Admin Hành Chính -行政助理-中文或英文流利
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 331 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
Leasing/ Rental:
- Cần giao tiếp lưu loát 1 trong 2 thứ tiếng ( Trung - Anh)
- Hỗ trợ process các thủ tục thuê nhà AirBNB
- Theo dõi HĐ thuê các SIP, Booth trên toàn hệ thống
- Thực hiện việc gia hạn, chấm dứt HĐ thuê
- Tổng hợp, update dữ liệu địa điểm, mạng lưới
- Phối hợp với Pháp chế, các phòng ban liên quan trong việc đảm bảo thủ tục pháp lý
- Tổng hợp quản lý date khách hàng.
- Các công việc hành chánh nội bộ.
- làm nội dung marketing online như kênh Facebook. Zalo chuyên mục Home stay.
Kinh Nghiệm học được:
- Sẽ học được đầu tư BĐS
- Học được kinh nghiệm online Marketing
- Tìm hiểu sâu về ngành AirBNB hot nhất hiện nay.
- Cần giao tiếp lưu loát 1 trong 2 thứ tiếng ( Trung - Anh)
- Hỗ trợ process các thủ tục thuê nhà AirBNB
- Theo dõi HĐ thuê các SIP, Booth trên toàn hệ thống
- Thực hiện việc gia hạn, chấm dứt HĐ thuê
- Tổng hợp, update dữ liệu địa điểm, mạng lưới
- Phối hợp với Pháp chế, các phòng ban liên quan trong việc đảm bảo thủ tục pháp lý
- Tổng hợp quản lý date khách hàng.
- Các công việc hành chánh nội bộ.
- làm nội dung marketing online như kênh Facebook. Zalo chuyên mục Home stay.
Kinh Nghiệm học được:
- Sẽ học được đầu tư BĐS
- Học được kinh nghiệm online Marketing
- Tìm hiểu sâu về ngành AirBNB hot nhất hiện nay.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Excel khá
• Giao tiếp bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.
• Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm hành chính tương đương trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, các công việc hỗ trợ sales admin, hành chính, chăm sóc KH.
• Chấp nhận sinh viên thực tập
• Khả năng phân tích tổng hợp tốt.
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
• Thành thạo vi tính văn phòng và và quen thuộc việc nhập liệu trên các phần mềm hệ thống.
• Cẩn thận, Tỉ mỉ, Trung thực, Siêng năng.
• Ý thức bảo mật thông tin.
• Excel khá
• Giao tiếp bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.
• Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm hành chính tương đương trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, các công việc hỗ trợ sales admin, hành chính, chăm sóc KH.
• Chấp nhận sinh viên thực tập
• Khả năng phân tích tổng hợp tốt.
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
• Thành thạo vi tính văn phòng và và quen thuộc việc nhập liệu trên các phần mềm hệ thống.
• Cẩn thận, Tỉ mỉ, Trung thực, Siêng năng.
• Ý thức bảo mật thông tin.
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ ĐẦU TƯ A&Y
số 6F&7F Mê Linh Point Tower, Số 2 Ngô Đức Kế , Phường Bến Nghé Quận 1.
Người liên hệ: Ms Mia
số 6F&7F Mê Linh Point Tower, Số 2 Ngô Đức Kế , Phường Bến Nghé Quận 1.
Người liên hệ: Ms Mia
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ ĐẦU TƯ A&Y được thành lập tại Việt Nam vào cuối năm 2016, tọa lạc tại khu sầm uất Q1 Mê Linh Point Tower, Hành trình 3 năm vừa qua cty đã có trong tay hàng nghìn khách hàng VIP trên toàn cầu tin tưởng ...Chi tiết
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ ĐẦU TƯ A&Y được thành lập tại Việt Nam vào cuối năm 2016, tọa lạc tại khu sầm uất Q1 Mê Linh Point Tower, Hành trình 3 năm vừa qua cty đã có trong tay hàng nghìn khách hàng VIP trên toàn cầu tin tưởng và hợp tác với Cty đầu tư vào những dự án Bất Động Sản từ tầm Trung đến Cao Cấp.Cty hướng đến không đơn thuần là một Cty Đầu Tư mà còn là Một Chuỗi Cung Cứng và là một sàn giao dịch Top 1 tại Việt Nam trong năm 2025. Công ty Quản lý Đầu tư A & Y Việt Nam là công ty quản lý và đầu tư tài sản phục vụ khách hàng có giá trị cao trên toàn cầu và giúp khách hàng đánh giá , thẩm định và quản lý tài sản. Sứ Mệnh của Cty TNHH Quản Lý Đầy Tư A&Y mong muốn mang đến chuỗi cung ứng và giải pháp toàn diện cho các tổ chức và cá nhân muốn đầu tư ngắn hạn và dài hạn về Bất Động Sản nói chung . A&Y có lượng khách hàng toàn cầu đã đầu tư thành công và A&Y đã mang lại độ trăng trưởng vượt bật cho khách hàng trong 6 năm vừa qua với các dự án trực thuộc A&Y chọn lựa cho khách hàng . A&Y cung cấp giải pháp đầu tư toàn diện từ các dự án do A&Y phân tích thị trường một cách chi tiết nhất để đưa ra những Dự Án khách hàng nên đầu tư và có không gian và biên độ phát triễn mạnh mẽ trong các dự án mà A&Y chọn lựa. Khách hàng sẽ không cần lo lắng về việc sau đầu tư tài sản thế nào, A&Y cung cấp dịch vụ hậu mãi theo quy trình tối ưu và hiện đại quản lý chặt chẽ và thông báo kịp thời đến khách hàng những vấn đề liên quan. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Hành Chính -行政助理-中文或英文流利 trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ ĐẦU TƯ A&Y. CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ ĐẦU TƯ A&Y đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Hành Chính -行政助理-中文或英文流利 cách đây lúc 25/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ ĐẦU TƯ A&Y
Địa chỉ: số 6F&7F Mê Linh Point Tower, Số 2 Ngô Đức Kế , Phường Bến Nghé Quận 1.
Quy mô: 10-24 nhân viên