Customer Care Specialist

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 63 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Biên/Phiên dịch

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Liaising between guests and partners to resolve medium to high complexity issues via phone and email on various topics such as: modifications, cancellations or confirmation of reservations, special requests, easy complaints, etc.
• Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes.
• Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
• Supporting your colleagues with peer learning, and being open to feedback from others
• Positively participating in company events, and in weekly team meetings
• Taking part in new projects and tests that we may need your help with
• Promoting the CityPASSS’s culture.

Yêu cầu ứng viên

• Fluency in English and Vietnamese
• An affinity for offering excellent customer service
• Ability to adapt and work well under pressure in a fast-paced environment
• Ability to take ownership and solve problems
• Positive and resilient attitude
• Great teamwork skills

Customer Care Specialist Benefit:
• Attractive salary & bonus
• High quality insurance package ( health & social )
• Young, dynamic working environment
• Clear promotion program
• Training courses provided

Quyền lợi được hưởng

- Attractive salary & bonus
- High quality insurance package ( health & social )
- Young, dynamic working environment

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

REVENUE MANAGEMENT TECHNOLOGY
REVENUE MANAGEMENT TECHNOLOGY
Người liên hệ: HR Dept.
Bạn đang xem tin việc làm Customer Care Specialist trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi REVENUE MANAGEMENT TECHNOLOGY. REVENUE MANAGEMENT TECHNOLOGY đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Care Specialist cách đây lúc 05/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

REVENUE MANAGEMENT TECHNOLOGY

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Customer Care Specialist

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ