Assistant Office/ Trợ Lý Văn Phòng Trung Tâm Ngoại Ngữ
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 192 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: LANCASTAR Hanoi ( 20 Phố Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, viet nam )
Lương: từ $200 -$600
* Mô tả công việc:
- Hỗ trợ set up trung tâm giai đoạn trước khi thành lập
- Quản lý các công việc hành chính văn phòng khi chính thức hoạt động
Lương: từ $200 -$600
* Mô tả công việc:
- Hỗ trợ set up trung tâm giai đoạn trước khi thành lập
- Quản lý các công việc hành chính văn phòng khi chính thức hoạt động
Yêu cầu ứng viên
1. Về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
2. Về kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí công tác quản lý hành chính hoặc Sale admin văn phòng. Chấp nhận các bạn sinh viên mới ra trường hoặc đang chờ bằng tốt nghiệp
3. Về năng lực làm việc:
+ Chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động, làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
+ Có khả năng giao tiếp, sắp xếp công việc khoa học và hợp lý.
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, soạn thảo và trình bày văn bản đúng quy chuẩn.
4. Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
5. Thời gian làm việc: Từ 9h đến 18h
6. Nhận CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
2. Về kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí công tác quản lý hành chính hoặc Sale admin văn phòng. Chấp nhận các bạn sinh viên mới ra trường hoặc đang chờ bằng tốt nghiệp
3. Về năng lực làm việc:
+ Chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động, làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
+ Có khả năng giao tiếp, sắp xếp công việc khoa học và hợp lý.
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, soạn thảo và trình bày văn bản đúng quy chuẩn.
4. Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
5. Thời gian làm việc: Từ 9h đến 18h
6. Nhận CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: $200 - $600
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ
LANCASTAR Hanoi ( 20 Phố Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, viet nam )
Người liên hệ: Mr Kwak
LANCASTAR Hanoi ( 20 Phố Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, viet nam )
Người liên hệ: Mr Kwak
Bạn đang xem tin việc làm Assistant Office/ Trợ Lý Văn Phòng Trung Tâm Ngoại Ngữ trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ. TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Assistant Office/ Trợ Lý Văn Phòng Trung Tâm Ngoại Ngữ cách đây lúc 17/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ
Địa chỉ: LANCASTAR Hanoi ( 20 Phố Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, viet nam )
Quy mô: 25-99 nhân viên