Giám Sát Bán Hàng Kênh Truyền Thống Và Horeca

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 199 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

•Tổ chức bán hàng kênh truyền thống (quán cà phê, tạp hóa, chợ,…) theo khu vực và các địa bàn được phân công.
•Xây dựng, triển khai và giám sát lịch trình/ tuyến bán hàng cho từng nhân viên bán hàng, danh sách cửa hàng và mục tiêu bao phủ
•Lập kế hoạch và triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng. Đảm bảo các hoạt động hỗ trợ bán hàng của Công ty được triển khai đầy đủ, chính xác và hiệu quả.
•Lên kế hoạch chỉ tiêu doanh số, phân chia chỉ tiêu doanh số cho nhân viên
•Triển khai và giám sát các chỉ tiêu doanh số, tiến độ, theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh trong khu vực được phân công, điều chỉnh các kế hoạch để đạt được chỉ tiêu đề ra.
•Xây dựng kế hoạch mở rộng và phát triển khách hàng mới thường xuyên
•Tuân thủ và thực hiện có hiệu quả các chính sách bán hàng và chương trình xúc tiến, khuyến mãi đã được phê duyệt.
•Tổ chức thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, đánh giá tiềm năng, phân tích xu hướng phát triển thị trường thuộc khu vưc quản lý.
•Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
•Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, phát triển, đánh giá nhân viên thuộc bộ phận mình quản lý.
•Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
•Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc

Yêu cầu ứng viên

•Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Kinh tế.
•Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát, ưu tiên trong lĩnh vực FMCG.
•Đam mê kinh doanh, ưu tiên có kiến thức về cà phê.
•Có khả năng lên kế hoạch, tổ chức, và quản lý công việc
•Có khả năng hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện, đánh giá nhân viên
•Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
•Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
•Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu được áp lực tốt.

Quyền lợi được hưởng

•Được tham gia BHXH theo Luật hiện hành. Và các quyền lợi của người lao động theo luật lao động và của Công ty.
•Du lịch cùng công ty hàng năm
•Môi trường làm việc thân thiện, năng động
•Thưởng tháng 13.
•Chế độ tăng lương và thưởng được xem xét linh động theo hiệu quả công việc.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH TM XNK Kiến Nam
Công Ty TNHH TM XNK Kiến Nam
81 Mai Thị Lựu, P Đa Kao, Q1, Tp HCM
Người liên hệ: Ms Thủy
Công Ty TNHH TM XNK Kiến Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Bán Hàng Kênh Truyền Thống Và Horeca trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty TNHH TM XNK Kiến Nam. Công Ty TNHH TM XNK Kiến Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Bán Hàng Kênh Truyền Thống Và Horeca cách đây lúc 30/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH TM XNK Kiến Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 81 Mai Thị Lựu, P Đa Kao, Q1, Tp HCM

Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Sát Bán Hàng Kênh Truyền Thống Và Horeca

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ