Mách bạn bí quyết hoàn hảo cho cv butler đầy tham vọng!

Mục lục

1. Cách viết CV Butler bạn nên biết

Về cơ bản, cách viết CV Butler cũng tương tự như những bản cv khác đều phải có thông tin cá nhân, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc, người tham chiếu, dự án tham gia, kỹ năng và mục tiêu nghề nghiệp. Cụ thể các viết chi tiết cùng những lưu ý đi kèm khi viết các mục này như sau:

- Thông tin cá nhân: đây là phần bạn cung cấp các thông tin cá nhân cần thiết như họ và tên, ngày tháng năm sinh, quên quan, số điện thoại. Thông tin này cần viết chính xác và đầy đủ. 

- Mục tiêu nghề nghiệp: thường được trình bày theo dạng mục tiêu trong tương lai gần và mục tiêu xa. 

- Kinh nghiệm làm việc: phần quan trọng nhất sẽ được trình bày theo trình tự thời gian đảo ngược nghĩa là kinh nghiệm gần đây nhất cho đến về trước đó. Đi kèm là những việc cụ thể được trình bày ngắn gọn và đầy đủ. 

- Hoạt động tham gia: thường là những hoạt động xã hội hữu ích. 

- Kỹ năng: là những kỹ năng cứng - mềm cần có trong quá trình làm việc. Phần này có thể viết liệt kê hoặc tự đánh giá kỹ năng theo thang điểm. 

- Người tham chiếu: chính là người giời thiệu bạn hoặc người mà nhà tuyển dụng liên hệ đánh giá về bạn. Người tham chiếu là vị trí bạn không nên bỏ qua trong CV Butler của mình.

Công việc Butler đòi hỏi người thực hiện một sự chuyên nghiệp, khéo léo, khả năng lãnh đạo, nhân thân rõ ràng, … vậy nên khi viết cv Butler bạn nên gửi kèm bản sơ yếu lí lịch và đơn xin việc trong hồ sơ xin việc của mình. 

2. Cụ thể hóa những kinh nghiệm sẽ tạo điểm cộng cho bạn trong CV Butler

Kinh nghiệm làm yếu tố vô cùng quan trọng, khi viết CV Butler đây sẽ là phần nhà tuyển dụng nhìn vào đầu tiên. Vì vậy bạn không nên bỏ qua nó. Một số kinh nghiệm vô cùng có ý nghĩa khi bạn viết vào CV như sau:

2.1. Kinh nghiệm cho cv Butler trưởng

- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và viết tiếng Anh tốt. Có khả năng nói các ngôn ngữ khác là một lợi thế.

- Tổ chức phòng để thức ăn Fairmont Gold một cách hiệu quả để đảm bảo hiệu quả.

- Giao dịch hiệu quả với khách nội bộ và khách bên ngoài, thu thập thông tin thực tế và giải quyết mọi thách thức.

- Nắm bắt và đáp ứng sự thay đổi một cách hiệu quả.

- Thể hiện các Tiêu chuẩn ServicePlus của Fairmont trong tất cả các tương tác.

- Nhận được kết quả tích cực trong các tình huống bất lợi. Khả năng duy trì dịch vụ khách tuyệt vời.

2.2. Kinh nghiệm cho hồ sơ người giám sát quản gia

- Cung cấp trải nghiệm chất lượng hàng đầu cho tất cả khách của chúng tôi.

- Kiến thức tốt về toàn bộ Hoạt động của Dịch vụ Quản gia.

- Để tăng tương tác của khách để tăng chỉ số trải nghiệm của khách.

- Để đảm bảo rằng tất cả các dãy phòng và phòng bị chặn để đến được chuẩn bị đúng giờ trước khi khách đến.

- Để đảm bảo thông qua sự giám sát hiệu quả rằng tất cả các dịch vụ được cung cấp luôn sẵn sàng và cung cấp các giải pháp thay thế.

- Để tương tác với khách nhiều nhất có thể, để xác định sở thích, không thích và trải nghiệm tổng thể tại St Regis Doha.

- Tạo mối quan hệ bền chặt với các bộ phận hỗ trợ Fairmont Gold chủ yếu là bộ phận ẩm thực.

- Thể hiện sự tin tưởng, hỗ trợ và tôn trọng đối với các thành viên trong nhóm trong các hoạt động làm việc hàng ngày.

- Giao tiếp tốt và hướng tới khách hàng.

2.3. Kinh nghiệm cho CV Butler Vip

- Khả năng bảo quản thực phẩm xuất sắc

- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt. 

- Kinh nghiệm quản gia trong khách sạn hạng nhất, sòng bạc, nhà hàng hoặc khu vực khách sạn liên quan.

- Có ít nhất ba năm kinh nghiệm Quản gia trước đây.

- Phát triển mối quan hệ làm việc bền chặt với các Nhân viên, Người quản lý và - Giám đốc bộ phận khác để đảm bảo giao tiếp và làm việc nhóm là tối ưu.

- Quản lý nhóm Raffles Butler như là trung tâm của trải nghiệm dịch vụ khách của khách sạn

- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để thúc đẩy sự hiệp lực trong việc bán thêm và quảng bá các tiện nghi và trải nghiệm của khách sạn.

- Có sáng tạo, đưa ra những sáng kiến, có định hướng và năng động với cảm giác cấp bách, và có thể thiết lập các ưu tiên trong một môi trường năng động.

2.4. Kinh nghiệm cho CV trợ lý quản gia

- Kỹ năng máy tính cơ bản cho Words, Excel và PowerPoint

- Bằng lái xe ô tô và xe máy.

- Quản lý trải nghiệm của khách để có được mức độ riêng tư cao và bảo mật được thay mặt cho khách VIP khi có thể

- Phòng cho tất cả khách đến và tất cả các dịch vụ quản gia đều được giải thích cặn kẽ và tích cực cung cấp như mở gói, ủi, đánh giày và đồ uống miễn phí.

- Phối hợp các dịp và sự kiện đặc biệt và làm việc cùng với người dẫn chương trình để tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời cho khách.

2.5. Kinh nghiệm cho CV quản lý quản gia

- Duy trì nhiệt độ phòngtheo ttiêu chuẩn dọn phòng của Fairmont đảm bảo rằng tất cả các tính năng của phòng đều hoạt động bình thường.

- Tham gia giặt thường, giặt hấp, ủi, vá và đánh giày nếu cần.

- Có kiến ​​thức làm việc về bố trí phòng Outlet, số bàn, trạm và các đồng nghiệp làm việc trong mỗi ca làm việc.

- Cung cấp các dịch vụ như mở gói, ủi, giặt hấp, đánh giày và đồ uống miễn phí khi đến và trong suốt thời gian lưu trú.

- Tham dự dịch vụ trong hoạt động chung bao gồm, nhưng không giới hạn ở dịch vụ ăn uống, dự trữ sản phẩm, thiết bị và vật tư.

- Mang đến sự liên lạc của Raffles bằng cách vượt quá sự mong đợi của cư dân và cung cấp dịch vụ cá nhân tích cực chuyên nghiệp.

- Chịu trách nhiệm duy trì mức tồn kho, bảo trì và bảo trì chung thiết bị và vật tư vận hành.

- Giám sát việc dọn dẹp và bảo dưỡng các dãy phòng và biệt thự bởi nhân viên dọn phòng để đảm bảo khách không bị làm phiền không cần thiết 6.

- Hỗ trợ đào tạo nhân viên Housekeeping và Food & Beverage về bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào liên quan đến khách dịch vụ Quản gia.

- Hoàn thành khóa đào tạo theo yêu cầu của thương hiệu về Trung tâm Phát triển và tham gia các khóa đào tạo và họp khi được yêu cầu.

- Đảm bảo tất cả các khách được đối xử một cách hiệu quả và lịch sự theo tất cả các tiêu chuẩn của Marriott đang được áp dụng.

- Chuẩn bị đồ uống tại quầy bar và rót rượu theo các hướng dẫn được đưa ra.

- Tiến hành tổng vệ sinh và kiểm tra thiết bị trong Fairmont Gold Pantry.

- Tham gia vào quá trình định hướng, họp và đào tạo của tất cả các đồng nghiệp được giao cho Fairmont Gold.

- Kiến thức được phát triển cao về hệ điều hành khách sạn bao gồm các ứng dụng phần cứng và phần mềm.

- Kiến thức chuyên môn về Cơ sở hạ tầng mạng, bao gồm đi cáp và kết thúc các cổng mạng.

- Tích cực sử dụng các tiêu chuẩn được nêu chi tiết trong Danh sách kiểm tra đặt chỗ yêu cầu nhà hàng khi thực hiện các yêu cầu hoặc đặt chỗ Nhà hàng.

- Định hướng chi tiết và thực hành, có thể duy trì tổ chức trong môi trường đa tác vụ.

2.6. Kinh nghiệm cho CV Butler ăn uống trong phòng

- Tiến hành đánh giá phát triển và hiệu suất, xác định các nhân viên chủ chốt để phát triển hơn nữa và con đường sự nghiệp có cấu trúc.

- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận Dịch vụ khách và Kỹ thuật theo yêu cầu phòng tất cả khách đến theo quy trình đã thiết lập.

- Đáp ứng yêu cầu về thời gian để hoàn thành đơn đặt hàng thực phẩm của khách hàng

- Tiến hành giao ban ca hàng ngày cho nhóm của anh ấy.

- Sắp xếp và tiến hành đào tạo liên quan để đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn của dịch vụ và sản phẩm được duy trì.

- Phối hợp và tiến hành đào tạo quản gia hàng tháng theo yêu cầu.

- Phối hợp chặt chẽ với quản lý Kỹ thuật và Quản gia để bảo trì hàng ngày và các chương trình sửa chữa, bảo trì hàng năm cho các phòng khách và khu vực chung.

- Đảm bảo rằng tất cả các cộng sự tuân thủ các tiêu chuẩn chải chuốt và đồng phục.

- Bốc xếp quần áo cá nhân của khách theo yêu cầu.

- Đóng vai trò là người bán hàng để tối đa hóa doanh thu phòng và hoặc vận chuyển (bán thêm) và quảng bá các cửa hàng cũng như các cơ sở và dịch vụ khách sạn khác.

- Cung cấp dịch vụ cá nhân cho tất cả các khách, nhận thức đầy đủ và tuân theo các tiêu chuẩn và quy trình của khách sạn.

- Để đảm bảo rằng tất cả các khách đều nhận được sự chào đón nồng nhiệt và họ tận hưởng kỳ nghỉ  chuyến thăm của mình khi được cung cấp dịch vụ cá nhân tốt nhất

- Đích thân chào đón và hộ tống khách thay vì chỉ đường

- Để đảm bảo mức độ sạch sẽ nhất định và duy trì nơi làm việc thông qua trách nhiệm của chính mình.

- Duy trì sự hiện diện tích cực tại sảnh khách sạn và ở cửa chính để chào đón và hỗ trợ khách đến.

- Tích cực thu hút phản hồi và sở thích của khách, liên quan đến các dịch vụ của khu nghỉ mát và đảm bảo hành động được thực hiện giống nhau để tối đa hóa sự hài lòng của khách.

- Hỗ trợ nhóm Phòng đạt được KPI của bộ phận.

- Chịu trách nhiệm quảng bá cơ sở vật chất, dịch vụ và sản phẩm của khách sạn cho nhóm khách được nhắm mục tiêu.

3. Những kỹ năng bạn nên thể hiện trong bản CV Butler của bạn

Ví trí này sẽ yêu cầu bạn cả những kỹ năng cứng và những kỹ năng mềm trong đó nổi bật là những kỹ năng tiêu biểu sau:

- Kỹ năng dịch vụ khách hàng đặc biệt và kỹ năng giao tiếp bằng miệng cao.

- Cập nhật liên tục và tham dự các lớp đào tạo theo sự ủy quyền của cấp quản lý để hỗ trợ nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng của họ.

- Kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân và khả năng làm việc trong môi trường đa văn hóa.

- Đã từng trải qua môi trường Five Star hoặc Luxury Resort với kinh nghiệm 

- Kỹ năng dịch vụ đồ uống, bao gồm cả pha chế rượu và kiến ​​thức về dịch vụ rượu.

- Vận hành thiết bị của công ty bao gồm cả thiết bị cầm tay.

- Có ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc với quản gia hoặc người sành ăn thực phẩm và đồ uống.

- Kiểm tra tất cả các phòng của khách trước khi khách đến và trong thời gian khách lưu trú để đảm bảo sự xuất sắc của chúng.

- Thể hiện khả năng hiểu nhu cầu dịch vụ của khách và tiếp tục tương tác với khách, ngay cả khi khách có kỳ vọng cao.

- Hiểu biết tuyệt vời về rượu mạnh, bia, rượu, đồ thủy tinh, đồ trang trí và tất cả các kỹ thuật phục vụ đồ uống.

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ làm việc tốt đẹp với tất cả các Bộ phận trong khách sạn.

- Kỹ năng xử lý khiếu nại hiệu quả.

CV Bulter sẽ là công cụ quan trọng để bạn ứng tuyển vị trí quản gia. Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đã giúp bạn nắm rõ được cách viết cũng những những kinh nghiệm và kỹ năng trong cv Bulter của mình.

Đăng ngày 20/11/2020, 30 lượt xem