Giám Đốc Kinh Doanh

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Hoạch định chiến lược phát triển Kinh doanh của toàn hệ thống Công ty hàng năm/quý/tháng và tổ chức thực hiện, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp thực tế, phân tích số liệu kết hợp nghiên cứu xu hướng thị trường để cố vấn, tham mưu với Ban Tổng Giám đốc Công ty.
- Quản lý, tổ chức hoạt động của Phòng Kinh doanh nhằm hoàn thành các chỉ tiêu Công ty giao và thực hiện tốt các nội quy, quy định của Công ty.
- Nghiên cứu, phân tích các đối thủ cạnh tranh, tình hình thị trường, sản phẩm nhằm đề xuất chính sách giá, xây dựng chiến lược kinh doanh để thúc đẩy hoạt động bán hàng.
- Xây dựng chỉ tiêu bán hàng, chính sách bán hàng phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng, tối ưu hóa lợi nhuận.
- Tổ chức thực hiện có hiệu quả các chương trình khuyến mại và thúc đẩy bán hàng đối với các nhãn hàng trang sức của Công ty.
- Tổ chức huấn luyện, đào tạo phát triển, đánh giá chất lượng nhân sự Khối Kinh doanh theo định kỳ để xây dựng đội ngũ nhân sư kinh doanh đảm bảo số lượng, chất lượng phục vụ hoạt động kinh doanh chung của Công ty.
- Kiểm soát thực hiện các chỉ số của Phòng Kinh doanh bao gồm: Doanh thu, Chi phí và các khoản đầu tư tài chính để đảm bảo hoạt động kinh doanh có hiệu quả.
- Kết hợp với Phòng tài chính kế toán xem xét và dự báo các yếu tố, kiểm soát chi phí cho bộ phận bán hàng, giảm thiểu tối đa chi phí hàng tồn kho.
- Cố vấn, tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc các lĩnh vực liên quan đến phát triển kinh doanh và các lĩnh vực khác có liên quan.
- Báo cáo đột xuất, định kỳ trực tiếp với Ban Tổng Giám đốc theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc Công ty và giải quyết công việc phát sinh theo thẩm quyền.

- Số lượng: 01

Yêu cầu ứng viên

1. Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 30 – 35 tuổi; Ưu tiên các ứng viên quê Thái Bình, Hà Nam
2. Hình thức: Nam cao 1m65-1m75, Nữ cao 1m58-1m65. Ngoại hình khá, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương;
3. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính hoặc các ngành có liên quan
4. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm làm Giám đốc kinh doanh/Giám đốc bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ hàng trang sức, vàng bạc, đá quý, thời trang.
5. Kỹ năng:
- Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân.
- Có kỹ năng tốt về quản lý bao gồm lập kế hoạch, tổ chức, điều hành, đào tạo, lãnh đạo.
- Có kỹ năng tốt về truyền thông như giao tiếp, đàm phán, trình bày.
- Có kỹ năng tốt về công tác kiểm soát, lập báo cáo, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột
- Có kỹ năng tốt về việc tiếp nhận và phát triển ý tưởng.
- Có kỹ năng thống kê, phân tích.
- Có tính sáng tạo trong công việc.
- Làm việc độc lập/theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng word, excel, powpoint…
- Sử dụng tốt tiếng Anh với các kỹ năng nghe nói, đọc, viết.
6. Thái độ: Chững chạc, chín chắn, có đạo đức nghề nghiệp. Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động trong công việc. Trung thực, chân thành, nhiệt tình, cởi mở và dễ thích nghi. Có phong cách làm việc năng động và chuyên nghiệp. Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định.

CHẾ ĐỘ - QUYỀN LỢI
1. Lương: 50 triệu - 100 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực)
2. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, ổn định và có nhiều cơ hội thăng tiến.
3. Được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ thỏa đáng: tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước, cùng nhiều chế độ đặc biệt khác của Công ty: hưởng các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch (trong nước và nước ngoài), chế độ thăm khám sức khỏe (hàng tháng và hàng năm), tặng quà các ngày Lễ, Tết (08/3, 20/10, 30/4 và 1/5, 2/9, Tết âm lịch, Tết dương lịch…). Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ (trong nước và nước ngoài)….
4. Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ sáu, nghỉ thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 50 triệu - 100 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực)
- Được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ thỏa đáng: tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, ổn định

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH BẢO TÍN MINH CHÂU
CÔNG TY TNHH BẢO TÍN MINH CHÂU
Số 01 Ngõ 09 Đường Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu là Công ty chuyên kinh doanh và chế tác Vàng bạc Đá quý uy tín hàng đầu Việt Nam với gần 30 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển. Trong những năm qua, Công ty đã đạt được một số thành công ...Chi tiết
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu là Công ty chuyên kinh doanh và chế tác Vàng bạc Đá quý uy tín hàng đầu Việt Nam với gần 30 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển. Trong những năm qua, Công ty đã đạt được một số thành công nhất định, ghi nhận bằng các giải thưởng lớn: 2 Huân chương Lao động do Chủ tịch nước trao tặng, 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành tặng Công ty và Doanh nhân văn hóa - Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu, Cúp vàng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia, 3 cúp đỉnh cao chất lượng quốc tế cùng nhiều giải thưởng cao quý khác. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Kinh Doanh trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH BẢO TÍN MINH CHÂU. CÔNG TY TNHH BẢO TÍN MINH CHÂU đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Kinh Doanh cách đây lúc 11/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH BẢO TÍN MINH CHÂU

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 01 Ngõ 09 Đường Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Kinh Doanh

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ