Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 172 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Thực hiện công tác hành chính nhằm đảm bảo hoạt động của chi nhánh đạt hiệu quả cao. Cụ thể như sau:
Implement administration works to ensure smooth operation of the Branch including:

1. Hành chính - Administration
- Tổ chức và giám sát công tác hành chính đảm bảo hoạt động đạt hiệu quả cao bao gồm thiết lập hệ thống mạng, sức khỏe, an toàn và môi trường làm việc
Organize and supervise all of the administrative activities that facilitate the smooth running of the Branch Office including network system, health, safety and environment.

- Chịu trách nhiệm thảo hợp đồng thương mại, quản lý tài liệu hồ sơ, đảm bảo tính bảo mật của các hồ sơ và danh mục tài sản của công ty
Responsible for drafting of trade contracts, managing documents, safe keeping of private and confidential documents as well as company assets.

- Làm việc với các nhà cung cấp lên báo giá, tìm nhà cung cấp dịch vụ/hàng hóa cần thiết cho chi nhánh và lập đơn hàng
Dealing with acquiring quotation from suppliers, seeking suppliers for office needs, making requisition and payment requests.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do ban giám đốc yêu cầu
Other ad-hoc task as assigned by the management board

2. Nhân sự - Human Resource
- Chịu trách nhiệm thực hiện mọi công tác về nhân sự như thực hiện quy định, nội quy về nhân sự của công ty
Responsible for all company legal and personnel works such as implement HR policies and regulation of the company.

- Quản lý và kiểm soát quy định về quy chế tiền lương và phúc lợi của nhân viên; quản lý hồ sơ nhân viên
Manage and control the Company’s compensation and benefit policies and employment records.

- Phát triển và thực hiện kế hoạch nhân sự để tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp theo chuẩn văn hóa công ty
Develop and implement HR plans to build up professional working environment in compliant with company culture.

- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo và hỗ trợ đánh giá nhân sự trong công ty
Organize recruiting, training and supporting for staff performance assessment in the company.

- Chịu trách nhiệm liên hệ với các cơ quan chức năng của nhà nước nhằm thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trước pháp luật
Responsible for contacting with local authority in order to implement Branch’s obligation with the state

Yêu cầu ứng viên

- TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Tốt nghiệp đại học có kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực nhân sự. Ứng viên tốt nghiệp đại học ngành quản trị nhân sự, ngoại ngữ là một lợi thế.
Graduated from university and having experiences on the HR field, especially having experience of HR management

- KINH NGHIỆM LÀM VIỆC: 5 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng trong đó có 3 năm làm ở công ty đa quốc gia
Having at least 5 year experience of FMCG in which 3 year working experience in foreign company

- KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN: Có kiến thức về quản trị nhân sự. Am hiểu các thủ tục hành chánh của nhà nước Việt Nam. Kỹ năng giao tiếp nói và viết tốt ( tiếng Anh và tiếng Việt). Có kiến thức sử dụng máy vi tính.
Having good knowledge on human resource management. Good at administrative procedures of Vietnam. Good communication skill in both Vietnamese and English. Good computer literacy

- Trung thực, nhiệt tình và có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Honest, ambitious, independent and good skill of team work

Quyền lợi được hưởng

- Được thưởng vào các ngày lễ, Tết, lương tháng thứ 13 và các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các quy chế của công ty (BHXH, BHYT, BHTN...)
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, hiện đại, nhiều sự kiện lớn, văn hóa đặc sắc

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CHI NHÁNH PHÂN PHỐI MIỀN BẮC - CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN HẢI
CHI NHÁNH PHÂN PHỐI MIỀN BẮC - CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN HẢI
Số 82, Ngõ 203, đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Chi Nhánh Phân Phối Miền Bắc – Công ty TNHH Đầu Tư & Thương Mại Thiên Hải, nhà phân phối độc quyền nhãn hàng thuốc lá nước ngoài tại khu vực Miền Bắc. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trong nước dưới sự giám sát của chuyên gia ...Chi tiết
Chi Nhánh Phân Phối Miền Bắc – Công ty TNHH Đầu Tư & Thương Mại Thiên Hải, nhà phân phối độc quyền nhãn hàng thuốc lá nước ngoài tại khu vực Miền Bắc. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trong nước dưới sự giám sát của chuyên gia hàng đầu của tập đoàn. Nếu bạn tự tin mình là người năng động, thích thử thách và muốn chứng tỏ khả năng của mình, hãy gia nhập vào đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp của chúng tôi. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CHI NHÁNH PHÂN PHỐI MIỀN BẮC - CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN HẢI. CHI NHÁNH PHÂN PHỐI MIỀN BẮC - CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN HẢI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 20/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CHI NHÁNH PHÂN PHỐI MIỀN BẮC - CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN HẢI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 82, Ngõ 203, đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ