Chuyên Viên Tư Vấn Pháp Lý

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 215 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Cùng với Luật sư chính nghiên cứu hồ sơ pháp lý, đưa ra phương án giải quyết và tham gia tư vấn trực tiếp cho Khách hàng đối với các vụ việc pháp lý phát sinh trong mọi lĩnh vực tư vấn mà công ty cung cấp;
- Soạn thảo hợp đồng, hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của Luật sư chính;
- Tiếp xúc, đàm phán với Khách hàng, đồng thời, tham gia tư vấn một cách độc lập cho Khách hàng trong các vụ việc theo chỉ định của Luật sư chính; tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực đầu tư; doanh nghiệp; bất động sản.
- Nhận ủy quyền, làm đại diện cho Khách hàng giải quyết các vụ việc, tranh chấp pháp lý;
- Tiếp xúc, làm việc, thuyết phục Cơ quan nhà nước để giải quyết các thủ tục theo yêu cầu của Khách hàng;
- Quản lý, lập kế hoạch, phân công, giám sát và hướng dẫn đội nhóm thực hiện, xử lý yêu cầu của Khách hàng và các công việc khác được chỉ định.
- Trong quá trình làm việc, cùng với đội ngũ Công ty lên ý tưởng và đóng góp ý kiến để xây dựng và phát triển Công ty.

Yêu cầu ứng viên

1. Số lượng: 01 người.
2. Yêu cầu:
- Cử nhân luật, dưới 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý về đầu tư và doanh nghiệp;
- Am hiểu về quản trị doanh nghiệp, đầu tư (trong nước và đầu tư nước ngoài vào Việt Nam), có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản là một lợi thế;
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo;
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
- Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến trong công việc;
- Làm việc tỉ mỉ, cẩn trọng;
- Có thể làm việc với cường độ cao, chịu được áp lực công việc và đáp ứng được lịch trình công tác thường xuyên.
3. Địa điểm làm việc: Penfield LLC, tầng 2 Tòa nhà VIT, số 519 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội (Đối diện Khách sạn Daewoo).
4. Thời gian làm việc: từ 9h sáng đến 5h30 chiều, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
5. Chế độ và phúc lợi:
- Mức lương: theo thỏa thuận, tương xứng với chất lượng và khối lượng công việc. Được hưởng các chính sách, chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty, được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật lao động, bao gồm: BHXH, BHYT, BHTN.
- Xét tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm. Số lần xét tăng lương có thể nhiều hơn tùy thuộc vào tinh thần làm việc cũng như kết quả công việc của Chuyên viên.
- Được hưởng tháng lương thứ 13 và thưởng lễ tết cố định theo quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc, Chuyên viên có thể được nhận thêm các khoản thưởng khác trên cơ sở kết quả công việc đã thực hiện.
- Được hưởng chế độ đào tạo chung của Công ty, bao gồm tham gia các khóa đào tạo độc lập và lộ trình đào tạo chuyên môn (nội bộ) của Công ty và các khóa đào tạo độc lập nhằm củng cố các kỹ năng cần thiết cũng như nâng cao năng lực nghiệp vụ, chuyên môn.
- Tham quan, dã ngoại 1-2 lần/năm cùng Công ty.
- Tại Penfield, ứng viên sẽ có cơ hội làm việc một cách tự chủ, độc lập; được tự do thể hiện quan điểm của bản thân và học hỏi từ các luật sư dày dặn kinh nghiệm.
- Làm việc trong môi trường thoải mái, hòa đồng, thân thiện. Ban lãnh đạo và các đồng nghiệp luôn làm việc trên tinh thần hỗ trợ và học hỏi lẫn nhau để cùng phát triển.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
6. Thời gian nộp hồ sơ: đến hết ngày 20/5/2019.

Quyền lợi được hưởng

- Xét tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm
- Được hưởng chế độ đào tạo chung của Công ty
- Làm việc trong môi trường thoải mái, hòa đồng, thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN PENFIELD
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN PENFIELD
Penfield LLC, tầng 2 Tòa nhà VIT, số 519 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội (Đối diện Khách sạn Daewoo).
PENFIELD,. LLC. là một công ty tư vấn chuyên nghiệp tại Việt Nam, hoạt động tư vấn chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực như Đầu tư, Quản trị doanh nghiệp, Mua bán và sáp nhập doanh nghiệp, Bất động sản, Xây dựng, Tái cấu trúc doanh nghiệp, Ngân hàng, Giải ...Chi tiết
PENFIELD,. LLC. là một công ty tư vấn chuyên nghiệp tại Việt Nam, hoạt động tư vấn chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực như Đầu tư, Quản trị doanh nghiệp, Mua bán và sáp nhập doanh nghiệp, Bất động sản, Xây dựng, Tái cấu trúc doanh nghiệp, Ngân hàng, Giải quyết tranh chấp... PENFIELD LLC. có sự kết hợp độc đáo giữa kinh nghiệm pháp chế tại doanh nghiệp và kinh nghiệm hành nghề tại các tổ chức hành nghề luật sư uy tín hàng đầu. Sự khác biệt này có được là nhờ đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm bao gồm các Luật sư, Chuyên gia đã và đang làm việc với vai trò là Cố vấn pháp lý cao cấp, Cố vấn tài chính cao cấp tại các tập đoàn lớn tại Việt Nam. Khách hàng của chúng tôi là các đơn vị có quy mô lớn và lĩnh vực hoạt động đa dạng, nhiều đơn vị là các tập đoàn/doanh nghiệp nổi tiếng và lâu đời tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Sau bốn năm hoạt động, Penfield đã đạt được những thành tựu đáng tự hào cũng như có được sự tin tưởng, tín nhiệm từ phía Khách hàng. Những thông tin chi tiết về đội ngũ nhân sự cũng như các hoạt động của Công ty có thể được tìm thấy trên Website chính thức: penfield.vn. Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu cho lượng Khách hàng đang ngày một tăng thêm cũng như phục vụ kế hoạch mở rộng hơn nữa mô hình công ty, Penfield mong muốn tìm được những ứng viên phù hợp để cùng đồng hành trên con đường phát triển. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Tư Vấn Pháp Lý trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH TƯ VẤN PENFIELD. CÔNG TY TNHH TƯ VẤN PENFIELD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Tư Vấn Pháp Lý cách đây lúc 30/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN PENFIELD

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Penfield LLC, tầng 2 Tòa nhà VIT, số 519 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội (Đối diện Khách sạn Daewoo).

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Tư Vấn Pháp Lý

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ