Admin Văn Phòng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 69 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh, kỹ thuật làm các giấy tờ văn bản: biên bản, phiếu thu, báo giá, hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng: đặt lịch hẹn gặp khách hàng, thông báo các đợt thanh toán tới khách hàng…
- Theo dõi bảo hành bảo trì, lên lịch thăm khám, liên hệ đặt lịch hẹn với khách hàng.
- Chăm sóc web , facebook, fanpage của công ty.
- Một số công việc văn phòng khác do giám đốc yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Nhanh nhẹn, Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận
- Được đóng bảo hiểm
- Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và tham gia du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 38/111 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Lĩnh vực hoạt động: tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt thang máy, hệ thống cửa tự động, cổng tự động, hệ thống an ninh, cửa cao cấp
Công ty Cổ phần thang máy Royal Việt Nam
Địa chỉ: Số 38/111 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên