Chương trình Thực tập sinh Ericsson 2020

Mức lương: 5-7 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 479 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Bán thời gian

Chức vụ: Thực tập sinh

Ngành nghề: Điện tử viễn thông, IT phần mềm

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

ERICSSON INTERNSHIP PROGRAM 2020

Ericsson tự hào là tập đoàn viễn thông Thụy Điển có mặt tại 180 quốc gia với lịch sử 140 năm hoạt động. 40% lưu lượng di động trên toàn cầu được thực hiện trên nền tảng thiết bị của Ericsson. Sở hữu hơn 39.000 bằng sáng chế trong lĩnh vực viễn thông di động trên thế giới hiện nay, Ericsson đang là một trong những công ty tiên phong trong việc phát triển công nghệ ứng dụng cho viễn thông và xã hội trên thế giới. Ericsson là một trong những tập đoàn viễn thông đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1991, hiện là đối tác cung cấp hạ tầng và dịch vụ viễn thông cho các công ty khai thác viễn thông di động tại Việt Nam.

Với cam kết hỗ trợ sinh viên Đại học Bách Khoa học hỏi và phát triển các kỹ năng hỗ trợ cho công việc cho bản thân trong tương lai, Ericsson tổ chức và tuyển dụng Chương trình Thưc tập sinh 2020 làm việc tại văn phòng Hà Nội.

  • Bạn là sinh viên năm 2 trở lên;
  • Bạn đang theo học chuyên ngành Điện tử Viễn thông hoặc Công nghệ Thông tin
  • Bạn yêu thích lĩnh vực kỹ thuật, sự sáng tạo và mong muốn được học hỏi phát triển.

Hãy ứng tuyển tham gia Chương trình Thưc tập sinh với Ericsson Việt Nam!!!

Ericsson có thể giúp bạn những gì?

  • 4 - 6 tháng học hỏi và phát triển các kỹ năng mềm và khả năng lãnh đạo thông qua các dự án và nhiệm vụ nhóm;
  • Tham gia trực tiếp vào các dự án chuyên sâu kỹ thuật hoặc các dự án khác;
  • Tìm hiểu về các xu hướng và các công nghệ mới trên thế giới như Cloud, IOT, 5G;
  • Các bạn sinh viên ứng tuyển vui lòng gửi CV ứng tuyển cùng bảng điểm đến thời điểm hiện tại trước ngày 20/8/2020 đến trang.a.nguyen@ericsson.com.

    Yêu cầu ứng viên

    • Sinh viên chuyên ngành Điện tử  Viễn thông hoặc Công nghệ Thông tin, Công nghệ phần mềm
    • Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc
    • Ham học hỏi, nhiệt huyết
    • Có thể tham gia thực tập 4-6 tháng

    Quyền lợi được hưởng

  • Học hỏi và rèn luyện các kỹ năng trong công việc thông qua các dự án tham gia;
  • Làm việc cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong từng lĩnh vực.
  • Tham gia làm việc với thời gian linh hoạt phù hợp với lịch học của trường
  • Được hỗ trợ tài chính hàng tháng
  • Cách thức ứng tuyển

    Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

    Giới thiệu về công ty

    CÔNG TY TNHH ERICSSON VIỆT NAM
    CÔNG TY TNHH ERICSSON VIỆT NAM
    Tầng 15, tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark, lô 6, khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

    Ericsson không dừng lại là một tập đoàn cung cấp thuần túy các thiết bị viễn thông. Ở phạm vi toàn cầu, Ericsson còn là nhà cung cấp các giải pháp về dịch vụ viễn thông và truyền thông đa phương tiện. Đối với thị trường Việt Nam, đây là ...Chi tiết

    Ericsson không dừng lại là một tập đoàn cung cấp thuần túy các thiết bị viễn thông. Ở phạm vi toàn cầu, Ericsson còn là nhà cung cấp các giải pháp về dịch vụ viễn thông và truyền thông đa phương tiện. Đối với thị trường Việt Nam, đây là hai mảng kinh doanh mới đầy tiềm năng phát triển trong tương lai. Do đó, những ai làm việc ở Ericsson sẽ có rất nhiều cơ hội phát huy khả năng của mình. Việc trau dồi năng lực, chuyển giao kinh nghiệm và đào tạo con người được ban giám đốc Ericsson đặc biệt xem trọng để gìn giữ và thu hút nhân tài. Mục tiêu chiến lược của công ty là thu hút các ứng viên giỏi nhiều kinh nghiệm lẫn các tài năng trẻ chưa có kinh nghiệm nhưng tràn đầy nhiệt huyết đóng góp cho sự phát triển lớn mạnh của công ty. Đứng trước sự phát triển vũ bão của ngành viễn thông, nhân viên Ericsson luôn được tạo điều kiện để theo kịp xu hướng phát triển của ngành, của công nghệ hiện đại nhằm phát huy năng lực và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tương lai. Các nhân viên được khuyến khích tham gia chương trình Học Mỗi Ngày nhằm trau dồi kiến thức và kỹ năng cần thiết cho công việc. Mỗi ngày nhân viên luôn thấy có nhu cầu học hỏi những điều mới lạ để có thể vượt qua những khó khăn thử thách. Điều đó đã nuôi dưỡng lòng đam mê chiến thắng và hoài bão thăng tiến ở mỗi nhân viên. Đối với những lĩnh vực kinh doanh mới, Ericsson tạo ra những diễn đàn như Multimedia Campus để tất cả nhân viên của công ty trên toàn cầu có thể gặp gỡ và chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm. Nhân viên còn rất quan tâm đến một chương trình đặc biệt của công ty: mời các chuyên gia danh tiếng từ Trường Kinh doanh Havard thực hiện những bài giảng truyền hình trực tuyến theo chuyên đề. Nhờ đó nhân viên Ericsson có thể học và đối thoại trực tiếp ngay từ máy tính làm việc của họ. Đặc biệt, 2007 là năm đầu tiên Ericsson Việt Nam tuyển dụng các sinh viên tốt nghiệp từ các trường đại học Bách Khoa (tại Hà nội và TPHCM). Các tân cử nhân được tuyển ngay sau đó đã tham gia chương trình đào tạo như các khóa đào tạo chuyên đề trên Web tại các trung tâm đào tạo vùng hay toàn cầu của Ericsson và đồng thời được đào tạo trong quá trình trực tiếp tham gia các dự án đang triển khai.

    Ẩn chi tiết
    Bạn đang xem tin việc làm Chương trình Thực tập sinh Ericsson 2020 trong ngành Điện tử viễn thông được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH ERICSSON VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH ERICSSON VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chương trình Thực tập sinh Ericsson 2020 cách đây lúc 04/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

    CÔNG TY TNHH ERICSSON VIỆT NAM

    (0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

    Địa chỉ: Tầng 15, tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark, lô 6, khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

    Quy mô: 100-499 nhân viên


    Việc làm tương tự

    Chương trình Thực tập sinh Ericsson 2020

    Mức lương: 5-7 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ