Giám Đốc Nhân Sự Chi Nhánh Miền Nam

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 191 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Giám Đốc xây dựng mô hình, cơ cấu tổ chức hoạt động hiệu quả theo từng giai đoạn

- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực nhằm đáp ứng các mục tiêu phát triển kinh doanh của Chi nhánh theo tháng/quý/năm.

- Xây dựng định biên nhân sự theo kế hoạch thực mục tiêu kinh doanh hàng năm của Chi nhánh

- Xây dựng và kiểm soát ngân sách Hành chính-Nhân sự của Chi nhánh.

- Xây dựng, triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực; các chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV, các chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

- Nghiên cứu, soạn thảo, trình duyệt các quy trình, nội quy, qui định áp dụng trong Chi nhánh và giám sát quá trình tổ chức thực hiện.

- Xây dựng hệ thống đánh giá KPIs

- Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả công tác tuyển dụng và đào tạo của Chi nhánh

- Xây dựng, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động gắn kết làm việc lâu dài.

- Quản lý công tác BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN, giải quyết khiếu nại…liên quan đến lương, phúc lợi, xử lý kỷ luật… trong Chi nhánh.

- Quản lý lao động. Tham gia vào các quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc sa thải người lao động.

- Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, nhà ăn, hệ thống thông tin liên lạc.

- Đại diện/ thay mặt Giám đốc Chi nhánh trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong chi nhánh với Cơ quan, đoàn thể khác khi được ủy quyền.

- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa người sử dụng lao động và Người LĐ trong Công ty.

- Tư vấn, đề xuất, triển khai các hệ thống kiểm soát nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/hiệu quả.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên Nữ trên 38 tuổi;

- Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị doanh nghiệp; Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến Hành chính nhân sự

- Kỹ năng: Tiếng Anh và vi tính thành thạo, có khả năng thuyết trình, kỹ năng đào tạo, huấn luyện, đánh giá nhân viên.

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong nghề Nhân sự, trong đó 5 năm ở vị trí tương đương của các Công ty kinh doanh hàng gia dụng điện tử, điện lạnh có quy mô trên 500 lao động

Quyền lợi được hưởng

- Teabreak; thâm niên 3 năm thêm 1 ngày phép năm; Phụ cấp hàng tháng cho Bố mẹ trên 70 tuổi,...

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐIỆN LẠNH ĐIỆN MÁY VIỆT ÚC - TẬP ĐOÀN KANGAROO CN MIỀN NAM
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐIỆN LẠNH ĐIỆN MÁY VIỆT ÚC - TẬP ĐOÀN KANGAROO CN MIỀN NAM
Tập đoàn Kangaroo - CN Miền Nam. Tầng 24, Tòa nhà Viettel, số 285 CMT8, P12, Quận 10, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Hành chính – Nhân sự
KANGAROO Group là tập đoàn chuyên sản xuất, lắp ráp, xuất nhập khẩu và phân phối hàng gia dụng, đồ điện gia dụng, năng lượng sạch, thiết bị nhà bếp, sản phẩm cửa và két bạc mang thương hiệu độc quyền KANGAROO. KANGAROO Group tự hào là một trong những ...Chi tiết
KANGAROO Group là tập đoàn chuyên sản xuất, lắp ráp, xuất nhập khẩu và phân phối hàng gia dụng, đồ điện gia dụng, năng lượng sạch, thiết bị nhà bếp, sản phẩm cửa và két bạc mang thương hiệu độc quyền KANGAROO. KANGAROO Group tự hào là một trong những Tập đoàn kinh doanh các sản phẩm điện lạnh, đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam và đang ngày càng khẳng định uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng tốt. Trong suốt hơn 15 năm qua, KANGAROO luôn thực hiện đúng cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những dòng sản phẩm điện gia dụng hàng đầu về công nghệ, phong phú về mẫu mã, hợp lý về giá thành, bảo đảm về chất lượng, đa dạng về tính năng sử dụng cùng sự gia tăng giá trị cao nhất cho khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Nhân Sự Chi Nhánh Miền Nam trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐIỆN LẠNH ĐIỆN MÁY VIỆT ÚC - TẬP ĐOÀN KANGAROO CN MIỀN NAM. CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐIỆN LẠNH ĐIỆN MÁY VIỆT ÚC - TẬP ĐOÀN KANGAROO CN MIỀN NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Nhân Sự Chi Nhánh Miền Nam cách đây lúc 26/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐIỆN LẠNH ĐIỆN MÁY VIỆT ÚC - TẬP ĐOÀN KANGAROO CN MIỀN NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tập đoàn Kangaroo - CN Miền Nam. Tầng 24, Tòa nhà Viettel, số 285 CMT8, P12, Quận 10, TP.HCM

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Nhân Sự Chi Nhánh Miền Nam

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ