Giám Sát Kinh Doanh Khối Showroom

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 136 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Department: Phòng kinh doanh
Location: HCM City

Mục tiêu công việc :
- Giám sát kinh doanh chịu trách nhiệm đảm bảo phát triển doanh số, phát triển khối showroom để đạt chỉ tiêu đề ra.
- Giám sát kinh doanh sẽ được phân công quản lý hệ thống chuỗi showroom toàn quốc.
Các trách nhiệm chính: Phát triển hệ thống showrooms tại các Trung tâm thương mại:
- Lập & thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh: Hiểu biết nhu cầu khách hàng, phân tích số liệu để tìm ra cơ hội & thách thức từ đó đề xuất kế hoạch kinh doanh cho mỗi showroom. Bám sát và thực hiện tốt đạt các chỉ tiêu kinh doanh từng tháng, quý, năm theo từng showroom.
- Quản lý nhân sự tại các showrooms: tuyển dụng, đào tạo, xây dựng chỉ tiêu, sắp xếp ca làm việc cho các bạn Tư Vấn Bán Hàng tại các showrooms. Đặc biệt quan trọng việc đào tạo kiến thức sản phẩm, nâng cao năng lực và kỹ năng tư vấn bán hàng cho nhân viên, phục vụ Khách hàng.
- Quản lý vận hành tại các showrooms: Thường xuyên có mặt trực tiếp tại các showrooms để nắm bắt nhu cầu Khách hàng & các cơ hội bán hàng, hỗ trợ & hoàn thiện In-store Executions, đào tạo nhân viên, … Hợp tác & hỗ trợ các phòng ban khác của công ty liên quan tới các showrooms như kế toán, customer services, marketing … để phát triển các showrooms.
- Quản lý các chương trình tại các showrooms: Hiểu rõ cách thức vận hành, lịch trình khuyến mãi, các sự kiện lớn, đối tượng khách hàng của từng TTTM (Diamond, Lotte, Estella, SC Vivocity, Vincom) để có đề xuất, tham gia xây dựng các chương trình marketing, các hoạt động khuyến mãi phù hợp cho từng showroom. Chịu trách nhiệm chính về Kế hoạch hoạt động của khối showrooms.
- Quản lý người tiêu dùng: Chăm sóc khách hàng, giải quyết các thắc mắc của khách hàng, phối hợp giải quyết các trường hợp bảo hành…. Hiểu rõ khách hàng để đề xuất các chương trình thành viên thân thiết phù hợp.
- Phối hợp với các TTTM: Quản lý các hợp đồng với các TTTM, hiểu các điều khoản, thời hạn … của hợp đồng để đảm bảo vận hành các showrooms theo đúng quy định và đề xuất với công ty việc gia hạn hay thay đổi các điều khoản một cách hợp lý.
- Báo cáo: Chịu trách nhiệm hoàn thành các báo cáo của hệ thống showrooms trên phần mềm hoặc các báo cáo xuất nhập tồn, báo cáo tiền mặt, …. Thường xuyên báo cáo đầy đủ, kịp thời các biến động thị trường, tình hình khách hàng, hoạt động của đối thủ canh tranh về công ty

** Tiêu chí đo lường sự hoàn thành công việc
- Chỉ tiêu doanh số và tăng trưởng theo tổng và theo từng nhãn hàng, từng showroom, từng tháng, quý, năm.
- Chỉ tiêu marketing: các chương trình marketing chạy các showroom & đo lường tính hiệu quả.
- Các chỉ tiêu tại cửa hiệu: trưng bày sản phẩm & vật dụng quảng cáo, triển khai chương trình khuyến mãi, giá cả và việc đào tạo nhân viên bán hàng
- Các chỉ tiêu về phát triển nhân viên trong khối showroom

Yêu cầu ứng viên

Bằng cấp: Bằng Cao đẳng hoặc Đại học
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

Kinh nghiệm:
- Có từ 2 năm kinh nghiệm bán hàng trở lên trong đó có 1 năm làm cửa hàng trưởng hoặc hoặc trưởng nhóm/quản lý trở lên. Có thành tích trong việc đạt & vượt các chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận, chăm sóc khách hàng…
- Hiểu biết cách thức vận hành của hệ thống Trung Tâm Thương Mại (TTTM) và hệ thống bán lẻ. Ưu tiên có kinh nghiệm, thành tích trong việc xây dựng các chương trình marketing, khuyến mãi cho hệ thống bán lẻ tại các TTTM hoặc/và bán lẻ gia dụng, điện máy... Ưu tiên các sản phẩm cao cấp.
- Hiểu biết các nền tảng căn bản trong bán hàng như sự hiện diện & trưng bày sản phẩm; vật dụng quảng cáo; chương trình, giá cả và truyền thông tại điểm bán.
- Có kỹ năng phân tích số liệu, sử dụng thành thạo Words, Excel, PowerPoint.

Đức tính cần thiết:
- Chi tiết, cụ thể và tập trung vào hành động để đạt chỉ tiêu.
- Dám chấp nhận thử thách, đam mê chiến thắng trong.
- Trung thực, chịu khó. Ham học hỏi và có tham vọng.
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt

Ngoại ngữ:
- Ưu tiên biết tiếng Anh, kinh nghiệm về marketing, trade marketing

** Chế độ, phúc lợi
- Mức lương: thỏa thuận. Tăng lương hàng năm theo kết quả công việc
- Thưởng chỉ tiêu: Doanh số, thu tiền, hoa hồng…
- Phụ cấp chi phí đi lại, điện thoại
- Được đào tạo về sản phẩm, về vận hành, về quản lý để thực hiện tốt công việc.
- Ký HĐLĐ chính thức với đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo đúng quy định của nhà nước
- Được nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà nước…

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng chỉ tiêu: Doanh số, thu tiền, hoa hồng…
- Ký HĐLĐ chính thức với đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo đúng quy định của nhà nước
- Phụ cấp chi phí đi lại, điện thoại

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐỐI TÁC NHÃN HIỆU - BRAND PARTNER
CÔNG TY TNHH ĐỐI TÁC NHÃN HIỆU - BRAND PARTNER
2/7 Nguyễn Thành Ý, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Công ty BRAND PARTNER Việt Nam (www.brandpartner.vn) là nhà NHẬP KHẨU & PHÂN PHỐI các sản phẩm gia dụng cao cấp tại Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như: - FISSLER: thương hiệu đồ dùng nhà bếp cao cấp hàng đầu thế giới của Đức, một trong những ...Chi tiết
Công ty BRAND PARTNER Việt Nam (www.brandpartner.vn) là nhà NHẬP KHẨU & PHÂN PHỐI các sản phẩm gia dụng cao cấp tại Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như: - FISSLER: thương hiệu đồ dùng nhà bếp cao cấp hàng đầu thế giới của Đức, một trong những thương hiệu số 1 thế giới về nồi áp suất, nồi inox và chảo chống dính. - BRAUN: thương hiệu điện gia dụng hàng đầu của Đức, số 1 thế giới về máy xay cầm tay. - KENWOOD: thương hiệu điện gia dụng hàng đầu của Anh, số 1 thế giới về máy trộn đa năng (kitchen machines) và máy chế biến thực phẩm (foods processors). - SEVERINn: thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng của Đức với lịch sử hơn 120 năm, số 1 tại Đức về vỉ nướng điện, ấm đun điện và máy pha cà phê. Các thương hiệu nổi tiếng trên đang được phân phối tại khoảng 500 cửa hiệu trên toàn quốc trong các trung tâm thương mại (Diamond, Lotte, Parkson, Vivo City quận 7); các siêu thị điện máy (Chợ Lớn, Điện may XANH Nguyễn Kim, Thiên Hòa, , , Pico, Trần Anh, HC, VinPro) và các siêu thị mẹ và bé (Bibomart, Concung, Kidsplaza, Tuticare, Shoptretho) và các cửa hàng truyền thống. Với nhu cầu phát triển & mở rộng kênh phân phối, Công ty Brand Partner đang tìm kiếm các ứng viên trẻ, nhiệt huyết, đam mê chinh phục các thử thách với khát vọng chiến thắng để cùng xây dựng công ty trở thành một nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Kinh Doanh Khối Showroom trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH ĐỐI TÁC NHÃN HIỆU - BRAND PARTNER. CÔNG TY TNHH ĐỐI TÁC NHÃN HIỆU - BRAND PARTNER đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Kinh Doanh Khối Showroom cách đây lúc 23/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH ĐỐI TÁC NHÃN HIỆU - BRAND PARTNER

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 2/7 Nguyễn Thành Ý, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Sát Kinh Doanh Khối Showroom

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ