Digital Maketing Manager

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 97 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Phụ trách Quản lý tất cả hoạt động marketing trong công ty.
- Phụ trách phát triển chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu, chính sách của công ty
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác.
- Phát triển kế hoạch marketing mỗi năm bao gồm mục đích, chiếc lược, chính sách và các chương trình phù hợp với tầm nhìn thương hiệu.
- Truyền thông và các Phương tiện truyền thông.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo.
- Phụ trách tuyển dụng, phỏng vấn và đào tạo các nhân viên marketing (nếu có).
- Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.

Yêu cầu ứng viên

Yêu Cầu:
- Có ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ít nhất 3 năm kinh nghiệm về digital marketing/media agencies.
- Kiến thức rộng về Marketing 360, đặc biệt là về digital marketing, thương hiệu, giải trí.
- Có hiểu biết về các luật liên quan đến Marketing và truyền thông.
- Tiếng Anh thành thạo (giao tiếp, viết)
- Sáng tạo, kĩ năng lập kế hoach tốt, tầm nhìn tốt và tư duy logic.

Quyền lợi được hưởng

- - Lương tháng 13
- - Bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh
- - Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước và ngày 25/12

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SÓNG XUÂN
CÔNG TY TNHH SÓNG XUÂN
Người liên hệ: HR Depart
CÂU CHUYỆN CỦA XONE Sứ mạng của XONE là kênh cung cấp nội dung sáng tạo hàng đầu Việt Nam. Là kênh radio thương mại đầu tiên tại Việt Nam, thành lập từ 2006 trong bối cảnh rất cần những chương trình đột phá, Xone đã dẫn đầu thành công ...Chi tiết
CÂU CHUYỆN CỦA XONE Sứ mạng của XONE là kênh cung cấp nội dung sáng tạo hàng đầu Việt Nam. Là kênh radio thương mại đầu tiên tại Việt Nam, thành lập từ 2006 trong bối cảnh rất cần những chương trình đột phá, Xone đã dẫn đầu thành công trong việc sản xuất các nội dung giải trí hiện đại, thú vị, hấp dẫn. Xone vẫn luôn giữ vững vị trí tiên phong trong và không ngừng mang đến những xu hướng âm nhạc và giải trí tại Việt Nam cho thính giả nghe đài. Với nhu cầu thay đổi liên tục của khán thính giả trẻ năng động Việt Nam ( từ 18- 35 tuổi), Xone luôn ưu tiên việc đón đầu xu thế, tạo ra những hướng tiếp cận mới và sản xuất những chương trình mới, liên tục mỗi ngày thông qua kênh radio và kênh kỹ thuật số. Chúng tôi cũng tự hào với khả năng đưa sản phẩm đến gần với người nghe bằng những hình thức quảng cáo đa dạng, sáng tạo, mới lạ! Khái niệm đứng yên không có trong từ điển của Xone, Chúng tôi luôn tiến về phía trước và không ngừng cập nhật và đổi mới để đáp ứng cho thị hiếu “thích cái mới” của khán, thính giả. Xone luôn mang trên mình trách nhiệm cập nhật xu hướng mới và định hướng âm nhạc của người nghe để qua đó nâng cao thị hiếu âm nhạc nói riêng cũng như lối sống người dân nói chung Nền tảng kỹ thuật số của Xone cùng việc am hiểu thói quen, hành vi giải trí của giới trẻ hiện đại đã giúp chúng tôi tiếp cận với thính giả dễ dàng qua những chương trình độc đáo với tính năng tương tác, trò chuyện trực tiếp 24/24 với thính giả thông qua mạng xã hội hoặc điện thoại. Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, những nhân tố trẻ trung phía sau Xone Radio luôn nỗ lực hết mình để xóa bỏ mọi khoảng cách và mang mọi người đến gần nhau hơn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Digital Maketing Manager trong ngành Tổ chức sự kiện/Quà tặng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH SÓNG XUÂN. CÔNG TY TNHH SÓNG XUÂN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Digital Maketing Manager cách đây lúc 11/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH SÓNG XUÂN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Digital Maketing Manager

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ