Giám Đốc Tài Chính ( kiêm Kế Toán Trưởng)

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 249 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Quản lý điều hành

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tiến hành phân tích tình hình tài chính của Công ty và các công ty thành viên nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của Công ty và các công ty thành viên.
- Hoạch định chiến lược tài chính của Công ty.
- Đánh giá các chương trình hoạt động của Công ty và các công ty thành viên trên phương diện tài chính.
- Lập kế hoạch dự phòng ngân quỹ theo những hình thức phù hợp nhằm đáp ứng những nhu cầu ngân quỹ đột xuất.
- Duy trì khả năng thanh khoản của Công ty và các công ty thành viên và đảm bảo có đủ nguồn tài chính cho Công ty và các công ty thành viên.
- Xây dựng một chính sách phân chia lợi nhuận hợp lý.
- Đảm bảo rằng các loại tài sản của Công ty và các công ty thành viên được kiểm soát và sử dụng một cách hợp lý và sinh lợi.
- Thiết lập và thực hiện chính sách quản trị tiền mặt của Công ty và các công ty thành viên nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền đáp ứng các nhu cầu thanh toán ngắn hạn.
- Phụ trách quản lý và chỉ đạo hoạt động của Kế toán trưởng, Phòng Kế toán và các Chuyên viên kiểm toán, ngân quỹ … trên cơ sở bảo toàn và phát triển vốn Công ty, đồng thời cam kết:
- Báo cáo với Tổng Giám đốc định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và thường xuyên báo cáo kịp thời khi cần thiết bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các Giám đốc thành viên Ban lãnh đạo Công ty, với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và sâu sát trong Công ty.
- Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Tổng Giám đốc vắng mặt

Quyền hạn:
- Ký duyệt các văn bản Kế hoạch tài chính
- Ngân sách và những quy định về quản lý tài chính – ngân sách.
- Xem xét và phê duyệt chi tiêu tài chính – ngân sách đối với mọi hoạt động của Công ty trên cơ sở quản lý kế hoạch và định mức tài chính được quy định cho từng đối tượng theo nguyên tắc đảm bảo CLSP và hiệu quả cuối cùng.
- Yêu cầu các Giám đốc thành viên hay Phụ trách các Đơn vị kinh doanh, các Trưởng Phòng, Ban liên quan thực hiện Mục tiêu, Chính sách của Công ty, nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh và nhiệm vụ Tài chính
- Phân bổ ngân sách đã được Tổng Giám đốc phê duyệt. Đồng thời, yêu cầu báo cáo công việc của mỗi Đơn vị khi cần thiết.
- Ký duyệt các báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ thuộc phạm vi trách nhiệm.
- Xem xét kiểm tra và trình Tổng Giám đốc phê duyệt các Báo cáo Tài chính

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 3 năm làm việc ở vị trí tương đương trong Lĩnh vực tài chính ( Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc về lĩnh vực Sản xuất thức ăn chăn nuôi)
- Nam/nữ: Độ tuổi từ 35
- Làm việc tại Sóc Sơn- Hà Nội

Chế độ phúc lợi:
- Có xe đưa đón từ Nội thành Hà Nội tới khu vực làm việc
- Thu nhập hấp dẫn ( Lương, thưởng, lương tháng thứ 13..)
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Nghỉ lễ các ngày theo quy định.
- Môi trường làm việc văn minh, năng động.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Lương thưởng hấp dẫn, thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và công ty hỗ trợ kinh phí tham gia các khóa đào tạo cao cấp
- Được làm việc trong môi trường chuyện nghiệp, thân thiện, trẻ trung

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DINH DƯỠNG VIỆT TÍN
CÔNG TY CỔ PHẦN DINH DƯỠNG VIỆT TÍN
Thôn Xuân Sơn ,Trung Giã, Sóc Sơn,Hà Nội
Người liên hệ: Mr Hiệp
Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Việt Tín với tên giao dịch Quốc tế là Viettin Nutritions JointStock Company (Viết tắt là Việt Tín) được thành lập vào tháng 10 năm 2003. Ngay từ những ngày đầu thành lập, ban lãnh đạo đã xác định rõ sứ mệnh của công ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Việt Tín với tên giao dịch Quốc tế là Viettin Nutritions JointStock Company (Viết tắt là Việt Tín) được thành lập vào tháng 10 năm 2003. Ngay từ những ngày đầu thành lập, ban lãnh đạo đã xác định rõ sứ mệnh của công ty là: Xây dựng môi trường làm việc văn hóa, đoàn kết, thân thiện; Tạo ra một nền an sinh tốt nhằm thu hút và quan tâm chăm lo đời sống của cán bộ công nhân viên; Tận tâm đem lại sự hài lòng cho kháng hàng. Trải qua chặng đường hơn 15 năm phát triển, Công ty CP dinh dưỡng Việt Tín đã khẳng định vai trò và vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam, sản phẩm đã phủ khắp các tỉnh phía bắc và miền trung. Nhằm mở rộng nhu cầu phát triển phục vụ 02 nhà máy tại Sóc Sơn – Hà Nội và nhà máy tại KCN Khánh phú – Tỉnh Ninh Bình. Tham gia Việt Tín, Hãy chắc chắn bạn: - Là một người cầu tiến và có trách nhiệm với mục tiêu của mình. - Sẵn sàng nói lên ý kiến cá nhân, không ngại vấp ngã để thành công. - Luôn thúc đẩy bản thân và những người xung quanh cùng tiến bộ. Chúng tôi cần tuyển vị trí cao cấp như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Tài Chính ( kiêm Kế Toán Trưởng) trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DINH DƯỠNG VIỆT TÍN. CÔNG TY CỔ PHẦN DINH DƯỠNG VIỆT TÍN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Tài Chính ( kiêm Kế Toán Trưởng) cách đây lúc 14/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DINH DƯỠNG VIỆT TÍN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Thôn Xuân Sơn ,Trung Giã, Sóc Sơn,Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Tài Chính ( kiêm Kế Toán Trưởng)

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ