Customer Service
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 279 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Y tế/Dược, Bảo hiểm
Mô tả công việc
2.1 Mô tả công việc chính:
Tiếp đón, phân loại và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu.
Mở hồ sơ cho các khách hàng khám bệnh mới.
Hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm.
Tư vấn về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng…của bệnh viện
Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các thủ tục để tự lập hồ sơ bồi thường với Công ty bảo hiểm
Lập hồ sơ bảo lãnh của Khách hàng gửi Công ty bảo hiểm ngay khi có thông tin về KH có Bảo hiểm sử dụng dịch vụ tại bệnh viện (đối với các thẻ VIP)
Theo dõi và cập nhật tình trạng kết quả./xác nhận chi trả từ Công ty bảo hiểm lên hệ thống Ehos và trực tiếp với thu ngân/lễ tân./nhân viên hành chính các khoa phòng.
Lập hồ sơ bồi thường của khách hàng bảo hiểm đã sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện.
Thu thập chứng từ và gửi hồ sơ hoàn chỉnh xuống phòng kế toán , phối hợp với phòng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng.
Tư vấn chế độ và xác nhận quyền lợi của khách hàng có BHYT trên phần mềm của bệnh viện và bảo hiểm
Phối hợp với chuyên môn các khoa phòng xác nhận phần chi phí thanh toán và dịch vụ kỹ thuật bảo hiểm chi trả cho người bệnh.
Nhập liệu và báo cáo các số liệu theo yêu cầu của Bảo hiểm.
Liên hệ với các khoa phòng phối hợp giải trình về các truy vấn của bảo hiểm về hồ sơ của khách hàng tại Vinmec
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện thanh toán cho khách được nhanh chóng.
Liên lạc nhanh chóng và đúng phòng ban để phục vụ công việc.
Hỗ trợ các phòng ban khác đúng với nhiệm vụ khi có yêu cầu.
Thực hiện các báo cáo bổ sung khi có yêu cầu của quản lý
Scan và lưu trữ các giấy tờ cần thiết.
Tiếp đón, phân loại và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu.
Mở hồ sơ cho các khách hàng khám bệnh mới.
Hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm.
Tư vấn về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng…của bệnh viện
Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các thủ tục để tự lập hồ sơ bồi thường với Công ty bảo hiểm
Lập hồ sơ bảo lãnh của Khách hàng gửi Công ty bảo hiểm ngay khi có thông tin về KH có Bảo hiểm sử dụng dịch vụ tại bệnh viện (đối với các thẻ VIP)
Theo dõi và cập nhật tình trạng kết quả./xác nhận chi trả từ Công ty bảo hiểm lên hệ thống Ehos và trực tiếp với thu ngân/lễ tân./nhân viên hành chính các khoa phòng.
Lập hồ sơ bồi thường của khách hàng bảo hiểm đã sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện.
Thu thập chứng từ và gửi hồ sơ hoàn chỉnh xuống phòng kế toán , phối hợp với phòng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng.
Tư vấn chế độ và xác nhận quyền lợi của khách hàng có BHYT trên phần mềm của bệnh viện và bảo hiểm
Phối hợp với chuyên môn các khoa phòng xác nhận phần chi phí thanh toán và dịch vụ kỹ thuật bảo hiểm chi trả cho người bệnh.
Nhập liệu và báo cáo các số liệu theo yêu cầu của Bảo hiểm.
Liên hệ với các khoa phòng phối hợp giải trình về các truy vấn của bảo hiểm về hồ sơ của khách hàng tại Vinmec
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện thanh toán cho khách được nhanh chóng.
Liên lạc nhanh chóng và đúng phòng ban để phục vụ công việc.
Hỗ trợ các phòng ban khác đúng với nhiệm vụ khi có yêu cầu.
Thực hiện các báo cáo bổ sung khi có yêu cầu của quản lý
Scan và lưu trữ các giấy tờ cần thiết.
Yêu cầu ứng viên
2.2 Yêu cầu:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành du Lịch, ngoại ngữ, ngoại giao, kinh tế,tài chính…
Có kinh nghiệm vị trí Lễ tân thu ngân/Tư vấn bảo hiểm hoặc Dịch vụ khách sạn quốc tế 01 năm trở lên.
Ngoại hình ưa nhìn: Nữ cao>1.58, Nam cao từ 1.70
Giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp Tiếng Anh tốt
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành du Lịch, ngoại ngữ, ngoại giao, kinh tế,tài chính…
Có kinh nghiệm vị trí Lễ tân thu ngân/Tư vấn bảo hiểm hoặc Dịch vụ khách sạn quốc tế 01 năm trở lên.
Ngoại hình ưa nhìn: Nữ cao>1.58, Nam cao từ 1.70
Giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp Tiếng Anh tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo quy định của công ty
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của công ty
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CP BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC - BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC CENTRAL PARK
208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CP BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC - BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC CENTRAL PARK. CÔNG TY CP BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC - BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC CENTRAL PARK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service cách đây lúc 20/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC - BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC CENTRAL PARK
Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật