Chuyên Viên Thu Mua - Purchasing Executive
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 96 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
- Quản lý các nguồn cung ứng theo qui trình của Công ty.
- Quản lý các nguồn cung ứng hiện tại để đảm bảo nguồn cung phù hợp, cạnh tranh đáp ứng được nhu cầu mua hàng, mở rộng và phát triển của Công ty.
- Lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp (thời gian, số lượng…).
- Thực hiện, quản lý và kiểm soát toàn bộ quá trình mua hàng phục vụ hoạt động kinh doanh, vận hành và phát triển dự án của Công ty.
- Nắm được lượng hàng nhập của các cơ sở qua các tháng/mùa/ngày lễ, Tết đối với từng mặt hàng.
- Dự tính số lượng cần mua, cùng cơ sở có kế hoạch dự trữ hàng trong thời điểm cao điểm và khan hàng để việc vận hành của cơ sở và thực hiện dự án không bị gián đoạn, thống kê được lượng hàng nhập, hàng tồn của các cơ sở qua các các tháng/mùa/ngày lễ, Tết đối với từng mặt hàng.
- Tiếp nhận và tổng hợp đề xuất của cơ sở, kịp thời đưa ra các cảnh báo cho cơ sở nếu thấy số lượng đề xuất bất thường (nhiều quá/ít quá).
- Kịp thời đưa ra cảnh báo và đề xuất các giải pháp mua, gom, thay thế phù hợp, ứng phó trước các biến động của hàng hóa.
- Chủ động đề xuất điều chuyển giữa các cơ sở để đáp ứng và giải quyết vấn đề tồn kho của cơ sở.
- Thực hiện mua hàng tháng theo đúng kế hoạch được duyệt và /hoặc đề xuất của các cơ sở & bộ phận, trong đó đặc biệt lưu ý những mặt hàng thường xuyên phát sinh tăng/giảm, khan hàng do mùa vụ, khó khăn từ nguồn cung ứng.
- Hỗ trợ nhận hàng tại các cơ sở, giải quyết các phát sinh tại chỗ.
- Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận liên quan và xử lý các vấn đề phát sinh, khiếu nại về hàng hóa trong quá trình mua hàng.
- Chủ động liên lạc với các bộ phận sử dụng thực phẩm, hàng hóa để nắm bắt chất lượng. Thực hiện việc đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ hàng tháng, báo cáo cấp trên để có những thay đổi thích hợp.
- Kiểm tra và xác nhận giá trên bảng kê tổng hợp mua hàng hóa kế toán tổng hợp chuyển lên (đầu tháng và giữa tháng).
- Trực tiếp mua các mặt hàng phát sinh hoặc các mặt hàng mà nhà cung cấp không giao hàng.
- Thực hiện các công việc khảo sát đánh giá thị trường và đề xuất chiến lược mua hàng theo từng giai đoạn.
- Thực hiện đánh giá định kỳ nhà cung cấp truyền thống.
- Cập nhật kịp thời khi có những thay đổi, điều chỉnh về bất kỳ thông tin nào của dữ liệu trong danh mục bao gồm nhưng không giới hạn về giá, quy cách, thông số, mô tả.
- Thu thập các thông tin biến động giá của các nhóm hàng hóa báo cáo cho Trưởng bộ phận hàng tuần.
- Hiểu biết về hàng hóa - nguyên vật liệu, nắm được chu kỳ biến động của hàng hóa trong từng năm (mùa vụ, thời tiết, dịp lễ Tết), nhạy bén với các tin tức liên quan đến giá cả thị trường & hàng hóa, thống kê danh sách và chu kỳ biến động các hàng hóa - nguyên vật liệu.
- Theo dõi và đốc thúc các bộ phận liên quan để việc thanh toán cho nhà cung cấp không bị muộn so với thỏa thuận.
- Phát triển nguồn hàng, tìm kiếm nguồn cung ứng mới, không ngừng mở rộng danh sách nhà cung cấp tiềm năng đáp ứng đảm bảo mỗi nhóm hàng có ít nhất 03 nhà cung cấp.
- Quản lý hợp đồng, hồ sơ của nhà cung cấp đảm bảo hợp đồng và hồ sơ luôn còn thời hạn hiệu lực:
- Thu thập, bổ sung các giấy tờ pháp lý hết thời hạn của nhà cung cấp.
- Phân loại, sắp xếp & lưu trữ hồ sơ /hợp đồng của nhà cung cấp đảm bảo tính khoa học, dễ tìm kiếm.
- Đề xuất tạo mã khi có nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao, nhà cung cấp mới đảm bảo không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của các bộ phận khác.
- Quản lý các nguồn cung ứng hiện tại để đảm bảo nguồn cung phù hợp, cạnh tranh đáp ứng được nhu cầu mua hàng, mở rộng và phát triển của Công ty.
- Lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp (thời gian, số lượng…).
- Thực hiện, quản lý và kiểm soát toàn bộ quá trình mua hàng phục vụ hoạt động kinh doanh, vận hành và phát triển dự án của Công ty.
- Nắm được lượng hàng nhập của các cơ sở qua các tháng/mùa/ngày lễ, Tết đối với từng mặt hàng.
- Dự tính số lượng cần mua, cùng cơ sở có kế hoạch dự trữ hàng trong thời điểm cao điểm và khan hàng để việc vận hành của cơ sở và thực hiện dự án không bị gián đoạn, thống kê được lượng hàng nhập, hàng tồn của các cơ sở qua các các tháng/mùa/ngày lễ, Tết đối với từng mặt hàng.
- Tiếp nhận và tổng hợp đề xuất của cơ sở, kịp thời đưa ra các cảnh báo cho cơ sở nếu thấy số lượng đề xuất bất thường (nhiều quá/ít quá).
- Kịp thời đưa ra cảnh báo và đề xuất các giải pháp mua, gom, thay thế phù hợp, ứng phó trước các biến động của hàng hóa.
- Chủ động đề xuất điều chuyển giữa các cơ sở để đáp ứng và giải quyết vấn đề tồn kho của cơ sở.
- Thực hiện mua hàng tháng theo đúng kế hoạch được duyệt và /hoặc đề xuất của các cơ sở & bộ phận, trong đó đặc biệt lưu ý những mặt hàng thường xuyên phát sinh tăng/giảm, khan hàng do mùa vụ, khó khăn từ nguồn cung ứng.
- Hỗ trợ nhận hàng tại các cơ sở, giải quyết các phát sinh tại chỗ.
- Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận liên quan và xử lý các vấn đề phát sinh, khiếu nại về hàng hóa trong quá trình mua hàng.
- Chủ động liên lạc với các bộ phận sử dụng thực phẩm, hàng hóa để nắm bắt chất lượng. Thực hiện việc đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ hàng tháng, báo cáo cấp trên để có những thay đổi thích hợp.
- Kiểm tra và xác nhận giá trên bảng kê tổng hợp mua hàng hóa kế toán tổng hợp chuyển lên (đầu tháng và giữa tháng).
- Trực tiếp mua các mặt hàng phát sinh hoặc các mặt hàng mà nhà cung cấp không giao hàng.
- Thực hiện các công việc khảo sát đánh giá thị trường và đề xuất chiến lược mua hàng theo từng giai đoạn.
- Thực hiện đánh giá định kỳ nhà cung cấp truyền thống.
- Cập nhật kịp thời khi có những thay đổi, điều chỉnh về bất kỳ thông tin nào của dữ liệu trong danh mục bao gồm nhưng không giới hạn về giá, quy cách, thông số, mô tả.
- Thu thập các thông tin biến động giá của các nhóm hàng hóa báo cáo cho Trưởng bộ phận hàng tuần.
- Hiểu biết về hàng hóa - nguyên vật liệu, nắm được chu kỳ biến động của hàng hóa trong từng năm (mùa vụ, thời tiết, dịp lễ Tết), nhạy bén với các tin tức liên quan đến giá cả thị trường & hàng hóa, thống kê danh sách và chu kỳ biến động các hàng hóa - nguyên vật liệu.
- Theo dõi và đốc thúc các bộ phận liên quan để việc thanh toán cho nhà cung cấp không bị muộn so với thỏa thuận.
- Phát triển nguồn hàng, tìm kiếm nguồn cung ứng mới, không ngừng mở rộng danh sách nhà cung cấp tiềm năng đáp ứng đảm bảo mỗi nhóm hàng có ít nhất 03 nhà cung cấp.
- Quản lý hợp đồng, hồ sơ của nhà cung cấp đảm bảo hợp đồng và hồ sơ luôn còn thời hạn hiệu lực:
- Thu thập, bổ sung các giấy tờ pháp lý hết thời hạn của nhà cung cấp.
- Phân loại, sắp xếp & lưu trữ hồ sơ /hợp đồng của nhà cung cấp đảm bảo tính khoa học, dễ tìm kiếm.
- Đề xuất tạo mã khi có nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao, nhà cung cấp mới đảm bảo không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của các bộ phận khác.
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
- Kỹ năng làm việc nhóm cũng như những công việc mang tính độc lập cao.
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc.
- Nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi cao, có chí tiến thủ.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính hoặc thu mua, ưu tiên trong ngành thực phẩm.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Kỹ năng làm việc nhóm cũng như những công việc mang tính độc lập cao.
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc.
- Nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi cao, có chí tiến thủ.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính hoặc thu mua, ưu tiên trong ngành thực phẩm.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng xứng đáng cùng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn của công ty
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
- Các chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
- Các chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH PHÚC HƯNG THỊNH
Tầng 14 - P.1405 -Tòa nhà Pacific Place -83B Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Long Phòng tuyển dụng
Tầng 14 - P.1405 -Tòa nhà Pacific Place -83B Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Long Phòng tuyển dụng
Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh (PHT) là một doanh nghiêp trẻ đang trên đà phát triển mạnh mẽ với tham vọng trở thành một mô hình kinh doanh thành công toàn diện, đứng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam. Hiện nay, Công ty đang sở hữu ...Chi tiết
Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh (PHT) là một doanh nghiêp trẻ đang trên đà phát triển mạnh mẽ với tham vọng trở thành một mô hình kinh doanh thành công toàn diện, đứng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam. Hiện nay, Công ty đang sở hữu và gây dựng thành công hai thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống và giải trí, đó là hệ thống nhà hàng ẩm thực truyền thống Quán Ăn Ngon với 04 địa chỉ tại Hà Nội, nhà hàng ẩm thực đường phố Ngon Phố và mô hình bar-nhà hàng đẳng cấp The Rooftop Bar & Lounge. Quán Ăn Ngon, Ngon Phố (Aeon Mall Long Biên) và The Rooftop có mặt tại những vị trí đắc địa của Hà Nội đã khẳng định nội lực mạnh mẽ của PHT từ khả năng đầu tư, xây dựng và lựa chọn mô hình kinh doanh, điều hành hoạt động doanh nghiệp đến đào tạo về ẩm thực. Bên cạnh việc thực hiện sứ mệnh gìn giữ những món ăn Việt truyền thống góp phần thiết thực trong việc quảng bá bản sắc văn hóa dân tộc, PHT mong muốn có thể xây dựng thêm nhiều mô hình kinh doanh mới lạ và tiềm năng khác, từng bước thực hiện chiến lược và kế hoạch vươn tầm phát triển. PHT mong muốn xây dựng một môi trường làm việc tốt, một đội ngũ nhân sự đam mê với ẩm thực, nhiệt huyết và năng động. Những cơ hội được đào tạo chuyên sâu và thăng tiến luôn rộng mở cho những cá nhân thực sự tâm huyết với tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi. Website: www.therooftop.vn | www.ngonhanoi.com.vn Quán Ăn Ngon 18 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội Quán Ăn Ngon 25T2 Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội Quán Ăn Ngon 34 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội Quán Ăn Ngon B2 Vincom Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội Ngon Phố, Tầng 3 Aeon Mall Long Biên, Hà Nội Ngon Phố, 59 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội The Rooftop, tầng 19, tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Thu Mua - Purchasing Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH PHÚC HƯNG THỊNH. CÔNG TY TNHH PHÚC HƯNG THỊNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Thu Mua - Purchasing Executive cách đây lúc 16/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH PHÚC HƯNG THỊNH
Địa chỉ: Tầng 14 - P.1405 -Tòa nhà Pacific Place -83B Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên