Giám Đốc Dự Án (Chủ Đầu Tư BĐS)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 100 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Xây dựng, Bất động sản, Hoạch định/Dự án

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM:
1. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch triển khai, phát triển dự án; lên kế hoạch tài chính; định biên nhân sự dự án trình Ban Tổng Giám Đốc duyệt.
2. Chịu trách nhiệm tổ chức bộ máy quản lý toàn dự án.
3. Chịu trách nhiệm chính về chất lượng, khối lượng, tiến độ, an toàn lao động, vệ sinh môi trường của toàn bộ dự án.
4. Chịu trách nhiệm hoàn thành dự án trong phạm vi ngân sách đã được phê duyệt.
5. Chịu trách nhiệm cao nhất về việc quản lý vật tư, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ được giao cho dự án.
6. Chịu các trách nhiệm khác liên quan đến chức năng nhiệm vụ của Giám đốc Dự án theo quy định của công ty.

NHIỆM VỤ:
A. Giai đoạn chuẩn bị dự án đầu tư:
1. Trực tiếp triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao từ Ban Tổng Giám đốc và Hội Đồng Quản Trị.
2. Tham gia phối hợp với các phòng/ban của Công ty để thực hiện các công việc liên quan, tối ưu hóa sản phẩm. Lập bảng cấu trúc công việc triển khai dự án (WBS – Work Breakdown Structrure).
3. Lập kế hoạch và định biên nhân sự cho toàn dự án. Xác định trách nhiệm của mỗi cá nhân trong quá trình thực hiện, xác định mốc thời gian hoàn thành công việc (KPIs)
4. Thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch mời thầu, đấu thầu, thi công xây lắp. Tham gia thương thảo và hoàn thiện các hợp đồng dịch vụ, tư vấn xây dựng, hợp đồng thi công xây dựng.
5. Lập kế hoạch và qui trình quản lý các Nhà thầu tư vấn, Nhà thầu thi công thực hiện đúng quy định của hợp đồng đã được ký kết và pháp luật hiện hành về tổ chức thi công, nghiệm thu, thanh quyết toán, bàn giao từng hạng mục và toàn bộ công trình.
B. Giai đoạn triển khai dự án:
1. Thiết lập, kiểm soát tổng tiến độ thực hiện dự án, đề xuất và áp dụng các biện pháp đầy nhanh tiến độ.
2. Quản lý và kiểm soát về chất lượng, khối lượng, tiến độ, an toàn lao động, vệ sinh môi trường trong suốt quá trình thực hiện dự án.
3. Tổ chức thực hiện và quản lý toàn bộ hợp đồng của các đơn vị tư vấn chuyên ngành, quản lý hợp đồng các nhà thầu xây dựng tham gia thực hiện dự án.
4. Kiểm soát chi phí quyết toán dự án theo quy định và theo kế hoạch đã đề ra. Kiểm tra và trình hồ sơ thanh quyết toán các gói thầu.
5. Quản lý, phân công, giám sát toàn bộ nhân viên trong BQLDA để thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ của BQLDA do Ban Tổng giám đốc giao cho; Truyền đạt kế hoạch thực hiện đến các thành viên, kiểm tra, theo dõi thực hiện.
6. Kiểm soát rủi ro, kiểm soát sự thay đổi và đề xuất, áp dụng các biện pháp hiệu quả để phòng ngừa rủi ro, sự thay đổi. Chủ trì giải quyết các tai nạn, sự cố (nếu có) trong quá trình thực hiện dự án theo thẩm quyền.
7. Chủ trì các cuộc họp, tiếp nhận và phúc đáp công văn Đi – công văn Đến, phối hợp với đơn vị thi công, đơn vị tư vấn giải quyết theo thẩm quyền toàn bộ vướng mắc, khó khăn có liên quan của dự án nhằm đảm bảo thực hiện dự án theo kế hoạch đã đề ra.
8. Đề xuất những phương pháp cải tiến, phát triển để công việc đạt hiệu quả hơn. Đưa ra các hướng dẫn, chỉ thị và cung cấp thông tin có liên quan cho nhân viên và các nhà thầu tham gia thực hiện dự án.
9. Quản lý truyền thông dự án. Tổ chức thông tin dự án phù hợp theo yêu cầu công việc phù hợp với định hướng của Ban Tổng Giám Đốc.
10. Xây dựng mối quan hệ, làm việc với chính quyền địa phương, các cơ quan quản lý nhà nước để giải quyết các vấn đề có liên quan trong quá trình triển khai dự án liên quan thủ tục pháp.
11. Báo cáo thường xuyên hoặc đột xuất trong quá trình triển khai dự án về thiết kế, tiến độ, chất lượng công trình, chi phí, ATLĐ, VSMT, thanh quyết toán để Ban TGĐ chỉ đạo kịp thời. Thường xuyên tiếp nhận thông tin, chỉ thị của Công ty để thông báo đến các Nhà thầu tham gia thi công trên công trường.
12. Thực hiện các công việc khác theo quy định của công ty.
C. Giai đoạn kết thúc dự án:
1. Phối hợp với các phòng ban và các đơn vị tổ chức công tác nghiệm thu hoàn thành đưa công trình vào sử dụng, bàn giao sản phẩm và lưu hồ sơ.
2. Phối hợp với bộ phận sale – marketing, bộ phận khai thác vận hành dự án để đảm bảo công tác bàn giao sản phẩm cho khách hàng và tối ưu công tác tiếp thị bán hàng, hậu mãi.
3. Các yêu cầu khác liên quan đến chức năng nhiệm vụ của Giám đốc Dự án theo quy định của công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Kiến Trúc hoặc Xây Dựng.
- Am hiểu các qui định về pháp luật có liên quan đến ngành xây dựng và lĩnh vực quản lý dự án theo nhiệm vụ được giao.
- Kinh nghiệm quản lý dự án tối thiểu 05 năm.
- Có hiểu biết về thủ tục pháp lý dự án bất động sản.
- Có khả năng thẩm định, phân tích tính hiệu quả của các dự án đầu tư Bất Động Sản.
- Kỹ năng về quản lý dự án cao tầng, resort, khách sạn….
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, và các kỹ năng mềm khác.

QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng tháng 13 và thưởng KPIs theo chính sách Công ty.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp không giới hạn tại Công ty Hưng Phú nếu Bạn có năng lực và phẩm chất tốt.
- Các chế độ phúc lợi như: Laptop, Taxi, Điện thoại, du lịch nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe…
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng tháng 13 và thưởng KPIs theo chính sách Công ty
- Laptop, Taxi, Điện thoại, du lịch nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe…

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC HƯNG PHÚ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC HƯNG PHÚ
Hoa Mai, Phú Nhuận
1. Lịch sử hình thành và phát triển Được thành lập từ năm 2001 với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH TM – DV & XD HƯNG PHÚ . Kể từ khi thành lập đến nay, Công ty Hưng Phú đã tạo dựng cho mình một vị trí ...Chi tiết
1. Lịch sử hình thành và phát triển Được thành lập từ năm 2001 với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH TM – DV & XD HƯNG PHÚ . Kể từ khi thành lập đến nay, Công ty Hưng Phú đã tạo dựng cho mình một vị trí đáng tự hào trên thị trường bất động sản Việt Nam. Chất lượng các dự án, công trình cùng với niềm tin của Khách hàng đối với Công ty Hưng Phú là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Không dừng lại ở đó, Ban Lãnh Đạo với mong muốn đưa Công ty phát triển lên một tầm cao mới để có điều kiện phục vụ tốt hơn nhu cầu của các Khách hàng. Để mong muốn càng trở thành hiện thực, Công ty đã tăng vốn điều lệ đồng thời chuyển đổi Công ty sang loại hình Công ty cổ phần với tên gọi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC HƯNG PHÚ. Sự thay đổi này dựa trên nhu cầu phát triển lớn mạnh của Công ty, bảo đảm cho Công ty có đủ sức mạnh để thực hiện những hoài bão của mình trong môi trường đầy cạnh tranh và cũng đầy tiềm năng là thị trường bất động sản Việt Nam. 2. Tầm nhìn Hưng Phú đặt mục tiêu mỗi công trình của Hưng Phú sẽ là một sản phẩn lý tưởng, đầu tư hiệu quả, có giá trị bền vững. Hưng Phú sẽ là nơi khách hàng trao gửi niềm tin trọn vẹn, là nơi người lao động cống hiến hết mình và cộng đồng được hưởng nhiều lợi ích. 3. Sứ mệnh Đối với khách hàng: cung cấp những sản phẩm và dịch vụ về bất động sản uy tín, chất lượng, giúp khách hàng tối ưu hóa hiệu quả sử dụng vốn đầu tư và hiệu quả tài chính. Đối với cán bộ nhân viên: Là ngôi nhà chung mang tới cho tập thể nhân viên Hưng Phú một môi trường làm việc năng động, hiệu quả, cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luyện bản lĩnh và thăng tiến không giới hạn trong nghề nghiệp. 4. Giá trị cốt lõi Mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, nhà đầu tư. Mang lại ngôi nhà mơ ước cho khách hàng với giá cả hợp lý. Mang lại lợi ích và đóng góp cho xã hội phát triển. Luôn tôn trọng giá trị nhân viên: Công ty luôn xem con người là nguồn lực quý giá nhất. "Hợp tác - Tận tụy - Uy tín" là nét văn hóa đặc trưng của Công ty HƯNG PHÚ được định hình trong suốt quá trình hoạt động. Môi trường làm việc của Công ty HƯNG PHÚ tạo điều kiện cho mọi người gắn kết thành một thể thống nhất. Dựa trên nền tảng vững chắc đó, mỗi cá nhân sẽ có điều kiện phát huy năng lực cùng sự tận tụy của mình để kết quả cuối cùng luôn mang đến sản phẩm chất lượng và niềm tin cho Khách hàng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Dự Án (Chủ Đầu Tư BĐS) trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC HƯNG PHÚ. CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC HƯNG PHÚ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Dự Án (Chủ Đầu Tư BĐS) cách đây lúc 21/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC HƯNG PHÚ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Hoa Mai, Phú Nhuận

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Dự Án (Chủ Đầu Tư BĐS)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ