Admin Leader / Bộ Phận Hành Chính

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 381 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Biên/Phiên dịch

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

* Mô tả công việc/Job Description

Report to director
• Submit docs of teams for GD's signature
• Work with Logisstic service company and Prepare document to importing goods (PO, INV, PL…)
• Tracking and update orders and support accounting in payments to suppliers
• Expat care:
- Accommodation
- Transportation
- Work permit, visa, resident card
- Apartment / house rental
- Filing profile and related docs such as visa, resident card etc.
• Control admin contracts / services (house, office rental, advertising, sim card, telephone, internet etc)
- Sign / Extend / terminate / amend
- Update contract list
• Process PO & payment for admin expenses: collect payment docs, make PO, PR, purchase
• Update monthly office expenses list
- Check quantity and situation
- Process repair
• Process issues related to office

• Other office admin tasks

Báo cáo trực tiếp cho giám đốc

• Gửi tài liệu của các nhóm cho chữ ký của GD
• Làm việc với dịch vụ Logisstic và chuẩn bị chứng từ để nhập khẩu hàng hóa (PO, INV, PL…)
• Theo dõi và cập nhật đơn hàng và hỗ trợ kế toán trong việc thanh toán cho các nhà cung cấp
• Chăm sóc người nước ngoài:
- Chỗ ở
- Vận chuyển
- Giấy phép lao động, visa, thẻ cư trú
- Cho thuê căn hộ / nhà
- Hồ sơ hồ sơ và các tài liệu liên quan như wp, visa, thẻ cư trú, v.v.
• Kiểm soát các hợp đồng / dịch vụ quản trị (nhà, cho thuê văn phòng, quảng cáo, thẻ sim, điện thoại, internet, v.v ...)
- Ký / Gia hạn / chấm dứt / sửa đổi các văn bản
- Cập nhật danh sách hợp đồng (hợp đồng lao động, hợp đồng bán hàng và cung cấp dịch vụ)
• Xử lý PO & thanh toán cho chi phí quản trị: thu thập tài liệu thanh toán, tạo PO, PR, mua
• Cập nhật danh sách chi phí văn phòng hàng tháng
- Kiểm tra số lượng và tình hình
- Sửa chữa quy trình
• Các vấn đề về quy trình liên quan đến văn phòng
• Các nhiệm vụ quản trị văn phòng khác

* Quyền lợi/Benefits
- Very attractive Salary that commensurate with ebility and working experiences
- Allowances (Fuel, lunch, etc.)
- Healthcare & Insurance as Labor Law
- Professional working environment.


- Mức lương hấp dẫn tương ứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc
- Phụ cấp (Ăn trưa, đi lại.)
- BHXH theo luật lao động
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp


* Giờ làm việc/ Working Time:
- Working time: 8:00 Am - 17:00 Pm from Mon to Fri
- lunch: from 12:00Pm to 13:00Pm
- Giờ làm việc: 8:00 sáng – 5:00 chiều từ thứ hai đến thứ 6
- Nghỉ trưa: 12:00 đến 13:00

Yêu cầu ứng viên

* Yêu cầu/Requirements
- Proven experience as administration manager
- In-depth understanding of office management procedures and departmental and legal policies
- Familiarity with financial and facilities management principles
- Proficient in MS Office ((Word, Excel)
- An analytical mind with problem-solving skills
- Excellent organizational and multitasking abilities
- A team player with leadership skills
- Good level at communication in English both oral and written
- At least 2 years working experience in the same position.

- Có kinh nghiệm làm quản lý hành chính
- Hiểu biết sâu sắc về các thủ tục quản lý văn phòng và các chính sách của bộ và pháp lý
- Quen thuộc với các nguyên tắc quản lý tài chính và cơ sở vật chất
- Thành thạo trong MS Office ((Word, Excel)
- Tâm trí phân tích với kỹ năng giải quyết vấn đề
- Khả năng tổ chức và đa nhiệm xuất sắc
- Một cầu thủ đội có kỹ năng lãnh đạo
- Mức độ giao tiếp tốt bằng tiếng Anh cả bằng miệng và bằng văn bản
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở cùng vị trí.

Quyền lợi được hưởng

- Very attractive Salary that commensurate with ebility and working experiences
- Healthcare & Insurance as Labor Law
- Allowances (Fuel, lunch, etc.)

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GTG WELLNESS HEALTHCARE
CÔNG TY TNHH GTG WELLNESS HEALTHCARE
Tập đoàn GTG được thành lập từ năm 1996, đặt trụ sở tại Hàn Quốc, chuyên về các sản phẩm, thiết bị chăm sóc da, thẩm mỹ và chẩn đoán béo phì. Hiện nay, GTG đã có hệ thống phân phối tại hơn 50 nước trên thế giới. GTG Wellness ...Chi tiết
Tập đoàn GTG được thành lập từ năm 1996, đặt trụ sở tại Hàn Quốc, chuyên về các sản phẩm, thiết bị chăm sóc da, thẩm mỹ và chẩn đoán béo phì. Hiện nay, GTG đã có hệ thống phân phối tại hơn 50 nước trên thế giới. GTG Wellness Healthcare là một công ty hàng đầu về máy móc thẩm mỹ, laser thẩm mỹ, các sản phẩm chăm sóc da, phát triển các sản phẩm có uy tín với công nghệ tiên tiến. * About Us: GTG Group was founded in 1996, is headquartered in Korea, specialized in products, equipment and skin care, cosmetic and obesity diagnosis. Currently, GTG has distribution network in over 50 countries around the world. GTG Wellness Healthcare is the top company in the cosmetic machinery, laser aesthetics, skin care products, product development with prestige advanced technology. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Leader / Bộ Phận Hành Chính trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH GTG WELLNESS HEALTHCARE. CÔNG TY TNHH GTG WELLNESS HEALTHCARE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Leader / Bộ Phận Hành Chính cách đây lúc 20/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH GTG WELLNESS HEALTHCARE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Admin Leader / Bộ Phận Hành Chính

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ