Giám Đốc Pháp Lý Dự Án

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 156 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Xây dựng, Bất động sản, Hoạch định/Dự án

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Lên kế hoạch và thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết để triển khai thực hiện dự án Bất Động Sản và các vấn đề pháp lý liên quan đến dự án Bất Động Sản.
- Làm việc với các Cơ quan Nhà Nước, Sở ban ngành như: UBND các cấp Quận/Huyện/Thành Phố, Phòng/Sở Tài Nguyên Môi Trường, Sở Quy Hoạch Kiến Trúc, Sở Kế Hoạch Đầu Tư, Sở Xây Dựng, Sở Giao Thông Vận Tải…khi cần triển khai thực hiện dự án Bất Động Sản.
- Tư vấn tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc tất cả các bước quy trình để hoàn tất thủ tục pháp lý của dự án Bất Động Sản: cao tầng, thấp tầng, phân lô, lô lẻ,…chi tiết theo trình tự như sau:
o Xin thông tin quy hoạch, điều chỉnh quy hoạch (nếu cần)
o Xin công nhận chủ đầu tư
o Xin chấp thuận đầu tư dự án
o Thực hiện các thủ tục giao đất (nếu cần)
o Tính tiền sử dụng đất
o Xin giấy phép xây dựng
o Làm thủ tục xin sở hữu công trình.
- Các công việc khác liên quan đến pháp lý dự án Bất Động Sản được phân công.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp đại học cử nhân Kiến Trúc, Kỹ sư.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm về pháp lý dự án Bất Động Sản.
- Hiểu biết tình hình kinh tế xã hội vĩ mô.
- Nắm vững về ngành đầu tư Bất động sản.
- Nắm vững pháp luật đầu tư bất động sản; Luật doanh nghiệp; Luật đầu tư; Luật đấu thầu; Luật Nhà ở, Luật đất đai; Luật lao động và các bộ luật liên quan.

QUYỀN LỢI:
- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh và theo năng lực
- Đào tạo
- Du lịch

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC HƯNG PHÚ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC HƯNG PHÚ
Hoa Mai, Phú Nhuận
1. Lịch sử hình thành và phát triển Được thành lập từ năm 2001 với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH TM – DV & XD HƯNG PHÚ . Kể từ khi thành lập đến nay, Công ty Hưng Phú đã tạo dựng cho mình một vị trí ...Chi tiết
1. Lịch sử hình thành và phát triển Được thành lập từ năm 2001 với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH TM – DV & XD HƯNG PHÚ . Kể từ khi thành lập đến nay, Công ty Hưng Phú đã tạo dựng cho mình một vị trí đáng tự hào trên thị trường bất động sản Việt Nam. Chất lượng các dự án, công trình cùng với niềm tin của Khách hàng đối với Công ty Hưng Phú là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Không dừng lại ở đó, Ban Lãnh Đạo với mong muốn đưa Công ty phát triển lên một tầm cao mới để có điều kiện phục vụ tốt hơn nhu cầu của các Khách hàng. Để mong muốn càng trở thành hiện thực, Công ty đã tăng vốn điều lệ đồng thời chuyển đổi Công ty sang loại hình Công ty cổ phần với tên gọi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC HƯNG PHÚ. Sự thay đổi này dựa trên nhu cầu phát triển lớn mạnh của Công ty, bảo đảm cho Công ty có đủ sức mạnh để thực hiện những hoài bão của mình trong môi trường đầy cạnh tranh và cũng đầy tiềm năng là thị trường bất động sản Việt Nam. 2. Tầm nhìn Hưng Phú đặt mục tiêu mỗi công trình của Hưng Phú sẽ là một sản phẩn lý tưởng, đầu tư hiệu quả, có giá trị bền vững. Hưng Phú sẽ là nơi khách hàng trao gửi niềm tin trọn vẹn, là nơi người lao động cống hiến hết mình và cộng đồng được hưởng nhiều lợi ích. 3. Sứ mệnh Đối với khách hàng: cung cấp những sản phẩm và dịch vụ về bất động sản uy tín, chất lượng, giúp khách hàng tối ưu hóa hiệu quả sử dụng vốn đầu tư và hiệu quả tài chính. Đối với cán bộ nhân viên: Là ngôi nhà chung mang tới cho tập thể nhân viên Hưng Phú một môi trường làm việc năng động, hiệu quả, cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luyện bản lĩnh và thăng tiến không giới hạn trong nghề nghiệp. 4. Giá trị cốt lõi Mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, nhà đầu tư. Mang lại ngôi nhà mơ ước cho khách hàng với giá cả hợp lý. Mang lại lợi ích và đóng góp cho xã hội phát triển. Luôn tôn trọng giá trị nhân viên: Công ty luôn xem con người là nguồn lực quý giá nhất. "Hợp tác - Tận tụy - Uy tín" là nét văn hóa đặc trưng của Công ty HƯNG PHÚ được định hình trong suốt quá trình hoạt động. Môi trường làm việc của Công ty HƯNG PHÚ tạo điều kiện cho mọi người gắn kết thành một thể thống nhất. Dựa trên nền tảng vững chắc đó, mỗi cá nhân sẽ có điều kiện phát huy năng lực cùng sự tận tụy của mình để kết quả cuối cùng luôn mang đến sản phẩm chất lượng và niềm tin cho Khách hàng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Pháp Lý Dự Án trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC HƯNG PHÚ. CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC HƯNG PHÚ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Pháp Lý Dự Án cách đây lúc 18/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC HƯNG PHÚ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Hoa Mai, Phú Nhuận

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Pháp Lý Dự Án

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ