và rất nhiều những cuộc ăn nhậu sang chảnh cùng công ty

- Company trip, kiểm tra sức khỏe toàn diện hàng năm

- Happy hour, Birthday treat

- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội học hỏi từ kế toán trưởng giàu kinh nghiệm

- Thời gian làm việc: 3 ngày/ tuần

• Sáng: 8.30 - 11.45

• Chiều: 13.15 – 18-15

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Luật TNHH DIMAC
Công ty Luật TNHH DIMAC
Room 304, Floor 3, Capital Place Tower,, 6 Thai Van Lung, Ben Nghe Ward, District 1

DIMAC tự hào là một hãng luật chuyên nghiệp với các luật sư năng động, có kiến thức pháp lý sâu rộng và kinh nghiệm thực tế phong phú. DIMAC có thể cung cấp đầy đủ các dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp, đảm bảo chất lượng tốt nhất ...Chi tiết

DIMAC tự hào là một hãng luật chuyên nghiệp với các luật sư năng động, có kiến thức pháp lý sâu rộng và kinh nghiệm thực tế phong phú. DIMAC có thể cung cấp đầy đủ các dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp, đảm bảo chất lượng tốt nhất và đồng thời đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng là các công ty, tổ chức của Việt Nam và các công ty có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Tất cả các luật sư của DIMAC đều hành xử theo các giá trị định hướng, đó là tận tâm, chính trực, chủ động và làm việc hết mình để khách hàng nhận được các quyền lợi và giải pháp tốt nhất.

Công ty Luật DIMAC được ông Phạm Quốc Tuấn, một Luật sư Thành viên của P&P trong khoảng mười (10) năm, thành lập vào đầu năm 2015. Năm 2016 và 2017, DIMAC phát triển mạnh mẽ khi hai luật sư cao cấp của Baker & McKenzie Việt Nam, ông Lê Thanh Tùng, trước đó đã làm Trưởng phòng Pháp lý của Công ty Tài nguyên Masan và ông Dương Quốc Thành, người đã từng làm Trưởng Văn phòng VCI Legal Hà Nội, trở thành Luật sư Thành viên của DIMAC, bên cạnh ông Nguyễn Danh Công đã được thăng cấp và trở thành Luật sư Thành viên vào tháng 8/2017. Vào ngày 1/6/2018, DIMAC đón chào ông Bùi Tiến Long, luật sư trước đây của ZICO Law Việt Nam trở thành Luật sư Thành viên mới của DIMAC.

Hiện nay, cùng năm (05) Luật sư Thành viên, đội ngũ của DIMAC có khoảng ba mươi (30) luật sư và trợ lý luật sư làm việc tại ba (03) văn phòng ở Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. DIMAC tự hào là đã được xếp hạng và đánh giá bởi Tạp chí Legal 500 và Benchmark Litigation Asia Pacific. 

DIMAC có thể cung cấp các dịch vụ pháp lý quan trọng cho các doanh nghiệp lớn, bao gồm các công ty, tổ chức của Việt Nam cùng các công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, bao gồm: 

Đầu tư nước ngoài Doanh nghiệp  Mua bán & Sáp nhập  Bất động sản và xây dựng  Giải quyết Tranh chấp  Thương lượng Chuyên nghiệp  Xử lý nợ Ngân hàng và doanh nghiệp  Đào tạo Pháp lý Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán Tại Hồ Chí Minh trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty Luật TNHH DIMAC. Công ty Luật TNHH DIMAC đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán Tại Hồ Chí Minh cách đây lúc 08/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Luật TNHH DIMAC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Room 304, Floor 3, Capital Place Tower,, 6 Thai Van Lung, Ben Nghe Ward, District 1

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Kế Toán Tại Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ