Chuyên Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Công Nghệ (IT Service Desk) - Tntech

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 107 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bưu chính, IT phần mềm

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ tài chính: Hoàn thành kế hoạch tài chính của Trung tâm hàng năm giao cho

2. Tham gia các dự án, tổ chức triển khai kế hoạch và các nội dung công việc thuộc mảng Dịch vụ hỗ trợ
- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ CNTT với mức độ cam kết chuyên nghiệp và chất lượng khá trở lên
- Tư vấn cho người dùng sử dụng dịch vụ CNTT do Công ty cung cấp
- Xây dựng, lập báo cáo công việc định kỳ theo quy định
- Tham mưu và tư vấn cho Lãnh đạo Trung tâm DVHT cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT; Quản lý chất lượng dịch vụ dịch vụ trong phạm vi được phân công
- Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Trung tâm DVHT

3. Nhiệm vụ sáng tạo, cải tiến: Xác định, đề xuất và triển khai các giải pháp sáng tạo để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất / hiệu quả công việc

4. Nhiệm vụ quản lý chất lượng:
- Hiểu rõ các quy trình dịch vụ khách hàng và truyền đạt lại những quy trình đó cho khách hàng
- Thiết lập các cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) đối với các dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Ước tính, theo dõi và báo cáo về mức độ sẵn sàng của dịch vụ để đảm bảo sự tuân thủ các SLAs đã thỏa thuận
- Liên tục tìm kiếm các cơ hội và thực hiện các cải thiện về chất lượng dịch vụ cho khách hang.
- Cung cấp các giải pháp để cải thiện những trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ mà M1T cung cấp…

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên nghành: CNTT, Điện tử viễn thông.
- Tiếng Anh: trình độ A2 trở lên

2. Kinh nghiệm:
- Có thời gian làm việc từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật về hạ tầng CNTT, trang thiết bị CNTT và phần mềm máy tính.
- Khuyến khích có các chứng chỉ nghề: CCNA, MCSA, ITIL, ….

3. Kiến thức:
- Có kiến thức tốt về các dịch vụ hạ tầng CNTT, thiết bị CNTT, phần mềm cho người dùng cuối
- Hiểu biết tốt về sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng

4. Năng lực (Kĩ năng / Khả năng):
- Tinh thần trách nhiệm
- Tư duy logic
- Khả năng giao tiếp

5. Các yêu cầu khác: Khả năng nghiên cứu học hỏi tốt

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương và thu nhập hấp dẫn. Mức lương sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp

2. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú

3. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến

4. Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức)

5. Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...

6. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi

Cách thức ứng tuyển

- Ứng tuyển trực tiếp trên timviec24h.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Quản trị nguồn nhân lực M-Talent
Quản trị nguồn nhân lực M-Talent
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, TP.Hà Nội / Tầng 19, Maritime Bank Tower, 180 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
Người liên hệ: Lại Thương Huyền
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Công Nghệ (IT Service Desk) - Tntech trong ngành Bưu chính được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Quản trị nguồn nhân lực M-Talent. Quản trị nguồn nhân lực M-Talent đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Công Nghệ (IT Service Desk) - Tntech cách đây lúc 06/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Quản trị nguồn nhân lực M-Talent

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, TP.Hà Nội / Tầng 19, Maritime Bank Tower, 180 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Công Nghệ (IT Service Desk) - Tntech

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ