Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 196 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
- Thu thập thông tin khách hàng, lên kế hoạch tiếp cận, phát triển khách hàng;
- Tiếp nhận và tổng hợp thông tin phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ và đề xuất các giải pháp phù hợp;
- Lập chương trình và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới;
- Giúp việc cho lãnh đạo Văn Phòng trong việc phát triển khách hàng;
- Quản trị cơ sở dữ liệu về khách hàng; Xây dựng các kế hoạch Marketing đến từng đối tương khách hàng, xây dựng và phát triển thương hiệu, hình ảnh Văn phòng.
- Tiếp nhận và tổng hợp thông tin phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ và đề xuất các giải pháp phù hợp;
- Lập chương trình và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới;
- Giúp việc cho lãnh đạo Văn Phòng trong việc phát triển khách hàng;
- Quản trị cơ sở dữ liệu về khách hàng; Xây dựng các kế hoạch Marketing đến từng đối tương khách hàng, xây dựng và phát triển thương hiệu, hình ảnh Văn phòng.
Yêu cầu ứng viên
• Nữ giới
• Trình độ đại học
• ≥ 2 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (ưu tiên đã làm việc về Khách hàng của các Ngân hàng)
• Nắm vững các nguyên tắc - chuẩn mực nghiệp vụ các dịch vụ của Văn phòng.
• Nắm vững về cơ cấu tổ chức Văn phòng, chức năng nhiệm vụ nhóm và vị trí làm việc của mình.
• Hòa nhã, thân thiện với khách hàng.
• Khả năng thương thảo, đàm phán với đối tác khách hàng để đạt được mục tiêu công việc.
• Phân tích, xác định được nguyên nhân của vấn đề và giải pháp phù hợp.
• Làm việc trên tinh thần đoàn kết, tương trợ, phối hợp nhịp nhàng và tuân theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc
• Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và ngoài trụ sở
• Yêu thích công việc, có chí tiến thủ, không ngừng học hỏi cải tiến cách làm việc
*QUYỀN LỢI
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trau dồi chuyên môn thường xuyên ( Đơn vị công chứng với thương hiệu hàng đầu TP. Hà Nội )
• Mức thu nhập tốt, điều kiện làm việc tốt
• Mức lương đàm phán theo năng lực
• Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật và của văn phòng
• Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…
• Được phát huy mọi khả năng của bản thân.
CHI TIẾT LIÊN HỆ:
Văn phòng Công chứng Phan Xuân – 196 Lê Duẩn, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
• Trình độ đại học
• ≥ 2 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (ưu tiên đã làm việc về Khách hàng của các Ngân hàng)
• Nắm vững các nguyên tắc - chuẩn mực nghiệp vụ các dịch vụ của Văn phòng.
• Nắm vững về cơ cấu tổ chức Văn phòng, chức năng nhiệm vụ nhóm và vị trí làm việc của mình.
• Hòa nhã, thân thiện với khách hàng.
• Khả năng thương thảo, đàm phán với đối tác khách hàng để đạt được mục tiêu công việc.
• Phân tích, xác định được nguyên nhân của vấn đề và giải pháp phù hợp.
• Làm việc trên tinh thần đoàn kết, tương trợ, phối hợp nhịp nhàng và tuân theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc
• Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và ngoài trụ sở
• Yêu thích công việc, có chí tiến thủ, không ngừng học hỏi cải tiến cách làm việc
*QUYỀN LỢI
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trau dồi chuyên môn thường xuyên ( Đơn vị công chứng với thương hiệu hàng đầu TP. Hà Nội )
• Mức thu nhập tốt, điều kiện làm việc tốt
• Mức lương đàm phán theo năng lực
• Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật và của văn phòng
• Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…
• Được phát huy mọi khả năng của bản thân.
CHI TIẾT LIÊN HỆ:
Văn phòng Công chứng Phan Xuân – 196 Lê Duẩn, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trau dồi chuyên môn thường xuyên
- Được phát huy mọi khả năng của bản thân.
- Mức thu nhập tốt, điều kiện làm việc tốt
- Được phát huy mọi khả năng của bản thân.
- Mức thu nhập tốt, điều kiện làm việc tốt
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG PHAN XUÂN
Số 196 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 196 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng công chứng Phan Xuân (tiền thân là Văn phòng công chứng Thăng Long) là một trong những Văn phòng công chứng được thành lập đầu tiên tại Hà Nội. Đến nay sau hơn 11 năm hoạt động, Văn phòng đã khẳng định được thương hiệu của mình trên ...Chi tiết
Văn phòng công chứng Phan Xuân (tiền thân là Văn phòng công chứng Thăng Long) là một trong những Văn phòng công chứng được thành lập đầu tiên tại Hà Nội. Đến nay sau hơn 11 năm hoạt động, Văn phòng đã khẳng định được thương hiệu của mình trên địa bàn TP Hà Nội cũng như cả nước với cơ sở vật chất và phương tiện làm việc hiện đại, môi trường làm việc chuyên nghiệp. Và mục tiêu cũng như tôn chỉ hoạt động là cung cấp các dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực công chứng, sao y, dịch thuật chất lượng cao, thuận tiện và nhanh chóng, đồng thời tạo dựng và duy trì các mối quan hệ hợp tác lâu dài với các khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG PHAN XUÂN. VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG PHAN XUÂN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng cách đây lúc 20/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG PHAN XUÂN
Địa chỉ: Số 196 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên