Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 129 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tiếp khách đến liên hệ.
- Liên hệ với quản lý tòa nhà về các vấn đề phát sinh của văn phòng (đăng ký gửi xe cho nhân viên, báo hư hỏng….)
- Đề xuất, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm.
- Hàng tháng tập hợp các giấy báo cước của tiền điện thoại (thực hiện thanh toán), in các hóa đơn tiền điện thoại.
- Lưu trữ văn bản, giấy tờ hồ sơ của công ty.
- Quản lý và sử dụng các trang thiết bị của công ty (máy photocopy, máu in, máy scan, điện thoại hotline…)
- Tạm ứng và thanh toán tạm ứng; làm các lệnh chuyển khoản thanh toán.
- Soạn thảo các văn bản liên quan khi có yêu cầu.
- Đi công chứng các loại giấy tờ.
- Nhận và chuyển thư đến các bộ phận liên quan.
- Chuẩn bị phòng họp.
- Dọn dẹp và nhắc nhở nhân viên văn phòng giữ gìn vệ sinh sạch sẽ.
- Thu thập các hóa đơn (đầu vào, đầu ra) cập nhật vào danh sách, hàng quí giao cho kế toán. Liên hệ với kế toán giải quyết các vấn đề phát sinh về hóa đơn…
- Xuất hoa đơn điện tử cho khách hàng.
- Liên hệ và thực hiện các nhà cung cấp (chuyển phát nhanh, chuyển hàng, đặt bao bì, túi giấy, hộp….)
- Liên hệ và làm việc trực tiếp với thiết kế bao bì.
- Liên hệ thực hiện các giấy tờ công bố cho tất cả các sản phẩm của công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm việc tại văn phòng công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm
- Biết sử dụng thành thạo word, excel…, soạn thảo văn bản.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động.

Phúc lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thêm về các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (du lịch, nghỉ mát, sinh nhật, ốm đau..).
- Đãi ngộ tốt và đào tạo cho người cầu tiến có nhiệt huyết trong công việc.
- Công ty hỗ trợ chi phí gửi xe tại văn phòng công ty.
- Lương cơ bản: được thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ và đảm bảo quyền lợi.
- Được tham gia gói bảo hiểm sức khoẻ cao cấp của PVI.
- Thưởng và các chế độ khác của công ty.

** Địa chỉ làm việc: Tầng trệt G001D, Cao ốc Phú Nhuận – 20 Hoàng Minh Giám P9, Phú Nhuận.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: được thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Công ty hỗ trợ chi phí gửi xe tại văn phòng công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỮ VIỆT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỮ VIỆT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỮ VIỆT đang có nhu cầu tuyển dụng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Hành Chính Nhân Sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỮ VIỆT. CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỮ VIỆT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 26/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỮ VIỆT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ