IT Helpdesk
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 52 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Cài đặt phần mềm và hệ điều hành cho người sử dụng.
- Cài đặt, cấu hình hệ thống máy tính, mạng...
- Đào tao người sự dụng các hệ thống ứng dụng mới, viết tài liệu hướng dẫn ... (nếu có)
- Xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, máy in, email, hệ thống mạng,..
- Hỗ trợ người dùng cuối, phối hợp với các đầu mối IT khu vực của khách hàng trong công viêc:
- Xử lý các yêu cầu, khắc phục sự cố phần mềm/ phần cứng trên các thiết bị người dùng.
- Thực hiện và đề xuất bảo hành, bảo trì các thiết bị CNTT.
- Cài đặt các chương trình ứng dụng và các thiết bị CNTT.
- Các công việc cụ thể khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: KCN Phú Mỹ 1- Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu (Có xe đưa rước tại HCM)
- Cài đặt, cấu hình hệ thống máy tính, mạng...
- Đào tao người sự dụng các hệ thống ứng dụng mới, viết tài liệu hướng dẫn ... (nếu có)
- Xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, máy in, email, hệ thống mạng,..
- Hỗ trợ người dùng cuối, phối hợp với các đầu mối IT khu vực của khách hàng trong công viêc:
- Xử lý các yêu cầu, khắc phục sự cố phần mềm/ phần cứng trên các thiết bị người dùng.
- Thực hiện và đề xuất bảo hành, bảo trì các thiết bị CNTT.
- Cài đặt các chương trình ứng dụng và các thiết bị CNTT.
- Các công việc cụ thể khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: KCN Phú Mỹ 1- Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu (Có xe đưa rước tại HCM)
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy ngành CNTT.
- Có kinh nghiệm làm IT Helpdesk từ 01-02 năm
- Yêu cầu khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Có chứng chỉ quốc tế như CCNA,MCSA, MCSE… hoặc tương đương là lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
*Hồ sơ bao gồm:
- CV Tiếng Anh: ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, các điểm mạnh, điểm yếu của bản thân...).
- Sơ yếu lý lịch
- Đơn xin việc;
- Bản photo có công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan;
- 02 ảnh 3x4
- Có kinh nghiệm làm IT Helpdesk từ 01-02 năm
- Yêu cầu khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Có chứng chỉ quốc tế như CCNA,MCSA, MCSE… hoặc tương đương là lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
*Hồ sơ bao gồm:
- CV Tiếng Anh: ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, các điểm mạnh, điểm yếu của bản thân...).
- Sơ yếu lý lịch
- Đơn xin việc;
- Bản photo có công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan;
- 02 ảnh 3x4
Quyền lợi được hưởng
- Theo chính sách công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
LINH NGUYEN
23 Nguyen Thi Huynh Str., Phu Nhuan Dist., HCMC, Viet Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
23 Nguyen Thi Huynh Str., Phu Nhuan Dist., HCMC, Viet Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Dell Service Provider Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm IT Helpdesk trong ngành IT phần cứng/mạng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi LINH NGUYEN. LINH NGUYEN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin IT Helpdesk cách đây lúc 22/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
LINH NGUYEN
Địa chỉ: 23 Nguyen Thi Huynh Str., Phu Nhuan Dist., HCMC, Viet Nam
Quy mô: 25-99 nhân viên