[HOT JOB] – Nhân Viên Kinh Doanh – Lương Cứng Lên Đến 10 Triệu

Mức lương: 5-7 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 51 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bắc Ninh


Mô tả công việc

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành
- Ưu tiên những ứng viên có thể giao tiếp bằng tiếng trung
- Sử dụng máy tính thành thạo
- Chấp nhận những sinh viên tiếng Trung mới ra trường, hoặc người chưa có kinh nghiệm
- Nộp hồ sơ bằng tiếng Việt hoặc tiếng Trung
- Lương cứng 7.5 triệu đến 10 triệu

***Quyền lợi:
- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước
- Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo quy định nhà nước
- Ngoài lương cứng còn được hưởng lương theo doanh số bán hàng với hoa hồng hấp dẫn
- Thưởng lễ tết, tháng 13 theo quy định
- Được đi du lịch 1 năm 1 lần
- WEB www.symbioinc.com.tw

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 7.5 triệu đến 10 triệu
- Ngoài lương cứng còn được hưởng lương theo doanh số bán hàng với hoa hồng hấp dẫn
- Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo quy định nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU TÂN TIẾN FORTUNA BẮC NINH
CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU TÂN TIẾN FORTUNA BẮC NINH
Số 12, đường 9, KCN đô thị và dịch vụ Vsip Bắc Ninh, Xã Phù Chẩn, Thị Xã Từ Sơn, Bắc Ninh, Việt Nam
CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU TÂN TIẾN FORTUNA BẮC NINH là chi nhánh Bắc Ninh của tập đoàn Symbio Inc. Sản phẩm chính của công ty là băng dính và nhãn dán. - Tâp đoàn Symbio Inc. được thành lập từ năm 2002, được biết đến là nhà cung cấp ...Chi tiết
CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU TÂN TIẾN FORTUNA BẮC NINH là chi nhánh Bắc Ninh của tập đoàn Symbio Inc. Sản phẩm chính của công ty là băng dính và nhãn dán. - Tâp đoàn Symbio Inc. được thành lập từ năm 2002, được biết đến là nhà cung cấp hàng đầu ở Châu Á về các chất liệu bám dính. Tập đoàn phát triển công nghệ cốt lõi hóa chất Polymer và lớp phủ chuẩn xác, luôn không ngừng thiết kế và cải tiến sản phẩm nhằm phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Hơn thế, tập đoàn luôn duy trì mối quan hệ đối tác tích cực với khách hàng, với mong muốn đem lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. - Symbio Inc. luôn đảm bảo khách hàng được sử dụng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi thấu hiểu và trân quý niềm tin mà khách hàng dành cho mình trên bất cứ điều gì. Do đó, chúng tôi luôn không ngừng phát minh, thiết kế sản phẩm với mong muốn cung cấp cho khách hàng dịch vụ và sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế. Từ công ty mẹ ở Đài loan, chúng tôi đã mở rộng các chi nhánh và khẳng định vị trí của mình ở Đài Loan, Trung Quốc và khu vực Đông Nam Á. Nhiều nhà máy sản xuất với thiết bị hiện đại đang được mở rộng và đi vào hoạt động nhằm phục vụ nhanh nhất, tốt nhất cho các quốc gia trên toàn thế giới. - Bên cạnh duy trì và cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ, Symbio Inc. luôn tin tưởng vào những người làm việc trong công ty. Chúng tôi cung cấp chế độ đãi ngộ và cơ hội training nghề nghiệp quốc tế chuyên nghiệp, khuyến khích nhân viên của công ty biết tận dụng cơ hội và sáng tạo trong công việc. Chúng tôi tự hào tạo ra môi trường mà các nhân viên trong tập đoàn có thể cân bằng tốt nhất giữa công việc và cuộc sống. Symbio Inc. nhận thức được tầm quan trọng của mối quan hệ đối tác lâu dài. Bên cạnh việc luôn tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau giữa nhà cung cấp và khách hàng, chúng tôi mong muốn sự thành thật và trách nhiệm trong công việc của các thành viên trong tập đoàn. Cùng với liên doanh bên vững, chúng tôi mong chờ được tiếp tục phát triển cùng với những người gắn bó trong công ty cũng như các đối tác khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [HOT JOB] – Nhân Viên Kinh Doanh – Lương Cứng Lên Đến 10 Triệu trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Bắc Ninh bởi CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU TÂN TIẾN FORTUNA BẮC NINH. CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU TÂN TIẾN FORTUNA BẮC NINH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [HOT JOB] – Nhân Viên Kinh Doanh – Lương Cứng Lên Đến 10 Triệu cách đây lúc 09/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU TÂN TIẾN FORTUNA BẮC NINH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 12, đường 9, KCN đô thị và dịch vụ Vsip Bắc Ninh, Xã Phù Chẩn, Thị Xã Từ Sơn, Bắc Ninh, Việt Nam

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

[HOT JOB] – Nhân Viên Kinh Doanh – Lương Cứng Lên Đến 10 Triệu

Mức lương: 5-7 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ