(Hà Nội) Chuyên Viên Nhân Sự
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 75 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
1. MẢNG CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH (Quy mô nhân sự: 50 người) (50%)
- Tính toán và chi trả chế độ cho người lao động
- Phụ trách công tác BHXH, BHYT, BHTN,
- Phụ trách tính toán thuế thu nhập cá nhân,
- Phân loại, cập nhật, quản lý và lưu trữ toàn bộ hồ sơ lao động
- Tiếp nhận và giải đáp về chính sách lương, thưởng, phúc lợi, đãi ngộ cho người lao động
- Tham mưu, tư vấn cho Trưởng Bộ phận về công tác nhân sự
2. MẢNG TUYỂN DỤNG – ĐÀO TẠO (30%)
- Trợ lý cho Quản lý để tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng
- Trợ lý cho Quản lý để tổ chức thực hiện công tác đào tạo trong Công ty.
- Đứng lớp hội nhập (Orientation)
3. MẢNG QUAN HỆ LAO ĐỘNG (20%)
- Tổ chức các hoạt động tập thể, phong trào, quan hệ lao động, quan tâm con người của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành về nhân sự, ưu tiên ngành QUẢN TRỊ NHÂN SỰ, KINH TẾ LAO ĐỘNG các trường KINH TẾ, KHXHNV, LĐXH, Nội vụ, ....
- Nắm vững Luật lao động về HĐLĐ, tiền lương, Thời giờ làm việc - Thời giờ nghỉ ngơi, ...
- Nắm vững Luật BHXH, Luật thuế Thu nhập cá nhân,
- Có từ 04 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí chuyên viên Nhân sự;
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng word, excel thành thạo (sử dụng, tự lập các hàm tính toán tốt)
- Nhạy bén trong xử lý tình huống, giao tiếp chủ động linh hoạt.
- Cẩn thận, chỉn chu trong công việc
3. Quan điểm, thái độ làm việc:
- Nhiệt tình, có trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành công việc theo mục tiêu kế hoạch.
4. Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Sáng từ 8h -> 12h; chiều từ 2h giờ -> 5 giờ)
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: thỏa thuận (Từ 12 - 15 triệu)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tinh thần hỗ trợ nhau để đạt mục tiêu công việc đề ra;
- Được đào tạo, huấn luyện về quy trình nội bộ, có lộ trình làm việc và cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng;
- Các chế độ tuân thủ theo Luật Lao động, thưởng các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
14 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Công ty TNHH TTBYT Ánh Ngọc thành lập vào năm 2002. Trải qua gần 20 năm không ngừng nỗ lực, chúng tôi đã phát triển từ một công ty non trẻ trở thành doanh nghiệp uy tín, nhận được sự yêu mến và tin tưởng của Quý khách hàng và ...Chi tiết
Công ty TNHH TTBYT Ánh Ngọc thành lập vào năm 2002. Trải qua gần 20 năm không ngừng nỗ lực, chúng tôi đã phát triển từ một công ty non trẻ trở thành doanh nghiệp uy tín, nhận được sự yêu mến và tin tưởng của Quý khách hàng và quý đối tác trong lĩnh vực phân phối thiết bị y tế.
Hiện nay công ty chúng tôi đang phân phối độc quyền và phân phối chính thức cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới như: MAGSTIM (Anh), ATYS (Pháp), METTLER (Mỹ), NIDEK (Mỹ), EIZO (Nhật), MECTA (Mỹ),…
Cùng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật về từng chủng loại máy riêng biệt được đào tạo trong nước và nước ngoài, có trình độ chuyên môn cao; đội ngũ cán bộ kinh doanh thiết bị nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tự hào đã, đang và sẽ tiếp tục trở thành cầu nối giúp nền y tế Việt Nam tiếp cận với những công nghệ, máy móc, thiết bị y tế tiên tiến trên thế giới.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH TTBYT Ánh Ngọc
Địa chỉ: 14 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên