Full Stack Software Developer (Salary Up to 2000$)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 75 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần mềm

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Fairfax Software là một công ty kinh doanh, năng động với các dự án quan trọng, lực lượng kỹ sư tài năng và môi trường làm việc dễ chịu. Fairfax Software liên tục thành công trong việc điều hành một văn phòng phát triển ở nước ngoài tại Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2007. Nhờ vào sự cam kết mạnh mẽ về chất lượng và dịch vụ khách hàng, Fairfax Software đã trở thành công ty hàng đầu trong hệ thống thu thập dữ liệu tự động và thanh toán điện tử tại Hoa Kỳ, Canada và New Zealand. Fairfax Software là một tập đoàn tư nhân tiếp tục đạt được sự công nhận của ngành trong Phần mềm 500 và trong các ấn phẩm thương mại ngành từ năm 1994. Fairfax Software mang đến cơ hội đầy thách thức để phát triển chuyên nghiệp với mức lương và lợi ích cạnh tranh, bao gồm mức lương tháng mười ba và kế hoạch thưởng dự vào kết quả làm việc.
Fairfax Software is a dynamic business company with important projects, talented engineers and a pleasant working environment. Fairfax Software has been continuously successful in running an overseas development office in Ho Chi Minh City since 2007. Thanks to its strong commitment to quality and customer service, Fairfax Software has become a success. Leading company in automated data collection and payment systems in the United States, Canada and New Zealand. Fairfax Software is a private group that has continued to gain industry recognition in Software 500 and in industry trade publications since 1994. Fairfax Software offers a challenging opportunity to grow professionally with a salary and competitive benefits, including a thirteenth salary and a reward plan based on performance.

Link : https://fairfaxsoftware.com/

Chúng tôi đang tìm kiếm các kỹ sư phần mềm tài năng với mức lương hấp dẫn và các đãi ngộ tốt.
We are looking for talented software engineers with attractive salaries and good benefits.
Các công việc bạn cần làm:
Things you need to do:
• Understanding design documents, translating requirements into more detail specifications.
• Hiểu tài liệu thiết kế, dịch các yêu cầu thành thông số kỹ thuật chi tiết hơn.
• Coding, debugging, unit-testing of software product.
• Mã hóa, gỡ lỗi, kiểm thử đơn vị sản phẩm phần mềm.
• Design,research and develop new product ventures.
• Thiết kế, nghiên cứu và phát triển các dự án sản phẩm mới.
• Interface with industrial hardware such as mail opener, high-end scanners and printers, credit card processing machine and mainframe.
• Giao diện với phần cứng công nghiệp như máy mở thư, máy quét và máy in cao cấp, máy xử lý thẻ tín dụng và máy tính.
• Work with team to develop enterprise solution such as: Document Management System and Payment Processing System.
• Làm việc với nhóm để phát triển giải pháp doanh nghiệp như: Hệ thống quản lý tài liệu và Hệ thống xử lý thanh toán.

Yêu cầu ứng viên

- Top skill requirements: C#, .NET, JavaScript
- Yêu cầu kỹ năng hàng đầu: C #, .NET, JavaScript
If you have three more skills this is a plus point
nếu bạn có thêm ba kỹ năng này là một điểm cộng
- 3 More Skills: HTML5/CSS, SQL, ReactJS;
- 3 kỹ năng khác: HTML5 / CSS, SQL, ReactJS;
And have knowledge of other skills such as
và có kiến thức về
• SQL Server
• RESTful Web API, WCF web services
• WPF application
Others requirement
yêu cầu khác
• Bachelor’s degree in Computer Science
• Cử nhân Khoa học máy tính.
• From 1.5 years experiences above of software development.
• Từ 1.5 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm trên.

We do not need you with a lot of experience but if you have a good spirit of learning and you want to become a technically advanced senior software engineer, please submit your application, we will support and train you into a full stack developer.
Chúng tôi không cần bạn có quá nhiều kinh nghiệm nhưng nếu bạn có tinh thần học hỏi và bạn muốn trở thành senior software engineer giỏi về kỹ thuật, xin vui lòng nộp đơn ứng tuyển, chúng tôi sẽ hỗ trợ và đào tạo bạn thành full stack developer.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe
- Cơ hội Travel theo dự án

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

FAIRFAX SOFTWARE INC
FAIRFAX SOFTWARE INC
60 Nguyen Dinh Chieu, District 1
Fairfax Software là một công ty kinh doanh, năng động với các dự án quan trọng, lực lượng kỹ sư tài năng và môi trường làm việc dễ chịu. Fairfax Software liên tục thành công trong việc điều hành một văn phòng phát triển ở nước ngoài tại Thành phố ...Chi tiết
Fairfax Software là một công ty kinh doanh, năng động với các dự án quan trọng, lực lượng kỹ sư tài năng và môi trường làm việc dễ chịu. Fairfax Software liên tục thành công trong việc điều hành một văn phòng phát triển ở nước ngoài tại Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2007. Nhờ vào sự cam kết mạnh mẽ về chất lượng và dịch vụ khách hàng, Fairfax Software đã trở thành công ty hàng đầu trong hệ thống thu thập dữ liệu tự động và thanh toán điện tử tại Hoa Kỳ, Canada và New Zealand. Fairfax Software là một tập đoàn tư nhân tiếp tục đạt được sự công nhận của ngành trong Phần mềm 500 và trong các ấn phẩm thương mại ngành từ năm 1994. Fairfax Software mang đến cơ hội đầy thách thức để phát triển chuyên nghiệp với mức lương và lợi ích cạnh tranh, bao gồm mức lương tháng mười ba và kế hoạch thưởng dự vào kết quả làm việc. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Full Stack Software Developer (Salary Up to 2000$) trong ngành IT phần mềm được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi FAIRFAX SOFTWARE INC. FAIRFAX SOFTWARE INC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Full Stack Software Developer (Salary Up to 2000$) cách đây lúc 17/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

FAIRFAX SOFTWARE INC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 60 Nguyen Dinh Chieu, District 1

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Full Stack Software Developer (Salary Up to 2000$)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ