[HOT] Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 84 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Y tế/Dược
Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm của khách hàng
- Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng
- Duy trì quan hệ với khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng trung thành bằng các nghiệp vụ CSKH được training
- Hoàn thành các báo cáo liên quan đến công việc
- Tổng hợp dữ liệu & một số công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
- Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng
- Duy trì quan hệ với khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng trung thành bằng các nghiệp vụ CSKH được training
- Hoàn thành các báo cáo liên quan đến công việc
- Tổng hợp dữ liệu & một số công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu ứng viên
1) Yêu cầu:
- NAM, NỮ, TUỔI TỪ 22 - 25 (Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp)
- Quốc tịch: Việt Nam
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, ham học hỏi
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Sử dụng thành thạo Word, Excel
2) Quyền lợi
- Mức lương và phụ cấp: hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung và nhiều cơ hội phát triển
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN... theo đúng quy định của Luật Lao Động Việt Nam
- Được tham gia các hoạt động dã ngoại hàng năm
Làm việc tại Toà Nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2-6 (sáng 8h-12h; chiều 1h-5h) Các ngày lễ tết được nghỉ theo quy định
- NAM, NỮ, TUỔI TỪ 22 - 25 (Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp)
- Quốc tịch: Việt Nam
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, ham học hỏi
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Sử dụng thành thạo Word, Excel
2) Quyền lợi
- Mức lương và phụ cấp: hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung và nhiều cơ hội phát triển
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN... theo đúng quy định của Luật Lao Động Việt Nam
- Được tham gia các hoạt động dã ngoại hàng năm
Làm việc tại Toà Nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2-6 (sáng 8h-12h; chiều 1h-5h) Các ngày lễ tết được nghỉ theo quy định
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và phụ cấp: hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực
- Được tham gia teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hàng năm
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung và nhiều cơ hội phát triển
- Được tham gia teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hàng năm
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung và nhiều cơ hội phát triển
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH CLB BÁC SỸ DOANH NGHIỆP
Toà Nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Hồng
Toà Nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Hồng
Bạn đang xem tin việc làm [HOT] Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Tư vấn/Chăm sóc khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH CLB BÁC SỸ DOANH NGHIỆP. CÔNG TY TNHH CLB BÁC SỸ DOANH NGHIỆP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [HOT] Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 29/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH CLB BÁC SỸ DOANH NGHIỆP
Địa chỉ: Toà Nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật