Giám Đốc Marketing & Truyền Thông

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 138 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Marketing/Quảng cáo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tham mưu đề xuất cho Ban lãnh đạo về các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt trong lĩnh vực giáo dục.
- Lập kế hoạch Marketing - Truyền thông tích hợp cho năm học, bao gồm ngân sách hoạt động và các hoạt động cụ thể theo từng tháng.
- Phối hợp với các nhân sự chuyên trách nhằm triển khai thực hiện, giám sát và tối ưu hóa hiệu quả trong 3 lĩnh vực: sự kiện (Events), tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) và truyền thông (PR)
- Báo cáo đánh giá và phân tích hiệu quả của các hoạt động Marketing, TCSK và truyền thông.
- Đảm bảo tính nhận diện thương hiệu, chất lượng thông điệp truyền tải và tính nhất quán của các thông điệp truyền thông trong nhà trường và đối với bên ngoài (bao gồm: website, newsletter, brochure, tài liệu...).
- Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà trường nhằm tối ưu hóa mảng Sự kiện phục vụ cho các mục đích của nhà trường và của phòng.
- Quản lý các mối quan hệ của nhà trường với đối tác bên ngoài (đối tác quảng cáo, truyền thông...), đảm bảo lợi ích của nhà trường.
- Quản lý bộ phận Marketing – Truyền thông, xây dựng chính sách phát triển nhân sự Marketing, TCSK và truyền thông phù hợp với chiến lược và định hướng của nhà trường.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Có năng lực hoạch định chiến lược, có tư duy quản trị và kiến thức chuyên sâu, am hiểu các quy chuẩn liên quan đến Marketing và truyền thông;
- Đã/đang đảm nhiệm vị trí Marketing Manager/Director tại các trường quốc tế;
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing/ Truyền thông;
- Kỹ năng tiếng Anh và công nghệ thông tin: giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và biên soạn nội dung Marketing - Truyền thông bằng tiếng Anh, ứng dụng công nghệ thông tin trên nền tảng số hóa;
- Tác phong nhanh nhẹn và nhạy bén trong công việc;
- Quyết đoán, năng nổ, hòa đồng và đáng tin cậy;
- Có tính kiên trì và gắn bó với công việc;
- Cộng tác tốt với đồng nghiệp người Việt và người nước ngoài ở tất cả các cấp bậc.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng theo chỉ tiêu tuyển sinh

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TRƯỜNG TIỂU HỌC, TRUNG HỌC CƠ SỞ VÀ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUỐC TẾ
TRƯỜNG TIỂU HỌC, TRUNG HỌC CƠ SỞ VÀ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUỐC TẾ
305 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Người liên hệ: HR DEPARTMENT
Trường Phổ Thông Quốc Tế TIS được thành lập vào năm 1999, là một trong những trường quốc tế đầu tiên tại TP.HCM. TIS đào tạo song song 2 chương trình: Chương trình BGD & Chương trình Quốc tế cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Với tiêu ...Chi tiết
Trường Phổ Thông Quốc Tế TIS được thành lập vào năm 1999, là một trong những trường quốc tế đầu tiên tại TP.HCM. TIS đào tạo song song 2 chương trình: Chương trình BGD & Chương trình Quốc tế cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Với tiêu chí Quốc tế và Dân tộc, TIS giáo dục học sinh một cách toàn diện với trình độ trung học Quốc tế và tấm lòng người Việt Nam. Chất lượng giáo dục hàng đầu của TIS đã được kiểm nghiệm và chứng nhận hơn 15 năm qua: bằng khen của Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam, Bộ GDĐT Việt Nam, cộng đồng quốc tế, sự thành công của hàng ngàn du học sinh. Phương châm phát triển “Chất lượng giáo dục hàng đầu đến từ sự quan tâm cá thể hóa số 1 Việt Nam và ưu tiên phát triển công nghệ”. Đặc biệt, năm 2013 TIS trở thành trường học Google với sự bảo trợ của Công ty Google. Trên đà phát triển đó, chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng viên xuất sắc gia nhập vào TIS. Nếu bạn có niềm đam mê trong ngành giáo dục, mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cùng cơ hội phát triển, hãy gia nhập TIS. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Marketing & Truyền Thông trong ngành Giáo dục/Đào tạo được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi TRƯỜNG TIỂU HỌC, TRUNG HỌC CƠ SỞ VÀ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUỐC TẾ. TRƯỜNG TIỂU HỌC, TRUNG HỌC CƠ SỞ VÀ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUỐC TẾ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Marketing & Truyền Thông cách đây lúc 21/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TRƯỜNG TIỂU HỌC, TRUNG HỌC CƠ SỞ VÀ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUỐC TẾ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 305 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Giám Đốc Marketing & Truyền Thông

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ