Human Resources Assistant

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 149 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. NHIỆM VỤ
Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:
- Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng, chuyển thông báo tuyển dụng cho thư ký HC đăng báo.
- Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình TP/Giám Đốc.
- Lập – gởi thư mời test theo yêu cầu TP, điện thoại báo ứng viên ngày giờ test, chuẩn bị bài test – phòng test, chuyển bài test cho TP, lên danh sách kết quả test, thông báo ứng viên không đạt.
- Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.
- Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho phòng kế toán tính lương, lập bảng đánh giá ứng viên khi thử việc. - Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
- Quản lý hồ sơ CNV nghỉ việc: tất cả CNV nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian, CNV nghỉ việc rút lại hồ sơ thì phải photo lưu hồ sơ, lập danh sách CNV nghỉ việc theo thời gian, danh sách CNV nghỉ việc tương tự như danh sách CNV hiện thời.
- Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho CNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CNV, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.
- Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CNV ký tên, chuyển TP duyệt, chuyển P.Kế toán để tính lương cho nhân viên. Trong quá trình chấm công, phát hiện nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc đề xuất Trưởng phòng hướng xử lý.
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TP HCNS.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
- Các nhiệm vụ hành chính khác

2. QUYỀN HẠN
- Đề xuất cải tiến quy trình đóng góp cho hoạt động của Công ty.
- Tham gia xây dựng và triển khai hệ thống quản trị.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Nữ Việt Nam, tuổi từ 23 - 30 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, hòa đồng;
- Giỏi tiếng Anh là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt qua điện thoại.
- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel…)
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Có thể làm việc dưới áp lực cao, cẩn thận, chi tiết.

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CTY TNHH TIẾN THỊNH MIGRATION & INVESTMENT CONSULTING
CTY TNHH TIẾN THỊNH MIGRATION & INVESTMENT CONSULTING
Lầu 17, Ruby Tower, 81-85 Hàm Nghi, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Phuc Tran
Tiến Thịnh International là công ty hoạt động trong lĩnh vực Định Cư và Đầu Tư Xúc Tiến Thương Mại song phương Việt Úc uy tín đến từ Tây Nam Sydney, Australia. Với nhiều năm kinh nghiệm thực tế và chuyên môn, Tiến Thịnh International hỗ trợ khách hàng chọn ...Chi tiết
Tiến Thịnh International là công ty hoạt động trong lĩnh vực Định Cư và Đầu Tư Xúc Tiến Thương Mại song phương Việt Úc uy tín đến từ Tây Nam Sydney, Australia. Với nhiều năm kinh nghiệm thực tế và chuyên môn, Tiến Thịnh International hỗ trợ khách hàng chọn lựa diện phù hợp nhất, đảm bảo an toàn cho lộ trình định cư; hồ sơ của từng khách hàng được chuẩn bị kỹ lưỡng để được Bộ Di Trú chấp thuận. Là một đơn vị tư vấn Định cư Úc chuyên nghiệp, niềm tự hào và niềm đam mê của chúng tôi là hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, chu đáo, tận tâm, đáp ứng trên cả sự mong đợi của khách hàng. Chúng tôi là cầu nối giúp bạn đạt ước mơ tự do đi lại, sinh sống, làm việc nơi chân trời rộng mở. Tham khảo website: http://ttimigration.com.au Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Human Resources Assistant trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CTY TNHH TIẾN THỊNH MIGRATION & INVESTMENT CONSULTING. CTY TNHH TIẾN THỊNH MIGRATION & INVESTMENT CONSULTING đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Human Resources Assistant cách đây lúc 29/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CTY TNHH TIẾN THỊNH MIGRATION & INVESTMENT CONSULTING

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 17, Ruby Tower, 81-85 Hàm Nghi, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Human Resources Assistant

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ