Fresher Admin

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 230 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Trực lễ tân tại tầng 10, đón tiếp khách đến VMO, tiếp nhận thư từ, văn bản...

- Phụ trách các yêu cầu hành chính trên tầng 10

- Thực hiện các công việc được trưởng phòng điều động

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên sinh viên năm 3, 4 có thể làm fulltime

- Trách nhiệm và chủ động trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Ứng viên được tuyển dụng sẽ có cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và năng động

 - Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc

-Văn hóa công ty phong phú cho phép phát huy tối đa khả năng và tính sáng tạo của ứng viên

- Các hoạt động thể thao, văn hóa đa dạng và phong phú

- Khi lên nhân viên chính thức sẽ hưởng đầy đủ các chế độ: bảo hiểm xã hội, y tế theo quy định; chế độ nghỉ mát, teambuilding

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ VMO Holdings
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ VMO Holdings
Tầng 8 tòa nhà IDMC, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

VMO được thành lập vào năm 2012, chúng tôi đã tập hợp một đội ngũ thành thạo về sản phẩm, các bậc thầy về thiết kế, và các thiên tài phát triển. Do làm việc trong các thị trường có yêu cầu về chất lượng cao từ 4 châu lục ...Chi tiết

VMO được thành lập vào năm 2012, chúng tôi đã tập hợp một đội ngũ thành thạo về sản phẩm, các bậc thầy về thiết kế, và các thiên tài phát triển. Do làm việc trong các thị trường có yêu cầu về chất lượng cao từ 4 châu lục (châu Âu, châu Á, châu Mỹ và châu Phi), chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng kỹ thuật, giao diện đồ họa đẹp của sản phẩm trên các nền tảng khác nhau: iOS, Android, Windows Phone, Website…

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI VỚI KHÁCH HÀNG:

1. Tất cả mọi thứ chúng ta làm chúng ta tin vào thách thức hiện trạng và suy nghĩ khác nhau bằng cách tạo ra các sản phẩm được thiết kế đẹp, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Chúng tôi không phô trương hoặc thực hiện bất kỳ sự bảo đảm mà không chính xác; chúng tôi giữ đúng lời hứa của mình.

2. Luôn luôn xem xét các yêu cầu của khách hàng một cách chi tiết và cung cấp các giải pháp tốt nhất cũng như các công nghệ mới nhất. Chậm trễ là không phải phong cách của chúng tôi. Thời gian là tiền bạc và với chúng tôi bạn sẽ có thể tiết kiệm cả hai.

3. Trước khi ký hợp đồng, chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi có những kỹ năng phù hợp với công việc. Sau khi kết thúc dự án, chúng tôi tôn trọng bí mật thông tin của khách hàng và không tiết lộ bất kỳ dữ liệu cho các tổ chức bên thứ ba.

NGUỒN NHÂN LỰC CỦA CHÚNG TÔI:

Đội ngũ quản lý cao cấp của chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm CNTT trong nước và quốc tế và những thành tựu công nghệ. Tất cả nhân viên của chúng tôi thông thạo tiếng Anh và có thể giao tiếp với khách trên các kênh khác nhau như: điện thoại, Skype, chat trực tuyến, email vv. Ngôn ngữ lập trình được sử dụng là: .NET, Java, Ruby, PHP, Python, C, C ++, Flex, Objective-C, Swift, Nodejs.

Cảm ơn vì đã quan tâm đến việc trở thành một thành viên của gia đình Vmodev. Chúng tôi luôn chào đón các ứng viên tài năng, người có đam mê về Công Nghệ Thông Tin. Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, hãy đến và tham gia cùng chúng tôi.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Fresher Admin trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty Cổ Phần Công Nghệ VMO Holdings. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ VMO Holdings đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Fresher Admin cách đây lúc 05/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ VMO Holdings

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 8 tòa nhà IDMC, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Fresher Admin

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ