Chuyên Viên Kinh Doanh

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 98 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Bộ phận: Kinh Doanh
Báo cáo trực tiếp: Trưởng Phòng Kinh Doanh
Cấp bậc: Nhân viên
2. Mục đích của vị trí
Mục đích chính: Thực hiện việc bán hàng cho Phòng Kinh Doanh nhằm đạt được mục tiêu được giao
3. Mối quan hệ công tác
Tương tác
Bên trong:
- Cấp trên trực tiếp: Trưởng Phòng Kinh Doanh
- Cấp dưới trực tiếp: Không
- Các bộ phận liên quan: Tất cả các bộ phận trong Công ty
Bên ngoài:
- Tất cả các đối tác, khách hàng và cơ quan Nhà nước có liên quan
4. Quyền hạn & Trách nhiệm
Thúc đẩy và tích cực thực hiện hoạt động bán hàng
1. Nắm vững thông tin các sản phẩm dự án của Công ty đang triển khai để tư vấn cho khách hàng đầy đủ, rõ ràng, chính xác.
2. Lập kế hoạch hành động (cuộc gọi khách hàng, gặp mặt, thuyết trình...) để tiếp cận khách hàng.
3. Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng để gia tăng số lượng khách hàng.
4.Trình kế hoạch làm việc cho cấp quản lý trực tiếp xem xét và phê duyệt để đảm bảo hoạt động bán hàng đúng tiến độ.
5.Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh theo tháng/quý/năm do công ty đề ra nhằm đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
6. Triển khai kế hoạch marketing cá nhân để tìm kiếm khách hàng.
7. Chủ động tiếp cận các khách hàng theo data base được phân công hay từ nguồn khách hàng riêng.
8. Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng lên hệ thống CRM của Công ty ngay khi có đầy đủ thông tin của khách hàng.
9. Hiểu rõ phương pháp đánh giá khách hàng tiềm năng và biết cách tiếp cận khách hàng phù hợp đồng thời báo cáo tiến trình tiếp cận và yêu cầu hỗ trợ khi gặp khó khăn.
10. Tham gia các sự kiện, chương trình bán hàng, khảo sát thị trường, quảng bá sản phẩm cho dự án của Công ty để tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
11. Đưa đón khách hàng đến tham quan dự án, đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng.
12. Báo cáo ngay các tình huống khó khăn cho việc chốt hợp đồng đến cấp trên càng sớm càng tốt để được hỗ trợ kịp thời.
13. Đánh giá và báo cáo kết quả làm việc định kỳ và chịu trách nhiệm về kết quả và hiệu quả công việc với cấp quản lý trực tiếp.
14. Tham gia chương trình tập huấn kỹ năng chuyên môn, trao dồi kiến thức nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng.
15. Ghi nhận các góp ý của quản lý, khách hàng và những đồng nghiệp khác nhằm đưa ra kế hoạch cải thiện.
16. Thực hiện và báo cáo kết quả cải thiện.
17. Phối hợp và hỗ trợ các nhân viên kinh doanh khác để hoàn thành mục tiêu chung của bộ phận.
Nắm bắt, hiểu rõ các quy định, quy trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của Công ty.
18. Nắm bắt, hiểu rõ các quy định, quy trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của Công ty để thực hiện theo chuẩn mực hoạt động bán hàng của Công ty.
19. Cập nhật các thay đổi về thông tin dự án, các sản phẩm, chính sách của Công ty một cách kịp thời đến khách hàng để khách hàng nhận được thông tin đầy đủ và chính xác.
Duy trì và phát huy hình ảnh tích cực các dự án đang thực hiện
20. Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng để tăng cường hỗ trợ và nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng.
21. Tìm hiểu, cập nhật tình hình biến động trên thị trường để thông tin đến các Trưởng Phòng góp phần đưa ra kế hoạch truyền thông phù hơp.
Theo dõi chi phí và hiệu quả tài chính
22. Làm việc với phòng Tài Chính, Kế Toán để theo dõi việc thanh toán, chiết khấu, hoa hồng, bán hàng.
23. Làm việc với khách hàng để nhắc nhở việc thanh toán đúng tiến độ hợp đồng.

Yêu cầu ứng viên

5. Yêu cầu/ Tiêu chuẩn
Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng, Trung cấp ngành Quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing
Độ tuổi: Từ 22 tuổi trở lên
Kinh nghiệm:
- Am hiểu về thị trường BĐS trong nước và các hoạt động kinh doanh trong ngành bất động sản.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh BĐS hoặc lĩnh vực khác.
Kỹ năng và kiến thức cần thiết:
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Am hiểu tâm lý khách hàng
Kỹ năng khác:
- Kỹ năng quan sát
- Kỹ năng tham mưu, tư vấn
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề"
Tố chất/năng khiếu:
- Tư duy bán hàng
- Năng động, nhanh nhẹn
- Trung thực
- Ham học hỏi, tinh thần cầu tiến
- Có tinh thần trách nhiệm và sáng tạo trong công việc"

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng Cổ Phần
- Hỗ trợ xe
- Lương thưởng cực kỳ hấp dẫn và cạnh tranh

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NAM LAND
NAM LAND
80 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, HC
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN NAM LAND là chủ đầu tư nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc, Đà Nẵng, Phan Thiết và là đơn vị phân phối và tiếp thị nhiều dự án BĐS cao cấp tại Việt Nam như Galleria, Sea Links, The ...Chi tiết
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN NAM LAND là chủ đầu tư nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc, Đà Nẵng, Phan Thiết và là đơn vị phân phối và tiếp thị nhiều dự án BĐS cao cấp tại Việt Nam như Galleria, Sea Links, The Flemington,… ♻ Website công ty: http://namland.com.vn/ ♻ Website dự án đang triển khai: http://thecoastvillas.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Kinh Doanh trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi NAM LAND. NAM LAND đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Kinh Doanh cách đây lúc 27/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NAM LAND

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 80 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, HC

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Kinh Doanh

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ