Giáo Viên Tiểu Học

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 243 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

** MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hướng dẫn học sinh phát triển kỹ năng Tư duy, khơi gợi niềm đam mê học tập và sáng tạo của học sinh.
- Giảng dạy cho học sinh theo chương trình giảng dạy của trường và chương trình giảng dạy chuẩn của Bộ Giáo Dục.
- Sáng tạo giáo cụ phục vụ cho quá trình giảng dạy.
- Trao đổi kết quả các bài kiểm tra và quá trình học tập của học sinh với phụ huynh.
- Tham gia các sự kiện, hoạt động được tổ chức cho học sinh tại trường

** QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định của công ty
- Tham gia đóng BHYT, BHXH và hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ theo chính sách hiện hành của công ty
- Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài và trở thành giáo viên chính thức
- Được hỗ trợ đào tạo chuyên ngành nâng cao nghiệp vụ, kiến thức trình độ
- Hưởng lương tháng 13
- Nghỉ phép có lương: 12 ngày/năm
- Ăn trưa tại trường

** THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Từ thứ 2 đến thứ 6 (giờ hành chính)

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Sư phạm Tiểu học (yêu cầu có chứng chỉ sư phạm).
- Có kỹ năng sư phạm (cách diễn đạt, trình bày, phương pháp dạy học). Có khả năng dẫn dắt, tạo ảnh hưởng (tạo không khí nhóm học sinh động, vui vẻ, khả năng cuốn hút học sinh).
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, xử lý tình huống, tổ chức công việc cá nhân. Trách nhiệm, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Có thể giảng dạy bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
- Yêu trẻ, yêu thích công việc dạy học.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Chăm sóc sức khỏe
- 12 ngày nghỉ phép có lương

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

HỆ THỐNG TRƯỜNG QUỐC TẾ TÂY ÚC
HỆ THỐNG TRƯỜNG QUỐC TẾ TÂY ÚC
43 Nguyễn Thông, phường 7, Quận 3, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Hệ thống Trường Tây Úc có tên tiếng Anh là the Western Australian International School System (WASS), là một trong 8 thành viên của Tập đoàn phát triển giáo dục quốc tế Đông Dương. Chúng tôi tự hào là một trong hai trường duy nhất tại Việt Nam được Bộ ...Chi tiết
Hệ thống Trường Tây Úc có tên tiếng Anh là the Western Australian International School System (WASS), là một trong 8 thành viên của Tập đoàn phát triển giáo dục quốc tế Đông Dương. Chúng tôi tự hào là một trong hai trường duy nhất tại Việt Nam được Bộ Giáo dục Bang Tây Úc cấp phép giảng dạy, và được xem là trường hải ngoại (Oversea School) của Úc tại Việt Nam. Văn bằng và chương trình đào tạo của Trường được công nhận quốc tế. Sau khi tốt nghiệp, học sinh sẽ được chuyển tiếp đến hầu hết các trường cao đẳng và đại học danh tiếng trên thế giới, đặc biệt là tại các nước nói tiếng Anh như: Úc, Mỹ, Anh, Canada, New Zealand, Singapore... Hệ thống Trường Tây Úc đào tạo liên cấp từ mầm non cho đến trung học phổ thông, WASS mong muốn mang đến một môi trường học tập lý tưởng, và đặt nền tảng vững chắc cho học sinh phát triển một cách toàn diện ngay từ những năm tháng đầu đời. Tại WASS, chúng tôi luôn hướng đến sự bền vững, chúng tôi trang bị cho học sinh không chỉ kiến thức văn hóa mà còn là khả năng làm chủ tri thức và các kỹ năng hình thành tri thức, dạy các em mở cánh cửa nhìn ra thế giới và đủ mạnh mẽ để bước vào một thế giới đầy thử thách, dạy các em biết cách khởi sự và gặt hái thành công cho tương lai. Từ khi thành lập cho đến nay, WASS trở thành ngôi nhà chung của hàng trăm học sinh đến từ hơn 22 quốc gia khác nhau trên thế giới. Với mục tiêu mang đến nền giáo dục chất lượng cao, WASS không ngừng hoàn thiện cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng đào tạo với mong ước giúp các em có cơ hội học tập và hội nhập với nền giáo dục thế giới. Dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, năng động và tận tâm với từng học sinh sẽ giúp các em phát triển toàn diện về nhân cách, thể chất, trí tuệ, kiến thức, có trình độ anh ngữ cao tự tin trở thành công dân toàn cầu. Từ lòng nhiệt huyết và niềm tin “A world-class education with the world in your class”, WASS cam kết mang đến cho thế hệ trẻ một môi trường giáo dục hiện đại, năng động, có đủ năng lực ngang tầm với học sinh các nước tiên tiến trên thế giới. WASS luôn mong muốn nhận được sự hợp tác của các tổ chức giáo dục có uy tín trong nước cũng như nước ngoài, sự cống hiến và nỗ lực hết mình của toàn thể đội ngũ giáo viên, nhân viên, trên hết là sự ủng hộ và tín nhiệm của các Quý vị phụ huynh, học sinh để mở ra những cơ hội học tập mới, cũng như những chân trời tri thức mới, đóng góp cho sự phát triển bền vững của nhân loại. *** Website: http://wass.edu.vn • Cơ sở Tiểu học, THCS & THPT Địa chỉ: - 43 Nguyễn Thông, P.7, Q.3, TP. Hồ Chí Minh - 157 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP. Hồ Chí Minh • Cơ sở Mầm non Địa chỉ: 260 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP. Hồ Chí Minh Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giáo Viên Tiểu Học trong ngành Giáo dục/Đào tạo được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi HỆ THỐNG TRƯỜNG QUỐC TẾ TÂY ÚC. HỆ THỐNG TRƯỜNG QUỐC TẾ TÂY ÚC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giáo Viên Tiểu Học cách đây lúc 10/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

HỆ THỐNG TRƯỜNG QUỐC TẾ TÂY ÚC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 43 Nguyễn Thông, phường 7, Quận 3, TP.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Giáo Viên Tiểu Học

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ