Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Viễn Thông Vnpt _ Vinaphone_Không Áp Doanh Số

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 166 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bưu chính, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng để hỗ trợ về dịch vụ dịch vụ, sản phẩm của mạng di động VINAPHONE
- Công việc ko áp doanh số
- Không phải đi thị trường
* Thời gian làm việc: (có thể đăng ký chuyên chiều cho các bạn đang theo học và sinh viên làm thêm)
+ Sáng : 7h - 15h
+ Chiều: 15h - 23h
- Nghỉ 1 ngày/tuần

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp tối thiểu THPT trở lên... Ko phân biệt chuyên nghành
- Giọng nói dễ nghe
- Không yêu cầu có laptop
- Không yêu cầu ngoại hình
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

Quyền lợi được hưởng

* Quyền lợi được hưởng:
- Lương cứng khởi điểm: 5.200.000 + thưởng
- Thu nhập : 6.000.000 - 8.000.000
- Thời gian đào tạo nghiệp vụ: 5 - 7 ngày. Được hỗ trợ tiền đào tạo 1 triệu đồng
- Cơ hội thăng tiến: Được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
CÔNG VIỆC KHÔNG ÁP DOANH THU, DOANH SỐ
- Thử việc 2 tháng hưởng 100% lương
- Ký kết hợp đồng dài hạn, BHXH sau 2 tháng

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Minh Phúc - MP Telecom
Công ty TNHH Minh Phúc - MP Telecom
Tầng 10, Tòa Nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Người liên hệ: Mr Long
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp Contact Center và Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh (Business Process Outsourcing - BPO) hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về ...Chi tiết
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp Contact Center và Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh (Business Process Outsourcing - BPO) hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quốc tế về quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Tầm nhìn Chúng tôi nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Contact Center và BPO tại Việt Nam nhờ sự kết hợp chặt chẽ các yêu tố mô hình kinh doanh, quy trình, con người và công nghệ. Thành công của chúng tôi có được nhờ đem đến cho khách hàng các giá trị đích thực và giúp khách hàng tận dụng tối đa các cơ hội kinh doanh mới. Sứ mệnh Bằng sự cống hiến và sáng tạo không ngừng, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời. Đó là cách chúng tôi tạo ra cơ hội, sự phát triển và giá trị cho nhân viên, cổ đông và cộng đồng. Chính sách chất lượng Với khẩu hiệu Tôn trọng là thành công, Minh Phúc cam kết: * Tôn trọng khách hàng để mang lại giá trị cho khách hàng như đã cam kết * Tôn trọng công ty để vun đắp cho ngôi nhà chung * Tôn trọng đồng nghiệp để có sức mạnh tập thể * Tôn trọng hệ thống ISO 9001 để phát triển bền vững Ý nghĩa Logo & Slogan - Logo: Logo MP Telecom được cấu tạo bằng hình hào quang ngôi sao vụt sáng trên bầu trời xanh, tượng trưng cho sự thành công, ngôi sao đó chính là chữ MP màu cam rực rỡ. Dòng chữ slogan “Tôn trọng là thành công” chạy phía dưới như nền móng, làm bệ đỡ của ngôi sao MP Telecom đang tỏa sáng. Màu xanh sẫm tượng trưng cho ban đêm, màu cam tượng trưng cho ban ngày. Logo thể hiện sự vận động không ngừng nghỉ của con người MP Telecom giữa ngày và đêm, làm việc chăm chỉ để đem lại sự tôn trọng dành cho khách hàng. Màu xanh sẫm cũng tượng trưng cho sự tỉnh táo, sáng suốt. Màu cam tượng trưng cho sự nhiệt huyết, sôi nổi. Con người MP Telecom cần một trái tim nhiệt huyết và một cái đầu tỉnh táo để thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. - Slogan: Với triết lý nhãn hiệu "Tôn trọng là thành công", MP Telecom cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá trị trung tâm là sự "Tôn trọng". Triết lý nhãn hiệu "Tôn trọng là thành công" cũng đặc trưng cho ngành nghề chủ đạo của doanh nghiệp đó là ngành Chăm sóc khách hàng, trong đó sự tôn trọng khách hàng là giá trị bao trùm. Triết lý nhãn hiệu Tôn trọng là thành công thấm nhuần vào tinh thần của từng con người MP Telecom, văn hóa của “Sự tôn trọng” được thể hiện ở mọi suy nghĩ và hành động như kim chỉ nam dẫn đến sự thành công. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Viễn Thông Vnpt _ Vinaphone_Không Áp Doanh Số trong ngành Bưu chính được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Minh Phúc - MP Telecom . Công ty TNHH Minh Phúc - MP Telecom đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Viễn Thông Vnpt _ Vinaphone_Không Áp Doanh Số cách đây lúc 07/03/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Minh Phúc - MP Telecom

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa Nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Viễn Thông Vnpt _ Vinaphone_Không Áp Doanh Số

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ