HR Specialist/assistant to BOD

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 165 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

A. HUMAN RESOURCES (60%):
• Take ownership in recruitment and staffing, including: job post, interview arrangement, reference check, relevant documentation and correspondence, etc; Administer HR-related documentation, such as offer letters, contracts of employment in accordance to Vietnam laws
Trực tiếp chủ động thực hiện các công việc tuyển dụng bao gồm: Đăng tin tuyển dụng, xắp xếp lịch phỏng vấn, kiểm tra thông tin ứng viên, thu thập và xắp xếp các tài liệu của ứng viên. Xắp xếp và chuẩn bị các tài liệu nhân sự như thư mời làm việc/ hợp đồng lao động đúng theo luật pháp Việt Nam
• Host on-boarding process for new comers; Facilitate training activities.
Làm chủ các quy trình đón tiếp người mới, thực hiệc các hoạt động hướng dẫn cho người mới.
• Process and maintain personnel files for all staff classifications. Responsible for retention and archiving of all personnel records; employees’ leave record and benefits; Update and control the annual leaves complying with leave application procedure;
Xử lý và duy trì hồ sơ nhân sự cho tất cả các cấp nhân viên. Chịu trách nhiệm lưu giữ và lưu trữ tất cả các hồ sơ nhân sự; ghi nhận việc nghỉ phép và các chế độ đã sử dụng; Cập nhật và kiểm tra việc nghỉ phép theo đúng quy trình của công ty;
• Take ownership in renewing and apply business licenses/permits/ law-adherence documents when needed
Trực tiếp chủ động thược hiện việc gia hạn/ làm mới các giấy phép/ thông tư/ và các giấy tờ liên quan theo luật khác khi cần
• Other HR related duties as assigned.
Các nhiệm vụ liên quan tới nhân sự khác khi được giao

B. ASSISTANT TO B.O.D (40%)
• Assisting Director Manager to set strategic goals and the system of planning targets, implementing the delivery of targets and quarterly, annual tasks to Divisions/Departments according to the approved authority.
Trợ giúp cho Ban giám đốc đề ra các mục tiêu chiến lược, hệ thống chỉ tiêu kế hoạch, triển khai thực hiện giao chỉ tiêu, nhiệm vụ hàng quý, năm cho các Khối/Phòng ban theo thẩm quyền đã được phê duyệt.
• Urging and reminding relevant Divisions/ Departments to report progress, budget, cost, plan in the right order and in full compliance with regulations.
Đôn đốc, nhắc nhở các Khối/Phòng ban liên quan báo cáo tiến độ, ngân sách, chi phí, kế hoạch đúng trình tự và đầy đủ theo đúng quy định.
• Arranging and preparing for meetings with Divisions/ Departments for administration and Human resource purposes at the request of Board of Managing Director.
Sắp xếp, công tác chuẩn bị cho các cuộc họp liên quan tới hành chính, nhân sự với các Khối/Phòng ban, đối tác theo yêu cầu của Ban giám đốc
• Participating in meetings to record and make meeting minutes to serve the management affairs
Tham dự, ghi nhận, lập biên bản họp để phục vụ thực hiện việc quản lý điều hành.

Yêu cầu ứng viên

• Proficiency in English & Vietnamese languages
Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt
• Bachelor degree in Business Administration (BBA) in Human Resource Management or in other relevant fields
Bằng cử nhân Quản trị kinh doanh (BBA) về Quản lý nguồn nhân lực hoặc trong các lĩnh vực liên quan khác
• Understanding of company regulations, operating procedures
Am hiểu các quy định công ty, quy trình hoạt động
• Good knowledge of Vietnamese labor code, personal income tax regulations and statutory insurance laws and their application at work
Có kiến thức tốt về luật lao động Việt Nam, quy định thuế thu nhập cá nhân và các điều luật bảo hiểm theo luật định và quy tắc áp dụng tại văn phòng
• Proven ability to manage multiple tasks concurrently and independently, prioritize accordingly and maintain exceptional attention to detail
Khả năng quản lý đa nhiệm độc lập, sắp xếp ưu tiên các đầu mục công việc hợp lý và chú trọng đến chi tiết
• Value and commit to integrity and confidentiality
Tôn trọng và cam kết giữ trung thực và bảo mật
• Strong customer service, communication and interpersonal skills, including tact, discretion, empathy and cooperation.
Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp và giao tiếp tốt, bao gồm sự khéo léo, thận trọng, đồng cảm và tinh thần hợp tác.
• Having coordination skill, communication skill and reports & administrative documents writing and making skill
Có kĩ năng phối hợp, giao tiếp và kĩ năng viết và lập báo cáo, văn bản hành chánh

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13/ Kết quả kinh doanh
- Đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên môn
- Hoạt động từ thiện cho cộng đồng

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ L'MAK
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ L'MAK
tòa nhà DELI, 70 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3
Người liên hệ: Mrs. Thanh Giang
L’MAK là nhà đầu tư và phát triển tư nhân hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung cấp nguồn cung cho các nhu cầu chính yếu trên thị trường. Danh tiếng của chúng tôi về các mảng dịch ...Chi tiết
L’MAK là nhà đầu tư và phát triển tư nhân hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung cấp nguồn cung cho các nhu cầu chính yếu trên thị trường. Danh tiếng của chúng tôi về các mảng dịch vụ đa dạng hỗ trợ cho sự phát triển của các bất động sản thương mại đã nhanh chóng thu hút một lượng lớn khách hàng của các cá nhân và các nhà đầu tư - những người nhận ra giá trị tiềm năng của những hoạt động kinh doanh của chúng tôi trong việc phát triển, quản lý tài sản, môi giới, đầu tư, tư vấn, quản lý xây dựng, kỹ thuật và tất cả dịch vụ tư vấn về bất động sản. Trong tầm nhìn trung và dài hạn, L'MAK đặt mục tiêu đạt được sự tăng trưởng dài hạn cho dòng vốn đầu tư, tối đa hóa lợi nhuận của các nhà đầu tư và trở thành nhà phát triển bất động sản thương mại hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh. Để đạt được mục tiêu này, bên cạnh việc có một đội ngũ chuyên gia tận tâm, L'MAK tập trung vào việc đầu tư các bất động sản thương mại nằm ở vị trí chiến lược, tạo ra lợi ích kinh tế lâu dài, cũng như duy trì tỷ lệ duy trì cao trong ngành thông qua việc giữ mối quan hệ bền chặt với những khách hàng lâu năm. L’MAK cung cấp các giải pháp đầu tư và phát triển toàn diện cho các bất động sản thương mại, bao gồm: 1. Phát triển dự án 2. Quản lý bất động sản, nhà đất & cơ sở vật chất 3. Môi giới 4. Dịch vụ tư vấn quản lý & phát triển bất động sản thương mại: 5. Đầu tư, Mua lại và Chuyển nhượng Các loại hình bất động sản thương mại của chúng tôi: 1. Văn phòng 2. Không gian bán lẻ 3. Căn hộ chung cư/ Bất động sản đa hộ 4. Đất thương mại Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm HR Specialist/assistant to BOD trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ L'MAK. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ L'MAK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin HR Specialist/assistant to BOD cách đây lúc 17/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ L'MAK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: tòa nhà DELI, 70 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

HR Specialist/assistant to BOD

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ