Cố Vấn Học Thuật - Anh Ngữ Cao Cấp (Du Học)

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 230 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Cố vấn học thuật cao cấp sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ các chiến lược, giảng dạy và tư vấn về học thuật cung cấp cho học sinh của UNIMATES Education Việt Nam, báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Kinh doanh - Phát Triển của doanh nghiệp.

- Vị trí này sẽ cung cấp các chương trình tư vấn học thuật, định hướng nghề nghiệp cũng như thực hiện nhiệm vụ tuyển sinh được giao bởi Trưởng bộ phận.

- Vị trí này được thiết kế để hỗ trợ ,đào tạo về học thuật và anh ngữ cho học sinh, sinh viên Việt Nam có nguyện vọng nộp đơn vào các chương trình đại học hàng đầu tại Mỹ, Canada...

- Cố vấn học thuật được trao trách nhiệm hành động để phụ huynh học sinh của UNIMATES được tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hành trình du học của mình tại UNIMATES, cung cấp hướng dẫn trong quá trình chuẩn bị và lựa chọn khóa học đào tạo chứng chỉ phù hợp, giúp họ nộp đơn thành công vào các trường đại học mơ ước và đặc biệt là đưa ra các chỉ dẫn cần thiết trong quá trình học sinh học tập tại nước ngoài để đảm bảo kết quả học tập cao nhất.

Trách nhiệm:

1) Cung cấp lời khuyên về học thuật và xây dựng chiến lược nộp đơn đại học cho học sinh

2) Hướng dẫn, giảng dạy, sửa bài essay cho học sinh, luyện tiếng Anh cho học sinh để đáp ứng các kỳ thi, kỳ phỏng vấn.

3) Phát triển các kỹ năng nền tảng cho học sinh như kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm, các kỹ năng xã hội.

3) Phối hợp với bộ phận Marketing và Sale để thực hiện các hoạt động tuyển sinh

4) Liên hệ và gặp gỡ các học sinh, phụ huynh tiềm năng

5) Hỗ trợ phát triển tài liệu tư vấn tuyển sinh và xây dựng chiến lược tuyển sinh.

7) Nghiên cứu và thu thập thông tin về các chương trình học bổng, học thuật từ các trường đại học tại nhiều quốc gia

9) Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ trưởng bộ phận

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên đi du học hoặc đã từng giữ các vị trí tương đương.

- Có kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực tư vấn du học Mỹ

- Có kinh nghiệm giảng dạy, hướng dẫn viết bài essay

- Điểm IELTS tối thiểu từ 7.5 trở lên hoặc có điểm SAT từ 1450 trở lên.

- Kỹ năng phục vụ khách hàng tốt.

- Kỹ năng thiết lập và duy trì mối quan hệ làm việc hiệu quả với khách hàng, các bộ phận liên quan.

- Kỹ năng làm việc nhóm

Quyền lợi được hưởng

- Tổng lương từ 10tr-50tr hàng tháng

- Cơ hội du lịch đến các quốc gia mà công ty hợp tác như Hoa Kỳ, Anh, Canada, Australia

- Xem phim miễn phí /Team building activities cùng team du học hàng tháng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Unimates
Công ty Unimates
343 phạm Ngũ Lão Phường Phạm Ngũ Lão Quận 1

UNIMATES Education Vietnam is a bridge connecting Vietnamese students and international institutions. We provide Vietnamese students with dedicated counseling services to match the right choice of school to study abroad; meanwhile, we support recruitment activities of foreign schools by creating opportunities to meet potential students.

UNIMATES Education Vietnam dedicates to ...Chi tiết

UNIMATES Education Vietnam is a bridge connecting Vietnamese students and international institutions. We provide Vietnamese students with dedicated counseling services to match the right choice of school to study abroad; meanwhile, we support recruitment activities of foreign schools by creating opportunities to meet potential students.

UNIMATES Education Vietnam dedicates to be the best address for you to look for trusted information, scholarships and helpful resources for your journey. Not only prepare you well with choosing the right path, we will be your “mates” along with your way to better future.

Our services to international institutions

With various and innovative marketing strategies, Unimates Vietnam supports you to maximize your presence to Vietnamese parents and students. Your recruitment journey in Vietnam market is most easy and smooth by our professional services and our close relationships with local schools, international partners and government agencies. We make sure your efforts can lead to utmost results for your institution.

Founded in 2014, UNIMATES Education Vietnam now have 2 offices in Ho Chi Minh City which focuses on oversea educational consulting services and partnered with over 200 world-class educational institutions

Unimates Việt Nam là cầu nối dành cho mọi sinh viên Việt Nam đến với các nước quốc tế. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn dành cho mọi đối tượng sinh viên Việt Nam một cách tận tâm để có được sự lựa chọn đúng đắn cho mục đích du học; Bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ các hoạt động tuyển sinh của các trường ở nước ngoài với cách thức tạo ra những cơ hội gặp gỡ với các những sinh viên tiềm năng.

Dịch vụ của chúng tôi dành cho sinh viên và phụ huynh Việt Nam.

Du học là một con đường đầy rộng mở nhưng cũng rất dài, nó không chỉ đưa bạn đến với những cơ hội lớn mà còn là những thách thức và đôi khi là những khó khăn gặp phải. Unimates Việt Nam là nơi tốt nhất dành cho bạn để có thể tìm kiếm thông tin đáng tin cậy, các học bổng và những nguồn sáng kiến hữu ích cho cuộc hành trình của mình. Không chỉ giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng để lựa chọn con đường đúng đắn, chúng tôi còn là “những người bạn đồng hành” của bạn trên con đường đưa bạn đến với tương lai tốt đẹp hơn.

Dịch vụ của chúng tôi dành cho các tổ chức quốc tế

Với chiến lược tiếp thị khác biệt và đầy sáng tạo, Unimates Việt Nam tạo điều kiện cho sự hiện diện của các bạn tiếp cận với phụ huynh và học sinh Việt Nam một cách tối đa. Hành trình tuyển sinh của các bạn tại thị trường Việt Nam sẽ trở nên vô cùng dễ dàng và trôi chảy nhất khi dựa trên những dịch vụ chuyên nghiệp và các mối quan hệ chặt chẽ của chúng tôi với các trường học địa phương, các đối tác quốc tế và các cơ quan chính phủ. Chúng tôi đảm bảo rằng những nỗ lực của bạn sẽ đạt được những kết quả vô cùng tích cực cho tổ chức của các bạn.

Thành lập năm 2014, UNIMATES Education Vietnam hiện có 2 văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh tập trung vào các hoạt động tư vấn du học, nghề nghiệp chọn trường từ hệ thống hơn 200 trường, tổ chức giáo dục uy tín toàn cầu.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Cố Vấn Học Thuật - Anh Ngữ Cao Cấp (Du Học) trong ngành Giáo dục/Đào tạo được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty Unimates. Công ty Unimates đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cố Vấn Học Thuật - Anh Ngữ Cao Cấp (Du Học) cách đây lúc 01/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Unimates

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 343 phạm Ngũ Lão Phường Phạm Ngũ Lão Quận 1

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Cố Vấn Học Thuật - Anh Ngữ Cao Cấp (Du Học)

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ