Chủ Trì Thiết Kế Cấp Thoát Nước [Mức Lương Từ 1,000$]

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 104 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa, Điện/Điện tử/Điện lạnh

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

* Tuyển dụng 01 Kỹ sư Chủ trì Thiết kế Cấp thoát nước, 01 Kỹ sư chủ trì thiết kế điều hòa thông gió
- Phân tích, đánh giá thiết kế kiến trúc. Từ đó, đưa ra các giải pháp thiết kế hệ thống điện, HVAC, cấp thoát nước hợp lý, đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật.
- Chủ trì việc triển khai bản vẽ thiết kế điện, nước, HVAC. Có khả năng giải quyết các vướng mắc, xung đột trên công trường. Kết hợp với các bộ môn khác (Kiến trúc, kết cấu, HVAC, Nước, PCCC …) nhằm tối ưu hóa thiết kế, hạn chế tối đa vướng mắc khi triển khai thi công thực tế.
- Tính toán, thiết kế hệ thống điện, HVAC, cấp thoát nước cho các công trình tòa nhà, hạ tầng … lập thuyết minh thiết kế.
- Bóc tách khối lượng vật tư thiết bị..
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

* Trình độ chuyên môn/Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện, cấp thoát nước, điều hòa thông gió.
- Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề tư vấn thiết kế.
- Các bằng cấp liên quan

* Kinh nghiệm làm việc:
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế hệ thống cơ điện, HVAC, cấp thoát nước của công trình và hạ tầng dự án, ưu tiên công trình cao tầng và dự án trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng.
- Am hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm: AutoCAD, văn phòng (M.Word, M.Excel, M.Powerpoint)… và các phần mềm hỗ trợ tính toán thiết kế.
- Kiến thức chuyên sâu về các giải pháp cơ điện, HVAC, cấp thoát nước các tiêu chuẩn và quy định về thiết kế, thi công, vận hành khai thác và bảo hành bảo trì.
- Am hiểu các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy áp dụng cho các bộ môn khác: Điều hòa thông gió, tăng áp hút khói, điện & điện nhẹ, cấp thoát nước, kiến trúc .
- Kiến thức cơ bản về nguyên tắc và trình tự quản lý công việc, quản lý hồ sơ, nguyên tắc về trình bày bản vẽ thiết kế, thuyết minh (kể cả đặc tính kỹ thuật), lập dự toán thiết kế.
- Am hiểu về chủng loại vật tư vật liệu, quy cách vật liệu sử dụng trên thực tế thi công.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương từ 1,000$ trở lên
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN SUNSHINE - SUNSHINE GROUP
TẬP ĐOÀN SUNSHINE - SUNSHINE GROUP
Tòa nhà Sunshine Center, 16 Phạm Hùng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Tập đoàn Sunshine goup chính thức có mặt trên thị trường từ năm 2013, với số vốn điều lệ 800 tỷ đồng. Hiện tại với việc nắm giữ cổ phần chi phối tại các công ty con hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản,xây dựng, thương mại ...Chi tiết
Tập đoàn Sunshine goup chính thức có mặt trên thị trường từ năm 2013, với số vốn điều lệ 800 tỷ đồng. Hiện tại với việc nắm giữ cổ phần chi phối tại các công ty con hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản,xây dựng, thương mại dịch vụ và đầu tư giáo dục…Sunshine group đang nỗ lực vươn lên trở thành một doanh nghiệp kinh tế tư nhân đa ngàng nghề hàng đầu Việt Nam và có uy tín trên thị trường quốc tế, trong đó đầu tư và kinh doanh bất động sản đã và đang được coi là lĩnh vực mũi nhọn của Tập đoàn. Lấy chữ tín làm cơ sở tiên quyết, Sunshine group cam kết mang lại cho đối tắc và khách hàng sự hài lòng ở mức độ cao nhất, bằng chính những sản phẩm tối ưu, có chất lượng và đẳng cấp đỉnh cao. Hướng tới sự phồn vinh của xã hội, những giá trị nhân văn và tinh hoa trong cuộc sống, chúng tôi đang từng bước vượt qua mọi thách thức, nhằm kiến tạo nên một Sunshine hưng thịnh và phát triển vững bền, khẳng định mình và nâng cao vị thế, trở thành biểu tượng của niềm tin hàng đầu trong mọi lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn. 1. Tầm nhìn: Trở thành tập đoàn tư nhân đa ngành nghề hàng đầu tại Việt Nam và có uy tín trên trường quốc tế, là biểu tượng của niềm tin vững chắc trong mọi lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn. 2. Sứ mệnh : - Với sản phẩm: Chất lượng tối ưu. - Với khách hàng: Tận tâm phục vụ. - Với nhà đầu tư: Nguồn sinh lợi dồi dào. - Với đối tác: Bạn đồng hành tin cậy. - Với đội ngũ nhân viên: Điểm tựa tỏa sáng. - Với xã hội: Thượng tôn pháp luật. - Với cộng đồng: Trách nhiệm sẽ chia. 3. Giá trị cốt lõi: Yếu tố Uy tín: Đặt chữ Tín lên hàng đầu với phương châm xuyên suốt mọi quá trình phát triển của tập đoàn: Nói thực - Làm thực -bTạo nên giá trị thực. Yếu tố Nhân lực: Đặt Con Người và yếu tố nhân văn vào vị trí trung tâm, xem đội ngũ nhân sự là tài sản quý giá nhất, ở Sunshine Group Nhân tài được coi trọng - Tinh thần đồng đội được đề cao - Gương mẫu và sáng suốt được biết đến là phẩm chất cá nhân của những người lãnh đạo. Yếu tố Xã hội: Hướng tới sự phồn vinh của xã hội, những giá trị nhân văn và tinh hoa trong cuộc sống, Sunshine Group coi những đóng góp của tập đoàn cho lợi ích chung của cộng đồng là sự hưng thịnh và phát triển bền vững của chính mình. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chủ Trì Thiết Kế Cấp Thoát Nước [Mức Lương Từ 1,000$] trong ngành Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa được tuyển dụng tại Hà Nội bởi TẬP ĐOÀN SUNSHINE - SUNSHINE GROUP. TẬP ĐOÀN SUNSHINE - SUNSHINE GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chủ Trì Thiết Kế Cấp Thoát Nước [Mức Lương Từ 1,000$] cách đây lúc 01/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TẬP ĐOÀN SUNSHINE - SUNSHINE GROUP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà Sunshine Center, 16 Phạm Hùng, Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chủ Trì Thiết Kế Cấp Thoát Nước [Mức Lương Từ 1,000$]

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ