Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Services Supervisor
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 223 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu và hướng dẫn về các chức năng trong Game.
- Trao đổi thông tin về các giải đấu trong game: Giải hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Tham khảo các ý kiến về game thông qua thông tin khách hàng cung cấp
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng và thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng
- Xác thực danh tính khách hàng và ghi nhận thống kê lại
- Hỗ trợ Marketing và các sự kiện
- Hỗ trơ công tác quảng bá khi có yêu cầu của cấp trên
- Trao đổi thông tin về các giải đấu trong game: Giải hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Tham khảo các ý kiến về game thông qua thông tin khách hàng cung cấp
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng và thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng
- Xác thực danh tính khách hàng và ghi nhận thống kê lại
- Hỗ trợ Marketing và các sự kiện
- Hỗ trơ công tác quảng bá khi có yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Nữ từ 22-35 tuổi
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, tư vấn và thuyết phục KH tốt.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chịu khó và có trách nhiệm trong công việc.
- Hiểu biết về game hoặc mạng internet đã từng làm việc tại các công ty về công nghệ thông tin là một lợi thế.
- Biết cách ăn mừng thành công cùng đội nhóm
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, tư vấn và thuyết phục KH tốt.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chịu khó và có trách nhiệm trong công việc.
- Hiểu biết về game hoặc mạng internet đã từng làm việc tại các công ty về công nghệ thông tin là một lợi thế.
- Biết cách ăn mừng thành công cùng đội nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn
- Được hưởng đầy đủ các chương trình phúc lợi theo qui định của công ty: thưởng tết, du lịch,...
- Được tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ
- Được hưởng đầy đủ các chương trình phúc lợi theo qui định của công ty: thưởng tết, du lịch,...
- Được tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH TIẾP THỊ GIẢI TRÍ PRIMAGENA & CRONUS
Người liên hệ: HR
Người liên hệ: HR
Công ty tiếp thị giải trí Primagena & Cronus là công ty chuyên tiếp thị và quảng bá Game online, đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong thị trường Việt Nam. Với mong muốn phát triển hơn nữa và mở rộng thị trường trên toàn quốc và ...Chi tiết
Công ty tiếp thị giải trí Primagena & Cronus là công ty chuyên tiếp thị và quảng bá Game online, đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong thị trường Việt Nam. Với mong muốn phát triển hơn nữa và mở rộng thị trường trên toàn quốc và đảm bảo nguôn nhân lực chất lượng cao để cùng công ty phát triển dài lâu nên rất mong muốn có được sự góp mặt của các bạn vào công cuộc xây dựng này. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Services Supervisor trong ngành Tổ chức sự kiện/Quà tặng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH TIẾP THỊ GIẢI TRÍ PRIMAGENA & CRONUS. CÔNG TY TNHH TIẾP THỊ GIẢI TRÍ PRIMAGENA & CRONUS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Services Supervisor cách đây lúc 30/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH TIẾP THỊ GIẢI TRÍ PRIMAGENA & CRONUS
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật