Đinh Thị Hiếu

Trưởng nhóm/trưởng phòng

Ngày sinh: 01/01/1990
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Báo chí/Truyền hình
Trình độ học vấn: Thạc sĩ
Ngày cập nhật: 16/01/2020
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
A. CÔNG TY TÀI CHÍNH SHB (QUY MÔ 3.000 NHÂN SỰ) - CÔNG TY THÀNH VIÊN THUỘC NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB) - (Team leader) Truyền thông & Thương hiệu - 04/2019 - HIỆN TẠI
1. PR - Thương hiệu:
- Lập kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu theo từng chiến dịch, theo quý, theo năm.
- Lên ý tưởng sáng tạo, sản xuất và biên tập các nội dung truyền thông (bài PR, thông cáo báo
chí,
media pitches, newsletters, Social Media ads, video viral mạng xã hội) cho các sản phẩm dịch
vụ
của SHBFinance trên các kênh truyền thông. Ví dụ: Chiến dịch Viral clip cùng ekip đạo diễn Lê
Quân - người đã có nhiều Viral clip thành công cho Vingroup, Viettel, Vodka Cá Sấu...; Orion;
Chiến dịch Đồng hành cũng tài xế Ahamove; Chiến dịch truyền thông ra mắt Chatbot Sáu tài
chính và các chiến dịch quảng bá thương hiệu khác....
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, đối tác
truyền thông; Book bài PR theo các chiến dịch.
- Thu thập, phân tích, đánh giá các thông tin, tin tức truyền thông, báo cáo, khảo sát mạng xã
hội về
ngành, thị trường, đối thủ và khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm soát và xử lý khủng hoảng truyền thông bên
ngoài và các quy định sử dụng thương hiệu trong nội bộ;
- Một số công việc truyền thông nội bộ khác như: Tạp chí nội bộ, Teambuiding, Tiệc cuối
năm....
2. Sự kiện:
- Lên ý tưởng, concept, kịch bản từng sự kiện.
- Tổ chức các sự kiện truyền thông lớn như: Ra mắt sản phẩm; Họp báo, tài trợ; Sự kiện cộng
đồng - CSR; Lễ ký kết...
- MC các sự kiện.
B. CÔNG TY CP VINPEARL (QUY MÔ 22.000 NHÂN SỰ) - CÔNG TY CÓ QUY MÔ LỚN NHẤT THUỘC TẬP ĐOÀN VINGROUP - Trưởng nhóm PR chuỗi Resorts - Từ 03/2017 - 04/2019
- Đề xuất kế hoạch TT cho các chương trình, hoạt động. Xây dựng kế hoạch hành động chi
tiết. Truyền thông về Kế hoạch và tổ chức triển khai tới từng cơ sở.
- Định hướng/Review nội dung (tin, bài) đăng Fanpage và Group nội bộ “Vinpearl truyền cảm
hứng”.
- Đề xuất các chương trình, hoạt động đẩy mạnh MKT dịch vụ, sản phẩm mới.
- Lên concept, kịch bản và triển khai Tổ chức các sự kiện.
- Chịu trách nhiệm nội dung kịch bản các video và bản tin hình Sóng Vinpearl, bản tin online
Chuyển động Vinpearl, Bản tin Resorts 360…
- Làm việc với các agency/nhạc sỹ/đạo diễn triển khai các hoạt động TT được phê duyệt. Ví
dụ: Làm việc cùng nhạc sỹ Huy Tuấn, Đinh Mạnh Ninh sáng tác 2 bài hát: Người Vinpearl và
Mùa hè Vinpearl, ….
- Làm MC/BTV bản tin hình Sóng Vinpearl và các sự kiện nội bộ.
- Một số công việc khác theo phân công: Viết bài phát biểu cho CBLĐ trong các sự kiện quan
trọng; Xây dựng các chương trình thi đua gắn kết giữa các bộ phận, giữa vận hành và
backoffice, giữa MKT- Vận hành…

C. THÀNH PHỐ HƯỚNG NGHIỆP KIZCITI HÀ NỘI 02/2013 - 02/2015: Phụ trách Phòng nội dung (quản lý 4 nhân viên trực tiếp & hơn 200 hướng dẫn viên mô hình) - Từ 02/2013 - 02/2016

- Viết kịch bản cho hơn 50 ngành nghề; Sáng tạo, đổi mới kịch bản cho các hoạt động ngành
nghề, hoạt động trong khu.
- Lên kế hoạch bài PR theo tuần/tháng và Viết bài PR; duyệt bài trên website và các kênh báo
chí
tương tác.
- Định hướng, Review và trực tiếp Viết bài theo Cấu trúc FB, lên timeline cho bài viết PR trên
FB,
Fanpage của công ty.
- Định hướng, Review và trực tiếp Viết kịch bản khung chương trình, kịch bản chi tiết, kịch bản
MC
cho các event.
- Định hướng Phác thảo trang trí layout các mô hình;
- Định hướng, Review và trực tiếp Quay, dựng clip;
- Training, đào tạo nội dung kịch bản, tinh thần kịch bản tới HDV.
- Quản lý và đánh giá kết quả làm việc gần 200 Hướng dẫn viên và 04 nhân viên trong nhóm
PR.
- Phối hợp với các phòng ban triển khai các hoạt động marketing, các event để quảng bá
thương
hiệu, dịch vụ của Công ty.
- Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và tổ chức các Sự kiện Marketing thu hút khách hàng đến
khu
vui chơi: tổ chức các event hàng tuần, hàng tháng, theo sự kiện (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch,
Giỗ
Tổ Hùng Vương, 30/4-1/5, Quốc tế Thiếu nhi, Trung Thu, Quốc Khánh, Noel…)
- Phối hợp với các đối tác để tổ chức các sự kiện, các chương trình Marketing.
- Lập Dự trù kinh phí cho các hoạt động;
- Giám sát và đánh giá hiệu quả của các chương trình event đối với hoạt động kinh doanh.


 

Học vấn bằng cấp

Thạc sỹ Học viện báo chí và tuyên truyền