Corporate Account Manager (B2B)
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 113 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
MỤC TIÊU
Phát triển kênh đối tác doanh nghiệp (Corporate Account)
Thực hiện chỉ tiêu doanh số, khách hàng mới và các chương trình Co-Marketing với các đối tác
Thiết kế phát triển các gói sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho đối tác
Thực hiện các hoạt động Co-Marketing, Co-branding theo thỏa thuận với các đối tác
TRÁCH NHIỆM
Lập chỉ tiêu, kế hoạch cho dự án B2B về sales, khách hàng, gói sản phẩm, hoạt động Marketing
Xây dựng kế hoạch và tổ chức nguồn lực team để thực hiện các mục tiêu dự án
Lập danh sách đối tác tiềm năng cho các chương trình hợp tác phát triển khách hàng.
Liên hệ, trao đổi, giới thiệu chương trình hợp tác đề xuất.
Lập kế hoạch tổ chức các chương trình hợp tác theo thỏa thuận (hội thảo, sự kiện về sức khỏe)
Tổ chức, thực hiện hoạt động với đối tác theo kế hoạch và lịch trình đã duyệt.
Theo dõi tiến độ hợp tác & báo cáo cấp trên trực tiếp.
Triển khai các hoạt động theo kế hoạch được duyệt tại nhà thuốc nhằm thu hút khách hàng.
Quản lý chương trình, đảm bảo đạt được theo mục tiêu đề ra trên kế hoạch ngân sách được duyệt.
Thực hiện các yêu cầu liên quan công việc từ cấp trên trực tiếp.
Báo cáo, đánh giá kết quả thực hiện theo KPIs đã thống nhất
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác B2B tạo dựng nền tảng khách hàng mới
Phát triển kênh đối tác doanh nghiệp (Corporate Account)
Thực hiện chỉ tiêu doanh số, khách hàng mới và các chương trình Co-Marketing với các đối tác
Thiết kế phát triển các gói sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho đối tác
Thực hiện các hoạt động Co-Marketing, Co-branding theo thỏa thuận với các đối tác
TRÁCH NHIỆM
Lập chỉ tiêu, kế hoạch cho dự án B2B về sales, khách hàng, gói sản phẩm, hoạt động Marketing
Xây dựng kế hoạch và tổ chức nguồn lực team để thực hiện các mục tiêu dự án
Lập danh sách đối tác tiềm năng cho các chương trình hợp tác phát triển khách hàng.
Liên hệ, trao đổi, giới thiệu chương trình hợp tác đề xuất.
Lập kế hoạch tổ chức các chương trình hợp tác theo thỏa thuận (hội thảo, sự kiện về sức khỏe)
Tổ chức, thực hiện hoạt động với đối tác theo kế hoạch và lịch trình đã duyệt.
Theo dõi tiến độ hợp tác & báo cáo cấp trên trực tiếp.
Triển khai các hoạt động theo kế hoạch được duyệt tại nhà thuốc nhằm thu hút khách hàng.
Quản lý chương trình, đảm bảo đạt được theo mục tiêu đề ra trên kế hoạch ngân sách được duyệt.
Thực hiện các yêu cầu liên quan công việc từ cấp trên trực tiếp.
Báo cáo, đánh giá kết quả thực hiện theo KPIs đã thống nhất
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác B2B tạo dựng nền tảng khách hàng mới
Yêu cầu ứng viên
Range lương: 18 – 20 triệu.
Bằng cấp: Nam, Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh
Kiến thức: Có kiến thức cơ bản về Marketing & Event
Biết lập kế hoạch ngân sách trình duyệt chương trình
Thành thạo vi tính văn phòng
Kinh nghiệm: ít nhất 03 – 04 năm kinh nghiệm về Marketing trong bán lẻ
Khả năng ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
Kỹ năng/ năng lực:
- Có khả năng học hỏi và thích nghi nhanh
- Có kinh nghiệm đàm phán, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
- Nhiệt tình sáng tạo trong công việc, làm việc theo nhóm
- Tính tình cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc
- Thành thạo MS Office
- Kỹ năng giao tiếp & đàm phán tốt
- Có kỹ năng thuyết trình tốt
- Có thể đi công tác tỉnh (Mekong....)
Thông tin khác:
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tự tin, năng động, sáng tạo, cẩn thận, tỉ mỉ, cầu tiến, trung thực, dứt khoát, kiên định luôn học hỏi, có tư duy tổ chức công việc khoa học.
- Làm việc ngoài giờ, chịu áp lực cao
Bằng cấp: Nam, Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh
Kiến thức: Có kiến thức cơ bản về Marketing & Event
Biết lập kế hoạch ngân sách trình duyệt chương trình
Thành thạo vi tính văn phòng
Kinh nghiệm: ít nhất 03 – 04 năm kinh nghiệm về Marketing trong bán lẻ
Khả năng ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
Kỹ năng/ năng lực:
- Có khả năng học hỏi và thích nghi nhanh
- Có kinh nghiệm đàm phán, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
- Nhiệt tình sáng tạo trong công việc, làm việc theo nhóm
- Tính tình cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc
- Thành thạo MS Office
- Kỹ năng giao tiếp & đàm phán tốt
- Có kỹ năng thuyết trình tốt
- Có thể đi công tác tỉnh (Mekong....)
Thông tin khác:
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tự tin, năng động, sáng tạo, cẩn thận, tỉ mỉ, cầu tiến, trung thực, dứt khoát, kiên định luôn học hỏi, có tư duy tổ chức công việc khoa học.
- Làm việc ngoài giờ, chịu áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Đào tạo
- Du lịch nghỉ mát
- Đào tạo
- Du lịch nghỉ mát
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
PHANO PHARMACY
Phano Pharmacy Head Office, 31 Ho Bieu Chanh, Ward 12, Phu Nhuan District, HCM City
Người liên hệ: Phan Thị Thanh Châu (Ms)
Phano Pharmacy Head Office, 31 Ho Bieu Chanh, Ward 12, Phu Nhuan District, HCM City
Người liên hệ: Phan Thị Thanh Châu (Ms)
Phano Pharmacy always affirms: "human resources is the key of all innovations. To have great achievement, we must have talented people and it is also one of the business philosophy of Phano Pharmacy " Therefore, we consider training, building and developing human resources as strategic investment for the company's future ...Chi tiết
Phano Pharmacy always affirms: "human resources is the key of all innovations. To have great achievement, we must have talented people and it is also one of the business philosophy of Phano Pharmacy " Therefore, we consider training, building and developing human resources as strategic investment for the company's future success. In addition to the skills, knowledge and expertise which are trained continuously & professionally; training quality is enhanced through periodical quality control and evaluation system, knowledge is regularly updated in training. We also focus on connecting Phano members with the orientation "Sharing for Development", directing to the standard pharmacy for Vietnamese health. At PHANO PHARMACY, we work together to build, nurture and reach the goal of "Leadership, mind, clear career path, comprehensive welfare policy, balance between work and life. owners and passionate customers. Through this spirit, each member of the Phano family is conscious of creating mutual cultural activities, physical training and sports, company trips to bring staffs to work and create together inspirationally and cohesively. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Corporate Account Manager (B2B) trong ngành Tổ chức sự kiện/Quà tặng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi PHANO PHARMACY. PHANO PHARMACY đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Corporate Account Manager (B2B) cách đây lúc 11/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
PHANO PHARMACY
Địa chỉ: Phano Pharmacy Head Office, 31 Ho Bieu Chanh, Ward 12, Phu Nhuan District, HCM City
Quy mô: 500-999 nhân viên