Administration Assistant
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 63 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ văn phòng (lĩnh vực Visa Inbound & Outbound)
- Thực hiện các công việc trong quy trình xử lý hồ sơ visa theo dịch vụ của Công Ty bao gồm
+ Reply email từ customer & partner của Công Ty
+ Quản lý & xử lý booking Visa từ hệ thống Outlook của Công Ty
- Biên dịch hồ sơ Visa (Anh- Việt, Việt Anh)
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng (liên quan đến Visa Application) qua điện thoại hotline Công Ty
- Thực hiện các công việc trong quy trình xử lý hồ sơ visa theo dịch vụ của Công Ty bao gồm
+ Reply email từ customer & partner của Công Ty
+ Quản lý & xử lý booking Visa từ hệ thống Outlook của Công Ty
- Biên dịch hồ sơ Visa (Anh- Việt, Việt Anh)
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng (liên quan đến Visa Application) qua điện thoại hotline Công Ty
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành tiếng anh
- Chuyên môn: Tiếng Anh lưu loát (cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)
- Thái độ làm việc: Chăm chỉ, thật thà, nhiệt huyết, cầu tiến & sáng tạo
- Điểm cộng ưu tiên: các bạn có thể đi làm ngay
Phúc lợi dành cho bạn
- Mức lương theo năng lực
- Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, … và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công Ty
- Du lịch hằng năm
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, năng lực bản thân đặc biệt các kỹ năng về time management, project management, problem solving…
- Thỏa sức đóng góp idea qua Open Door Policy của Công Ty
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành tiếng anh
- Chuyên môn: Tiếng Anh lưu loát (cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)
- Thái độ làm việc: Chăm chỉ, thật thà, nhiệt huyết, cầu tiến & sáng tạo
- Điểm cộng ưu tiên: các bạn có thể đi làm ngay
Phúc lợi dành cho bạn
- Mức lương theo năng lực
- Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, … và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công Ty
- Du lịch hằng năm
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, năng lực bản thân đặc biệt các kỹ năng về time management, project management, problem solving…
- Thỏa sức đóng góp idea qua Open Door Policy của Công Ty
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
TRANSOCEANSERVICE COMPANY LIMITED
56 Nguyen Cu Trinh Street, District 1,Hochiminhcity
56 Nguyen Cu Trinh Street, District 1,Hochiminhcity
TransOcean Tourist is a leading inbound tour operator and destination management company in Vietnam hosting hundreds of thousands of journeys annually. We operate in all destinations and design all types of landing tour throughout Vietnam and other Southeast Asian countries. TransOcean Tourist embraces its origins in Asia to connect travelers ...Chi tiết
TransOcean Tourist is a leading inbound tour operator and destination management company in Vietnam hosting hundreds of thousands of journeys annually. We operate in all destinations and design all types of landing tour throughout Vietnam and other Southeast Asian countries. TransOcean Tourist embraces its origins in Asia to connect travelers to the cultures and people of this amazing region. We use our knowledge of Asia and expertise to create an environment where guests can make their own unique memories. Our tours are designed around what our guests want and need to create a once-in-a-lifetime experience. This means a part of every journey with TransOcean Tourist is about our guests developing a more profound understanding of the region, its traditions and its inhabitants Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Administration Assistant trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi TRANSOCEANSERVICE COMPANY LIMITED. TRANSOCEANSERVICE COMPANY LIMITED đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Administration Assistant cách đây lúc 12/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TRANSOCEANSERVICE COMPANY LIMITED
Địa chỉ: 56 Nguyen Cu Trinh Street, District 1,Hochiminhcity
Quy mô: 10-24 nhân viên