Giám Đốc Trung Tâm Hỗ Trợ Vận Hành - Ban Quản Lý và Xử Lý Nợ Có Vấn Đề

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 52 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Nhân sự, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Mô Tả Công Việc
Đây là chức danh quản lý thuộc Ban QL&XLN, có nhiệm vụ:
1. Định hướng và xây dựng kế hoạch phát triển Trung tâm theo kế hoạch của Ban và Ngân hàng.
2. Chịu trách nhiệm cao nhất và cuối cùng đối với các hoạt động của Trung tâm.
3. Tham mưu, tư vấn cho Lãnh đạo Ban về công tác nhân sự và chuyên môn của Trung tâm.
4. Thực hiện các chức năng khác được Lãnh đạo SHB giao.

Yêu cầu ứng viên

1. Tham mưu, đề xuất, tổ chức và triển khai các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm Hỗ trợ vận hành.
2. Xây dựng kế hoạch cụ thể về nhân sự, đào tạo, phát triển chuyên môn của Trung tâm.
3. Kiểm soát, kiểm tra (toàn bộ hoặc một phần), định hướng hoạt động tư vấn, tham mưu, hỗ trợ soạn thảo và thẩm định văn bản hợp đồng, đàm phán, giải quyết các tranh chấp pháp luật liên quan đến hoạt động XLN của Ban, cảnh báo rủi ro pháp lý và các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ của Ban để bảo đảm hoạt động của Ban được hiệu quả.
4. Chỉ đạo việc tổng hợp, thống kê, lưu trữ tài liệu, số liệu liên quan đến các khoản nợ CVĐ. Xây dựng hệ thống báo cáo, biểu mẫu giám sát thực trạng nợ xấu của toàn hệ thống SHB, phục vụ cho các báo cáo định kỳ (Tuần/Tháng/Quý/Năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo SHB.
5. Tổng hợp kết quả xử lý thu hồi nợ của các khoản nợ CVĐ trong toàn hệ thống SHB làm cơ sở đánh giá hoạt động của các đơn vị, cá nhân liên quan.
6. Tư vấn, tham mưu cho Lãnh đạo Ban về việc cải tiến, thay đổi quy trình, quy chế và các hoạt động khác liên quan đến Ban XLN cho phù hợp.
7. Thực hiện các công việc khác do Giám đốc/Phó Giám đốc Ban QL&XLN CVĐ giao.

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI (SHB)
NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI (SHB)
77 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Ban Phát triển Nguồn Nhân lực
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB,được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11 năm 1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/1/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/9 năm 2006. Sau 20 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, SHB luôn nỗ ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB,được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11 năm 1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/1/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/9 năm 2006. Sau 20 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, SHB luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ ngân hàng với chất lượng tốt nhất và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Với quyết tâm trở thành một Ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam và là một Tập đoàn tài chính năm 2015. Vốn điều lệ: Gần 9,000 tỷ VNĐ. Người đại diện theo pháp luật: Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc. Lĩnh vực kinh doanh: Kinh doanh tiền tệ. Kinh doanh ngoại tệ, ngoại hối. Kinh doanh vàng. Thanh toán quốc tế. Mạng lưới hoạt động: SHB có gần 400 điểm Giao dịch trên các tỉnh thành trong nước và 2 Chi nhánh Quốc tế tại Campuchia và Lào. Tổng tài sản: Trên 143,000 tỷ VNĐ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Trung Tâm Hỗ Trợ Vận Hành - Ban Quản Lý và Xử Lý Nợ Có Vấn Đề trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hà Nội bởi NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI (SHB). NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI (SHB) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Trung Tâm Hỗ Trợ Vận Hành - Ban Quản Lý và Xử Lý Nợ Có Vấn Đề cách đây lúc 20/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI (SHB)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 77 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Trung Tâm Hỗ Trợ Vận Hành - Ban Quản Lý và Xử Lý Nợ Có Vấn Đề

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ